- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn 4504/BGTVT-KHCN của Bộ Giao thông Vận tải về đề nghị được tiếp tục khai thác sử dụng xe ô tô chở bộ cầu phao PMP
| Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 4504/BGTVT-KHCN | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Trần Doãn Thọ |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
03/07/2009 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đã biết
|
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Giao thông |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 4504/BGTVT-KHCN
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
| BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| Số: 4504/BGTVT-KHCN | Hà Nội, ngày 03 tháng 7 năm 2009 |
Kính gửi : Thủ tướng Chính phủ
Khu Quản lý đường bộ VII tại Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị thuộc Cục Đường bộ Việt Nam, hiện trực tiếp bảo quản, sử dụng 50 xe ô tô chở bộ cầu phao PMP phục vụ công tác ứng trực bảo đảm giao thông khu vực (40 ô tô Kraz 255 và 10 ô tô Zil 130). Số xe này đều là ô tô tải được sản xuất từ năm 1983 đến 1985. Theo quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 4 của Nghị định 23/2004/NĐ-CP ngày 13 tháng 01 năm 2004 của Thủ tướng Chính phủ quy định về niên hạn sử dụng đối với ô tô tải và ô tô chở người thì đối với ô tô tải, niên hạn sử dụng không quá 25 năm. Vì vậy, số xe này hết niên hạn sử dụng vào năm 2009 đến 2010.
Thực tế, 50 xe ô tô trên được bảo quản, niêm cất chỉ để phục vụ chuyên dùng để chở bộ cầu phao PMP dự phòng, ứng cứu đảm bảo giao thông khi đặc biệt cần thiết. Vì vậy, về mặt kỹ thuật số xe này vẫn có thể tiếp tục khai thác, sử dụng vào mục đích chuyên dùng phục vụ công tác ứng trực đảm bảo giao thông khu vực.
Để không lãng phí tài sản của nhà nước, Bộ Giao thông vận tải kính đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép 50 xe ô tô tải nêu trên được áp dụng theo điểm c, khoản 1, Điều 2 của Nghị định 23/2004/NĐ-CP và được coi là ô tô chuyên dùng (xe có kết cấu và trang bị để thực hiện một chức năng, công dụng đặc biệt) để các xe này tiếp tục được kiểm định lưu hành theo quy định.
Bộ Giao thông vận tải kính trình Thủ tướng Chính phủ xem xét và cho ý kiến chỉ đạo./.
| Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!