Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Thông báo 433/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về việc kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức về báo cáo đầu kỳ dự án đầu tư cầu Mỹ Thuận 2

Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Số hiệu: 433/TB-BGTVT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Thông báo Người ký: Nguyễn Văn Công
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
07/10/2010
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Đầu tư, Giao thông

TÓM TẮT THÔNG BÁO 433/TB-BGTVT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Thông báo 433/TB-BGTVT

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Thông báo 433/TB-BGTVT PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Thông báo 433/TB-BGTVT PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Thông báo 433/TB-BGTVT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
----------------
Số: 433/TB-BGTVT
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
------------------
Hà Nội, ngày 07 tháng 10 năm 2010
 
 
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CUỘC HỌP CỦA THỨ TRƯỞNG NGÔ THỊNH ĐỨC VỀ BÁO CÁO
ĐẦU KỲ DỰ ÁN ĐẦU TƯ CẦU MỸ THUẬN 2
 
 
Ngày 29/09/2010 tại Văn phòng Bộ GTVT, Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc họp về báo cáo đầu kỳ dự án đầu tư cầu Mỹ Thuận 2. Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị: Vụ KHĐT, Vụ TC, Vụ KHCN, Vụ KCHTGT, Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam, Cục QLXD & CL CTGT, Ban QLDA Mỹ Thuận, Liên danh tư vấn Nippon Koei và IHI (gọi tắt là Liên danh NK-IIS) là Liên danh tư vấn do METI chấp thuận thông qua JETRO.
Sau khi nghe báo cáo của Ban QLDA Mỹ Thuận, Tư vấn NK-IIS và ý kiến của các đơn vị tham dự cuộc họp, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức kết luận như sau:
1. Về nguyên tắc chấp thuận hướng tuyến hiện nay Tư vấn đang đề xuất nghiên cứu, trong các bước tiếp theo Tư vấn cần nghiên cứu kỹ vị trí cầu và đề xuất cụ thể đảm bảo sự hợp lý trong kết nối giao thông với các tuyến quốc lộ hiện hữu và tuyến cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ.
2. Do đặc điểm tự nhiên, vị trí mặt cắt ngang sông Tiền có thể bố trí xây dựng cầu đạt yêu cầu về kinh tế kỹ thuật tại khu vực này rất hạn chế. Yêu cầu tư vấn tiếp tục nghiên cứu đề xuất phương án cầu đường bộ kết hợp với đường sắt. Trường hợp không thể xây dựng cầu kết hợp đi chung đường bộ và đường sắt, tư vấn cần phân tích lý do và chỉ ra vị trí có thể xây cầu cho đường sắt.
3. Ban QLDA Mỹ Thuận tiếp tục phối hợp với các cơ quan tham mưu của Bộ cung cấp cho Tư vấn các quy hoạch tổng thể phát triển về đường sắt, đường bộ và các tài liệu có liên quan khác để tư vấn có cơ sở nghiên cứu.
4. Giao Vụ KHĐT tham mưu cho Lãnh đạo Bộ GTVT có văn bản gửi cho JETRO để tạo điều kiện cho tư vấn nghiên cứu kỹ hơn về loại hình cầu đường bộ kết hợp đường sắt.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ GTVT thông báo để các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện./.
 

Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- TT Ngô Thịnh Đức (để báo cáo);
- Các đơn vị tham gia họp;
- Lưu VT, KHĐT.
TL. BỘ TRƯỞNG CHÁNH VĂN PHÒNG




Nguyễn Văn Công
 
 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Thông báo 433/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về việc kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức về báo cáo đầu kỳ dự án đầu tư cầu Mỹ Thuận 2

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×