Công văn 2922/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về thoả thuận đấu nối tạm thời đường nhánh từ cảng xi măng Fico vào Quốc lộ 22B tại Km27+700, tỉnh Tây Ninh

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Tải văn bản
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Công văn 2922/BGTVT-KCHT

Công văn 2922/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về thoả thuận đấu nối tạm thời đường nhánh từ cảng xi măng Fico vào Quốc lộ 22B tại Km27+700, tỉnh Tây Ninh
Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tảiSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:2922/BGTVT-KCHTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công vănNgười ký:Lê Mạnh Hùng
Ngày ban hành:11/05/2009Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Giao thông

tải Công văn 2922/BGTVT-KCHT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 2922/BGTVT-KCHT DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
_________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

______________________

Số: 2922/BGTVT-KCHT
V/v: Thoả thuận đấu nối tạm thời đường nhánh từ cảng xi măng Fico vào QL22B tại Km27+700, tỉnh Tây Ninh.

Hà Nội, ngày 11 tháng 5 năm 2009

 

Kính gửi: Uỷ ban Nhân dân tỉnh Tây Ninh
 

Bộ GTVT nhận được Công văn số 404/UBND ngày 18/02/2009 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc thoả thuận vị trí đấu nối đường nhánh từ cảng xi măng Fico vào QL22B tại Km27+700 tỉnh Tây Ninh; Công văn số 353/UBND-KTN ngày 12/02/2009 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc mở dải phân cách giữa nút giao với QL22B tại Km27+700 và Công văn số 658/CĐBVN-GT ngày 03/3/2009 của Cục Đường bộ Việt Nam tham gia ý kiến đối với đề nghị của UBND tỉnh Tây Ninh. Sau khi xem xét các tài liệu liên quan, Bộ GTVT có ý kiến như sau:

1. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện vào ra vận chuyển hàng hoá thông qua cảng xi măng Fico tỉnh Tây Ninh, Bộ GTVT chấp thuận đề xuất của UBND tỉnh Tây Ninh tại Công văn số 404/UBND ngày 18/02/2009 về việc đấu nối tạm thời đường nhánh từ cảng xi măng Fico vào QL22B tại Km27+700 (bên trái hướng tuyến Gò Dầu - Tây Ninh); Chấp thuận mở dải phân cách giữa tại vị trí Km27+700 theo đề xuất của UBND tỉnh Tây Ninh tại Công văn 353/UBND-KTN ngày 12/02/2009 và đóng dải phân cách giữa hiện hữu tại vị trí Km27+650.

2. Điểm đấu nối tạm thời này phải được đưa vào danh mục các điểm đấu nối trong hồ sơ quy hoạch tổng thể các điểm đấu nối vào các quốc lộ trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và được UBND tỉnh Tây Ninh thoả thuận với Bộ GTVT.

3. Việc thiết kế điểm đấu nối vào QL22B tại Km22+700 (bên trái hướng tuyến Gò Dầu - Tây Ninh) cần phải tuân thủ theo các quy định trong Tiêu chuẩn TCVN 4054:2005 “Đường ô tô - Yêu cầu thiết kế” về bán kính rẽ phải, rẽ trái, tầm nhìn khi xe ra vào nút giao; chiều dài và chiều rộng của làn xe chuyển hướng, làn dừng xe chờ rẽ của làn tách nhập dòng; trắc dọc vuốt nối, ..vv. Tại điểm đấu nối đường nhánh từ cảng xi măng Fico vào QL22B tại Km27+700, yêu cầu phải đặt biển báo hiệu đường bộ và đèn tín hiệu màu vàng nhấp nháy cảnh báo giao thông theo các quy định trong Tiêu chuẩn 22TCN 237-01 “Điều lệ báo hiệu đường bộ”.

4. Khi thực hiện xây dựng điểm đấu nối vào QL22B tại Km27+700, đề nghị UBND tỉnh Tây Ninh chỉ đạo nhà thầu và các đơn vị liên quan tuân thủ các quy định của Nghị định 186/2004/NĐ-CP ngày 05/11/2004 của Chính phủ về “Quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ”.

5. Chủ công trình phải chịu trách nhiệm toàn bộ kinh phí xây dựng điểm đấu nối tạm thời cũng như có biện pháp đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện chạy trên QL22B trong quá trình thi công nút giao đấu nối tạm thời vào QL22B tại Km27+700, tỉnh Tây Ninh.

6-. Giao cho Cục Đường bộ Việt Nam chấp thuận thiết kế kỹ thuật và phương án tổ chức thi công điểm đấu nối; cấp giấy phép cho đơn vị thi công và kiểm tra việc thực hiện xây dựng điểm đấu nối tạm thời vào QL22B tại Km27+700 và đóng, mở dải phân cách giữa theo đúng thoả thuận với Bộ GTVT./.

 

 Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Cục Đường bộ Việt Nam;
- Sở GTVT tỉnh Tây Ninh;
- Khu QLĐB VII;
- Lưu: VT, KCHT (2).

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Lê Mạnh Hùng

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Nội dung văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

loading
×
×
×
Vui lòng đợi