Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 2766/BGTVT-VPBCĐ của Bộ Giao thông Vận tải về việc TKKT các cầu trên đoạn tuyến Năm Căn - Đất Mũi thuộc dự án đường Hồ Chí Minh
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 2766/BGTVT-VPBCĐ
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 2766/BGTVT-VPBCĐ | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Ngô Thịnh Đức |
Ngày ban hành: | 04/05/2009 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
tải Công văn 2766/BGTVT-VPBCĐ
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2766/BGTVT-VPBCĐ | Hà Nội, ngày 04 tháng 5 năm 2009 |
Kính gửi: | - Vụ KHĐT; |
Bộ GTVT nhận được báo cáo của Văn phòng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án trọng điểm ngành GTVT (văn bản số 30/VPBCĐ ngày 23/4/2009) về việc TKKT các cầu trên đoạn tuyến Năm Căn - Đất Mũi thuộc dự án đường Hồ Chí Minh;
Sau khi xem xét, Bộ GTVT có ý kiến như sau:
1. Thống nhất với các nội dung đề xuất của Văn phòng Ban chỉ đạo và giao Ban QLDA đường Hồ Chí Minh chỉ đạo Tư vấn nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh bố trí chung các cầu theo các nguyên tắc chủ yếu:
- Nghiên cứu, đề xuất việc cho phép tăng độ dốc dọc tối đa (imax = 5%), đồng thời hạn chế, triết giảm bán kính đường cong đứng lồi tối thiểu Rmin phù hợp với điều kiện cụ thể cho từng cầu nhằm rút ngắn chiều dài cầu và giảm chiều cao đất đắp sau mố.
- Nghiên cứu, đề xuất sử dụng các nhịp có chiều dài lớn hơn (nhịp 33m) để giảm số lượng trụ. Đồng thời kiểm tra, rà soát lại loại cọc và tiết diện cọc để đảm bảo các điều kiện kinh tế, kỹ thuật và chất lượng trong khai thác và thi công.
- Rà soát lại các yêu cầu thông thuyền để tránh lãng phí do các yêu cầu không cần thiết; lưu ý các cầu có yêu cầu thông thuyền không vào cấp phù hợp. Đề xuất việc lựa chọn lực va tàu cho phù hợp với điều kiện thông thuyền trên các sông có yêu cầu của khu vực ĐBSCL.
2. Ban QLDA đường Hồ Chí Minh thẩm định, tổng hợp các nghiên cứu, đề xuất, có báo cáo Bộ, trình Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường quyết định việc điều chỉnh TKCS đã được phê duyệt tại Quyết định số 857/QĐ-BGTVT ngày 2/4/2008 và triển khai các công việc tiếp theo.
3. Vụ KHĐT, Cục Quản lý xây dựng & Chất lượng CTGT phối hợp, thực hiện các công việc liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện./.
(Sao gửi kèm theo: Văn bản báo cáo số 30/VPBCĐ ngày 23/4/2009)
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |