Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 250/BXD-HĐXD của Bộ Xây dựng về việc điều chỉnh thiết kế tuyến đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 250/BXD-HĐXD
Cơ quan ban hành: | Bộ Xây dựng | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 250/BXD-HĐXD | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Hoàng Vĩnh Thắng |
Ngày ban hành: | 25/06/2008 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Xây dựng |
tải Công văn 250/BXD-HĐXD
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ XÂY DỰNG | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 250/BXD-HĐXD | Hà Nội, ngày 25 tháng 6 năm 2008 |
Kính gửi: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh có văn bản số 3493/SKHĐT-DN ngày 12/6/2008 đề nghị Bộ Xây dựng có ý kiến về việc điều chỉnh thiết kế tuyến đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài, TP Hồ Chí Minh. Sau khi nghiên cứu, Bộ Xây dựng có ý kiến như sau:
Tuyến đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài là công trình thuộc dự án do GS Engineering & Construction (nay là Công ty TNHH một thành viên Phát triển GS Sài Gòn) là chủ đầu tư, đã được Bộ Xây dựng thẩm định thiết kế cơ sở tại văn bản số 2774/BXD-KSTK ngày 20/12/2006. Công trình có chiều dài khoảng 13,63km, điểm đầu tuyến tại nút giao thông Trường Sơn (sân bay Tân Sơn Nhất) và điểm cuối tuyến tại ngã tư Linh Xuân. Theo văn bản số 3493/SKHĐT-DN ngày 12/6/2008 của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh và phụ lục kèm theo văn bản, trong quá trình thực hiện, chủ đầu tư kiến nghị một số điều chỉnh trong thiết kế kỹ thuật so với thiết kế cơ sở đã được thẩm định như: Hướng tuyến tại quận Thủ Đức, số lượng cầu bộ hành trên tuyến, số lượng trạm dừng xe bus trên tuyến, số lượng biển báo giao thông, quy mô đào đắp và xử lý nền đường, chiều dày và chi tiết kết cấu mặt đường, số lượng và kích thước cọc móng cầu...
Đối với việc điều chỉnh số lượng cầu bộ hành trên tuyến, số lượng trạm dừng xe bus trên tuyến, số lượng biển báo giao thông, quy mô đào đắp và xử lý nền đường, chiều dày và chi tiết kết cấu mặt đường, số lượng và kích thước cọc móng cầu... do không làm thay đổi giải pháp thiết kế và không trái với thiết kế cơ sở đã được thẩm định nên căn cứ Điều 17 Nghị định số 209/2004/NĐ-CP ngày 16/12/2004 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng thì chủ đầu tư được quyết định việc điều chỉnh; chủ đầu tư có trách nhiệm báo cáo UBND TP Hồ Chí Minh về nội dung điều chỉnh. Đối với việc điều chỉnh hướng tuyến tại quận Thủ Đức so với phương án tuyến đã được UBND TP Hồ Chí Minh phê duyệt tại Quyết định số 3585/QĐ-UBND ngày 19/7/2005, chủ đầu tư phải trình UBND TP Hồ Chí Minh chấp thuận trước khi thực hiện.
Ngoài nội dung trên, những nội dung khác trong thiết kế cơ sở vẫn thực hiện theo văn bản số 2774/BXD-KSTK ngày 20/12/2006 của Bộ Xây dựng./.
Nơi nhận: | TL. BỘ TRƯỞNG |