Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 7242/BGTVT-VT của Bộ Giao thông Vận tải về việc thành lập đường ngang cấp III tại Km 25 + 100 tuyến đường sắt Gia Lâm – Hải Phòng
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 7242/BGTVT-VT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 7242/BGTVT-VT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Lê Mạnh Hùng |
Ngày ban hành: | 02/10/2008 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
tải Công văn 7242/BGTVT-VT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 7242/BGTVT-VT | Hà Nội, ngày 02 tháng 10 năm 2008 |
Kính gửi: - Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Xét đề nghị tại công văn số 05/CV - UBND ngày 01 tháng 8 năm 2008 của Ủy ban nhân dân xã Lạc Đạo huyện Văn Lâm tỉnh Hưng Yên và ý kiến của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tại công văn số 1726/ĐS – CSHT ngày 12 tháng 8 năm 2008 về việc đề nghị cho nâng cấp chuyển đổi đường ngang dân sinh đặc biệt nguy hiểm tại Km 25 + 100 tuyến đường sắt Gia Lâm – Hải Phòng thành đường ngang cấp III phòng vệ bằng dàn chắn, trong kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông đường bộ, đường sắt theo quyết định 1856/QĐ – TTg ngày 27 tháng 12 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Do đường 206( nối từ quốc lộ 5 với đường huyện lộ 19 thuộc xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) có nút giao giữa đường sắt tuyến Gia Lâm – Hải phòng tại Km 25 + 100 (lý trình đường sắt) giao cắt với đường 206 kể trên. Đây là nơi có mật độ tàu xe và người qua lại lớn, vì vậy, để đảm bảo an toàn giao thông khi chưa có điều kiện xây dựng nút giao khác mức tại vị trí đường ngang này, Bộ Giao thông vận tải đồng ý cho phép nâng cấp chuyển đổi đường ngang dân sinh đặc biệt nguy hiểm tại Km 25 + 100 tuyến đường sắt Gia Lâm – Hải Phòng thành đường ngang cấp III phòng vệ bằng dàn chắn.
2. Giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xem xét hồ sơ đề nghị cấp phép, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế các yếu tố không bảo đảm theo quy định của Điều lệ đường ngang và ra quyết định cho phép chuyển đổi hình thức phòng vệ từ đường ngang dân sinh thành đường ngang cấp III phòng vệ bằng dàn chắn tại Km 25 + 100 tuyến đường sắt Gia Lâm – Hải Phòng.
3. Kinh phí khảo sát, thiết kế do Công ty cổ phần tư vấn đầu tư đường sắt thực hiện bằng nguồn vốn do nhà nước cấp cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam theo Quyết định 1856/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ.
4. Kinh phí xây dựng đường ngang do Công ty Quản lý đường sắt Hà Hải thực hiện bằng nguồn vốn do nhà nước cấp cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam theo Quyết định 1856/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ.
5. Kinh phí quản lý, bảo trì đường ngang và tổ chức phòng vệ đường ngang do Công ty Quản lý đường sắt Hà Hải và Công ty TTTH đường sắt Hà Nội thực hiện bằng nguồn vốn sự nghiệp kinh tế theo kế hoạch nhà nước cân đối hàng năm cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động phối hợp thực hiện việc cải tạo, nâng cấp đường ngang nói trên để đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, đường bộ ./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |