Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 250/BXD-HĐXD của Bộ Xây dựng về việc điều chỉnh thiết kế tuyến đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài

Ngày cập nhật: Thứ Năm, 23/05/2024 18:02 (GMT+7)
Cơ quan ban hành: Bộ Xây dựng
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 250/BXD-HĐXD Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Hoàng Vĩnh Thắng
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
25/06/2008
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Xây dựng

TÓM TẮT CÔNG VĂN 250/BXD-HĐXD

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 250/BXD-HĐXD

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 250/BXD-HĐXD DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ XÂY  DỰNG
_______

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_________

Số: 250/BXD-HĐXD
V/v: Điều chỉnh thiết kế tuyến đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài.

Hà Nội, ngày 25 tháng 6 năm 2008

 

Kính gửi: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh.

Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh có văn bản số 3493/SKHĐT-DN ngày 12/6/2008 đề nghị Bộ Xây dựng có ý kiến về việc điều chỉnh thiết kế tuyến đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài, TP Hồ Chí Minh. Sau khi nghiên cứu, Bộ Xây dựng có ý kiến như sau:

Tuyến đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài là công trình thuộc dự án do GS Engineering & Construction (nay là Công ty TNHH một thành viên Phát triển GS Sài Gòn) là chủ đầu tư, đã được Bộ Xây dựng thẩm định thiết kế cơ sở tại văn bản số 2774/BXD-KSTK ngày 20/12/2006. Công trình có chiều dài khoảng 13,63km, điểm đầu tuyến tại nút giao thông Trường Sơn (sân bay Tân Sơn Nhất) và điểm cuối tuyến tại ngã tư Linh Xuân. Theo văn bản số 3493/SKHĐT-DN ngày 12/6/2008 của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh và phụ lục kèm theo văn bản, trong quá trình thực hiện, chủ đầu tư kiến nghị một số điều chỉnh trong thiết kế kỹ thuật so với thiết kế cơ sở đã được thẩm định như: Hướng tuyến tại quận Thủ Đức, số lượng cầu bộ hành trên tuyến, số lượng trạm dừng xe bus trên tuyến, số lượng biển báo giao thông, quy mô đào đắp và xử lý nền đường, chiều dày và chi tiết kết cấu mặt đường, số lượng và kích thước cọc móng cầu...

Đối với việc điều chỉnh số lượng cầu bộ hành trên tuyến, số lượng trạm dừng xe bus trên tuyến, số lượng biển báo giao thông, quy mô đào đắp và xử lý nền đường, chiều dày và chi tiết kết cấu mặt đường, số lượng và kích thước cọc móng cầu... do không làm thay đổi giải pháp thiết kế và không trái với thiết kế cơ sở đã được thẩm định nên căn cứ Điều 17 Nghị định số 209/2004/NĐ-CP ngày 16/12/2004 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng thì chủ đầu tư được quyết định việc điều chỉnh; chủ đầu tư có trách nhiệm báo cáo UBND TP Hồ Chí Minh về nội dung điều chỉnh. Đối với việc điều chỉnh hướng tuyến tại quận Thủ Đức so với phương án tuyến đã được UBND TP Hồ Chí Minh phê duyệt tại Quyết định số 3585/QĐ-UBND ngày 19/7/2005, chủ đầu tư phải trình UBND TP Hồ Chí Minh chấp thuận trước khi thực hiện.

Ngoài nội dung trên, những nội dung khác trong thiết kế cơ sở vẫn thực hiện theo văn bản số 2774/BXD-KSTK ngày 20/12/2006 của Bộ Xây dựng./.

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- TT Nguyễn Văn Liên (để b/c);
- Sở XD TP HCM;
- Sở QHKT TP HCM;
- Lưu: VP, HĐXD.

TL. BỘ TRƯỞNG
KT. VỤ TRƯỞNG VỤ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG
PHÓ VỤ TRƯỞNG




Hoàng Vĩnh Thắng

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 250/BXD-HĐXD của Bộ Xây dựng về việc điều chỉnh thiết kế tuyến đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×