Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 7106/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc cải tạo, dịch chuyển, mở rộng và nâng cấp đường ngang cấp III có người gác tại Km 637 + 620 chuyển đến vị trí Km 637 + 603 tuyến đường sắt Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 7106/BGTVT-KCHT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 7106/BGTVT-KCHT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Lê Mạnh Hùng |
Ngày ban hành: | 01/11/2011 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Đầu tư, Xây dựng, Giao thông |
tải Công văn 7106/BGTVT-KCHT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 7106/BGTVT-KCHT | Hà Nội, ngày 01 tháng 11 năm 2011 |
Kính gửi: Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.
Bộ Giao thông vận tải nhận được công văn số 2766/TTr – UBND ngày 19 tháng 10 năm 2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị đề nghị cho phép dịch chuyển, mở rộng và nâng cấp đường ngang tại Km 637 + 620 chuyển đến vị trí tại Km 637 + 603 tuyến đường sắt Hà Nội – tp Hồ Chí Minh; đơn đề nghị ngày 06 tháng 7 năm 2011 của Ban dự án đầu tư và xây dựng khu vực huyện Hải Lăng thuộc Ủy ban nhân dân huyện Hải Lăng tỉnh Quảng Trị; tờ trình số 731/TTr – BTT ngày 15 tháng 7 năm 2011 của Công ty TNHHMTV quản lý đường sắt Bình Trị Thiên; tờ trình số 176/ĐS – PB2 - KT ngày 30 tháng 8 năm 2011 của Phân ban quản lý cơ sở hạ tầng Đường sắt Khu vực 2; Hồ sơ đề nghị cấp phép xây dựng công trình cải tạo, dịch chuyển, mở rộng và nâng cấp đường ngang tại Km 637 + 620; công văn số 3727/BGTVT – KCHT ngày 09 tháng 6 năm 2010 của Bộ Giao thông vận tải V/v thỏa thuận quy hoạch các điểm đấu nối vào quốc lộ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị; biên bản kiểm tra hiện trường ngày 11 tháng 10 năm 2011. Sau khi nghiên cứu, xem xét, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Do dự án đầu tư xây dựng công trình đường Phú Lệ, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị (Quyết định số 1225/QĐ – UBND ngày 27 tháng 06 năm 2008 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị) có đường Phú Lệ B nối từ quốc lộ 1 vào Nhà Thờ La Vang (nền đường rộng 20,5m, mặt đường rộng 10,5m, hè đường mỗi bên rộng 5m) thuộc xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị giao cắt với đường sắt tuyến Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh tại Km 637 + 620 (lý trình đường sắt). Đây là tuyến đường chính phục vụ cho lễ hội hàng năm của Giáo hội Thiên chúa giáo tại nhà thờ La Vang – Trung tâm Thánh Mẫu toàn quốc. Vì vậy, trong giai đoạn trước mắt, để đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện khi đi qua tuyến đường này, giảm ách tắc giao thông trên quốc lộ 1, đặc biệt trong dịp lễ hội hàng năm khi chưa có điều kiện xây dựng nút giao khác mức tại vị trí đường ngang này, Bộ Giao thông vận tải đồng ý cho phép cải tạo dịch chuyển, mở rộng và nâng cấp đường ngang cấp III phòng vệ bằng cần chắn tại Km 637 + 620 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh thành đường ngang cấp I phòng vệ bằng dàn chắn tại Km 637 + 603 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.
2. Giao Tổng công ty Đường sắt Việt Nam xem xét hồ sơ đề nghị cấp phép, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế các yếu tố không bảo đảm theo quy định của Điều lệ đường ngang và ra quyết định cho phép cải tạo dịch chuyển, mở rộng và nâng cấp đường ngang cấp III phòng vệ bằng cần chắn tại Km 637 + 620 thành đường ngang cấp I phòng vệ bằng dàn chắn tại Km 637 + 603 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.
3. Kinh phí khảo sát, thiết kế, giải phóng mặt bằng và xây dựng cải tạo đường ngang do Ban dự án đầu tư và xây dựng khu vực huyện Hải Lăng tỉnh Quảng Trị chi trả cho đơn vị thực hiện.
4. Kinh phí quản lý, bảo trì đường ngang và tổ chức phòng vệ đường ngang do Công ty Quản lý đường sắt Bình Trị Thiên và Công ty TTTH đường sắt Đà Nẵng thực hiện bằng nguồn vốn sự nghiệp kinh tế theo kế hoạch nhà nước cân đối hàng năm cho Đường sắt Việt Nam.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động phối hợp thực hiện việc cải tạo, mở rộng đường ngang nói trên để đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, đường bộ ./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |