Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 4504/BGTVT-KHCN của Bộ Giao thông Vận tải về đề nghị được tiếp tục khai thác sử dụng xe ô tô chở bộ cầu phao PMP
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 4504/BGTVT-KHCN
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 4504/BGTVT-KHCN | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Trần Doãn Thọ |
Ngày ban hành: | 03/07/2009 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
tải Công văn 4504/BGTVT-KHCN
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 4504/BGTVT-KHCN | Hà Nội, ngày 03 tháng 7 năm 2009 |
Kính gửi : Thủ tướng Chính phủ
Khu Quản lý đường bộ VII tại Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị thuộc Cục Đường bộ Việt Nam, hiện trực tiếp bảo quản, sử dụng 50 xe ô tô chở bộ cầu phao PMP phục vụ công tác ứng trực bảo đảm giao thông khu vực (40 ô tô Kraz 255 và 10 ô tô Zil 130). Số xe này đều là ô tô tải được sản xuất từ năm 1983 đến 1985. Theo quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 4 của Nghị định 23/2004/NĐ-CP ngày 13 tháng 01 năm 2004 của Thủ tướng Chính phủ quy định về niên hạn sử dụng đối với ô tô tải và ô tô chở người thì đối với ô tô tải, niên hạn sử dụng không quá 25 năm. Vì vậy, số xe này hết niên hạn sử dụng vào năm 2009 đến 2010.
Thực tế, 50 xe ô tô trên được bảo quản, niêm cất chỉ để phục vụ chuyên dùng để chở bộ cầu phao PMP dự phòng, ứng cứu đảm bảo giao thông khi đặc biệt cần thiết. Vì vậy, về mặt kỹ thuật số xe này vẫn có thể tiếp tục khai thác, sử dụng vào mục đích chuyên dùng phục vụ công tác ứng trực đảm bảo giao thông khu vực.
Để không lãng phí tài sản của nhà nước, Bộ Giao thông vận tải kính đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép 50 xe ô tô tải nêu trên được áp dụng theo điểm c, khoản 1, Điều 2 của Nghị định 23/2004/NĐ-CP và được coi là ô tô chuyên dùng (xe có kết cấu và trang bị để thực hiện một chức năng, công dụng đặc biệt) để các xe này tiếp tục được kiểm định lưu hành theo quy định.
Bộ Giao thông vận tải kính trình Thủ tướng Chính phủ xem xét và cho ý kiến chỉ đạo./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |