Thông báo 183/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về kết luận của Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức về cuộc họp báo cáo cuối kỳ Dự án đầu tư xây dựng cầu Mỹ Thuận 2

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Thông báo 183/TB-BGTVT

Thông báo 183/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về kết luận của Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức về cuộc họp báo cáo cuối kỳ Dự án đầu tư xây dựng cầu Mỹ Thuận 2
Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tảiSố công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:183/TB-BGTVTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Thông báoNgười ký:Nguyễn Văn Công
Ngày ban hành:16/06/2011Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Xây dựng

tải Thông báo 183/TB-BGTVT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Thông báo 183/TB-BGTVT DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Thông báo 183/TB-BGTVT PDF
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.zip) Thông báo 183/TB-BGTVT ZIP (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------------------
Số: 183/TB-BGTVT
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
------------------------
Hà Nội, ngày 16 tháng 06 năm 2011
 
 
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG THƯỜNG TRỰC NGÔ THỊNH ĐỨC VỀ CUỘC HỌP BÁO CÁO CUỐI KỲ DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CẦU MỸ THUẬN 2.
 
 
Ngày 07/06/2011 tại Văn phòng Bộ GTVT, Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc họp báo cáo cuối kỳ Dự án đầu tư cầu Mỹ Thuận 2 do METI tài trợ. Tham dự cuộc họp có đại diện Lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị: Vụ KHĐT, Vụ Tài chính, Vụ KHCN, Vụ KCHTGT, Vụ MT, Văn phòng Bộ, Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam, Cục QLXD&CL CTGT, Tổ cố vấn Bộ Trưởng, Ban QLDA Mỹ Thuận, JETRO và Liên danh Tư vấn Nippon Koei & IHI.
Sau khi nghe báo cáo của Ban QLDA Mỹ Thuận, Tư vấn NK - IHI và ý kiến của các đơn vị tham dự cuộc họp, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức kết luận như sau:
1. Bộ GTVT cám ơn Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI) đã hỗ trợ tiến hành nghiên cứu xây dựng cầu Mỹ Thuận 2 nằm trên hệ thống đường bộ cao tốc Bắc - Nam.
2. Căn cứ theo Quyết định số 638/QĐ-TTg ngày 28/4/2011 về phương hướng, nhiệm vụ và kế hoạch phát triển kết cấu hạ tầng GTVT vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2015 định hướng 2020 của Thủ tướng Chính phủ trong tương lai sẽ có cả tuyến đường bộ cao tốc và đường sắt đi từ TP Hồ Chí Minh tới Cần Thơ. Vì Vậy, đề xuất phương án xây dựng đường bộ cao tốc đi chung hay đi riêng với đường sắt qua sông Tiền Giang phải được nghiên cứu và cân nhắc thận trọng. Trong báo cáo của tư vấn chưa phân tích đầy đủ có tính thuyết phục đề nghị Tư vấn nghiên cứu phân tích chi tiết ưu nhược điểm theo 2 phương án sau:
PA1: Có cầu đường bộ cao tốc và cầu đường sắt đi riêng;
PA2: Đường sắt đi chung với cầu đường bộ.
Trong đó lưu ý phân tích kỹ:
- Thời điểm xây dựng cầu Mỹ thuận 2.
- Trong phương án 1: Với phạm vi 700m xây dựng thêm cầu đường bộ và cầu đường sắt sẽ có 03 cầu lớn đi qua sông Tiền Giang, Tư vấn phân tích tính hiệu quả kinh tế và tài chính của các cầu, tính xã hội, mạng đường dẫn và cầu sẽ ảnh hưởng tới quy hoạch sử dụng đất của tỉnh Tiền Giang và đặc biệt chia cắt quy hoạch khu vực của TP Vĩnh Long.
3. Giao Ban QLDA Mỹ Thuận và các cơ quan liên quan của Bộ phối hợp với Tư vấn căn cứ vào các chiến lược phát triển giao thông vận tải, quy hoạch phát triển đường bộ, đường sắt hoàn chỉnh lại báo cáo theo quy định của Việt Nam trình Ban cán sự đảng Bộ GTVT trước khi báo cáo Thủ tướng.
4. Đồng ý về nguyên tắc phương án cầu dây văng với 2 mặt phẳng dây có trụ tháp đơn với chiều dài nhịp chính ≥ 500m, lưu ý kết nối với quốc lộ 80.
5. Hiện nay đang quy hoạch xây dựng đường sắt từ Tp. Hồ Chí Minh đến Tp. Cần Thơ là đường sắt tốc độ cao phục vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa. Yêu cầu Tư vấn lưu ý không dùng từ Shinkasen (đường sắt cao tốc) trong Báo cáo.
Thừa lệnh Bộ trưởng Bộ GTVT, Văn phòng Bộ thông báo đến các cơ quan, đơn vị liên quan biết và triển khai thực hiện.
 


Nơi nhận:
- Như trên;
-
Bộ trưởng (để b/c);
- TT Ngô Thịnh Đức (để b/c);
- Các đơn vị tham gia họp;
- Lưu VT, KHĐT.
TL. BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG




Nguyễn Văn Công
 
 
Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

loading
×
×
×
Vui lòng đợi