Công văn 1984/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về cải tạo, mở rộng đường ngang cấp II tại Km 2 + 460 tuyến đường sắt Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Tải văn bản
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Công văn 1984/BGTVT-KCHT

Công văn 1984/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về cải tạo, mở rộng đường ngang cấp II tại Km 2 + 460 tuyến đường sắt Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh
Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tảiSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:1984/BGTVT-KCHTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công vănNgười ký:Lê Mạnh Hùng
Ngày ban hành:06/04/2011Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Giao thông

tải Công văn 1984/BGTVT-KCHT

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
__________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

______________________

Số: 1984/BGTVT-KCHT
V/v: Cải tạo, mở rộng đường ngang cấp II tại Km 2 + 460 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.

Hà Nội, ngày 06 tháng 4 năm 2011

 

Kính gửi: Đường sắt Việt Nam.
 

Xét đề nghị tại công văn số 50/BM - HCQT ngày 27 tháng 01 năm 2011 của Bệnh viện Bạch Mai trực thuộc Bộ Y tế về việc đề nghị cho cải tạo, mở rộng đường ngang cấp II phòng vệ bằng giàn chắn tại Km 2 + 460 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh; tờ trình số 41/TTr – ĐSHH ngày 29 tháng 01 năm 2011 của Công ty quản lý đường sắt Hà Hải và công văn số 503/ĐS – CSHT ngày 28 tháng 3 năm 2011 của Đường sắt Việt Nam. Sau khi nghiên cứu, xem xét, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:

1. Do dự án: Cải tạo cổng, tường rào, nhà thường trực – Bệnh viện Bạch Mai có phần đường ngang giao cắt giữa đường vào Bệnh viện Bạch Mai với đường sắt tuyến Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh tại Km 2 + 460 (lý trình đường sắt). Đây là nơi có mật độ tàu xe và người qua lại lớn, vì vậy trong giai đoạn trước mắt, để đảm bảo an toàn giao thông khi chưa có điều kiện xây dựng giao cắt khác mức tại vị trí đường ngang này, Bộ Giao thông vận tải đồng ý cho phép cải tạo, mở rộng đường ngang cấp II phòng vệ bằng giàn chắn tại Km 2 + 460 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh với các nội dung và yếu tố kỹ thuật chủ yếu sau đây:

a. Đường ngang cấp II có người gác phòng vệ bằng giàn chắn;

b. Giữ nguyên các yếu tố về vị trí, bình diện, trắc dọc, tầm nhìn của đường ngang như hiện tại;

c. Mặt đường: đường bộ mặt bê tông nhựa được mở rộng từ 14m thành 19m bao gồm: mặt rộng 18m; vỉa hè: 02bên X 0,5m;

d. Kết cấu đường ngang: ray chính P43 L = 25m trên tà vẹt bê tông dự ứng lực kiểu “ TN1” (khoảng cách 50cm/tà vẹt). Trong lòng đường sắt và 02 bên mép ray ngoài cùng trở ra lớn hơn hoặc bằng 1m lát tấm đan BTCT có liên kết vững chắc đảm bảo ổn định.

e. Cải tạo lại giàn chắn đóng kín theo quy định;

f. Di chuyển, cải tạo hệ thống thông tin, tín hiệu đường ngang cho phù hợp với mặt bằng đường ngang mới.

g. Bố trí biển báo, sơn kẻ, vạch dừng xe, biển hạn chế tốc độ 5 km/h, làm gờ giảm tốc độ, lắp hàng rào cố định, cọc tiêu theo đúng quy định Điều lệ Đường ngang và Điều lệ báo hiệu đường bộ.

2. Giao Đường sắt Việt Nam xem xét hồ sơ đề nghị cấp phép, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế các yếu tố không bảo đảm theo quy định của Điều lệ đường ngang và ra quyết định cho phép cải tạo, mở rộng đường ngang cấp II phòng vệ bằng giàn chắn tại Km 2 + 460 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.

3. Kinh phí khảo sát, thiết kế, xây dựng cải tạo mở rộng đường ngang, giải phóng mặt bằng (nếu có), quản lý, bảo trì đường ngang và tổ chức phòng vệ đường ngang do Bệnh viện Bạch Mai chi trả.

Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động phối hợp thực hiện việc cải tạo, mở rộng đường ngang nói trên để đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, đường bộ ./.

 

 Nơi nhận:
- Như trên;
- BT Hồ Nghĩa Dũng (báo cáo);
- Cục Đường sắt Việt Nam;
- Bệnh viện Bạch Mai;
- Công ty QLĐS Hà Hải;
- Công ty TTTH Đường sắt Hà Nội;
- Lưu: VT, KCHTGT (3).

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Lê Mạnh Hùng

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Nội dung văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

×
×
×
Vui lòng đợi