Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 1024/TTg-CN của Thủ tướng Chính phủ chủ trương cải tạo, sửa chữa tuyến đường địa phương kết nối với đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên và Bình Phước
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 1024/TTg-CN
Cơ quan ban hành: | Thủ tướng Chính phủ | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 1024/TTg-CN | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Trịnh Đình Dũng |
Ngày ban hành: | 13/07/2017 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Giao thông |
tải Công văn 1024/TTg-CN
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1024/TTg-CN | Hà Nội, ngày 13 tháng 7 năm 2017 |
Kính gửi: | - Các Bộ: Giao thông vận tải, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư; |
Xét đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (văn bản số 4444/BKHĐT-KCHTĐT ngày 02 tháng 6 năm 2017), ý kiến của Bộ Tài chính (văn bản số 8073/BTC-ĐT ngày 19 tháng 6 năm 2017) về chủ trương cải tạo, sửa chữa các tuyến đường địa phương kết nối với đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên và Bình Phước, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến như sau:
1. Đồng ý Bộ Giao thông vận tải cùng các địa phương liên quan thực hiện cải tạo, sửa chữa các tuyến đường kết nối đã bị xuống cấp do ảnh hưởng của việc thi công đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên và tỉnh Bình Phước như kiến nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại văn bản nêu trên.
2. Giao Bộ Giao thông vận tải:
a) Rà soát nguồn vốn còn dư của các dự án trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên và Bình Phước.
b) Chủ trì, phối hợp với các địa phương liên quan:
- Thống nhất lựa chọn các tuyến theo thứ tự ưu tiên, quy mô, phương án cải tạo, sửa chữa các tuyến đường địa phương phù hợp với nguồn vốn trái phiếu Chính phủ, vốn BOT còn dư để bổ sung các tuyến kết nối nêu trên vào các dự án thành phần tương ứng của các dự án đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên theo quy định, đảm bảo nguyên tắc không vượt quá nguồn vốn dư của các dự án như ý kiến của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại văn bản nêu trên;
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu báo cáo, việc lựa chọn tuyến đường kết nối cần đầu tư và tổng mức đầu tư của từng dự án.
3. Đối với tuyến nhánh kết nối với dự án đường tránh đô thị Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông: Đồng ý Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông sử dụng nguồn vốn dự phòng còn lại của Dự án đường tránh đô thị Gia Nghĩa để đầu tư tuyến nhánh kết nối với Dự án. Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông chịu trách nhiệm về số liệu báo cáo và thực hiện triển khai dự án bảo đảm hiệu quả, đúng quy định của pháp luật./.
Nơi nhận: | KT. THỦ TƯỚNG |