- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn 858/BXD-GĐ của Bộ Xây dựng về việc thoả thuận áp dụng cấp đặc biệt cho công trình cầu đường sắt Phả Lại
| Cơ quan ban hành: | Bộ Xây dựng |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 858/BXD-GĐ | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Nguyễn Văn Liên |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
09/05/2008 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đã biết
|
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Xây dựng |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 858/BXD-GĐ
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
| BỘ XÂY DỰNG | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| Số: 858/BXD–GĐ | Hà Nội, ngày 9 tháng 5 năm 2008 |
Kính gửi: Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư và Xây dựng Giao thông Vận tải.
Sau khi xem xét công văn số 07/TVXD-CH ngày 04/01/2008 và công văn số 197/TVXD-CH ngày 17/4/2008 của Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư và Xây dựng Giao thông Vận tải (TRICC) về việc đề nghị thoả thuận áp dụng cấp đặc biệt cho công trình cầu đường sắt Phả Lại, Bộ Xây dựng có ý kiến như sau:
Căn cứ vào quy định về loại và cấp công trình tại Nghị định 209/2004/NĐ-CP ngày 16/12/2004 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng, cầu đường sắt Phả Lại với nhịp lớn nhất L=100m là công trình cấp 1.
Tuy nhiên, ngoài tiêu chí chiều dài nhịp, so với các công trình cầu đường sắt có quy mô lớn nhất (cấp 1) đã được thiết kế và thi công hiện nay ở Việt Nam thì công trình cầu đường sắt Phả Lại có một số đặc điểm kỹ thuật phức tạp sau:
- 03 liên dầm giàn thép có chiều dài dầm 240m, 200m và 240m lớn hơn rất nhiều so với chiều dài dầm giàn thép lớn nhất ở nước ta hiện nay là 110 m (cầu Đa Phúc và cầu La Khê ).
- Cấu tạo dầm giàn thép không có thanh đứng, mối nối các thanh giàn chủ được bố trí ngoài nút và mối nối ray giãn nở nhiệt được bố trí trên mặt cầu đòi hỏi phải có tính toán và cấu tạo kết cấu đặc biệt.
- Tải trọng thiết kế lớn nhất trên các tuyến đường sắt hiện nay (T26).
Với các đặc kỹ thuật nêu trên, Bộ Xây dựng đồng ý với đề xuất của TRICC và ý kiến đề nghị của Cục Giám định và Quản lý chất lượng công trình giao thông - Bộ Giao thông Vận tải tại văn bản số 270/CGĐ-TĐ1 ngày 21/3/2008 về việc áp dụng cấp đặc biệt cho phần nhịp dầm thép công trình cầu đường sắt Phả Lại.
| Nơi nhận:
| KT. BỘ TRƯỞNG |
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!