Quyết định 3024/QĐ-BCT 2022 Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023

  • Tóm tắt
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi VB

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
In
  • Báo lỗi
  • Gửi liên kết tới Email
  • Chia sẻ:
  • Chế độ xem: Sáng | Tối
  • Thay đổi cỡ chữ:
    17
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 3024/QĐ-BCT

Quyết định 3024/QĐ-BCT của Bộ Công Thương về việc phê duyệt các đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023
Cơ quan ban hành: Bộ Công ThươngSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:3024/QĐ-BCTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Đỗ Thắng Hải
Ngày ban hành:30/12/2022Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Thương mại-Quảng cáo

TÓM TẮT VĂN BẢN

Dành 09 tỷ đồng thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023

Ngày 30/12/2022, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định 3024/QĐ-BCT về việc phê duyệt các đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023.

Cụ thể, dành 09 tỷ đồng để thực hiện các đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 bao gồm:

Thứ nhất, đề án “Nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư” (kinh phí thực hiện là 300 triệu đồng).

Thứ hai, đề án “Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển, quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng tiêu chí của Chương trình” (kinh phí thực hiện là 1,8 tỷ đồng).

Thứ ba, đề án “Quảng bá Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với quảng bá thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” (kinh phí thực hiện là 6,8 tỷ đồng).

Thứ tư, đề án “Các hoạt động quản lý Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam” (kinh phí thực hiện là 100 triệu đồng).

Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.

Xem chi tiết Quyết định 3024/QĐ-BCT tại đây

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ CÔNG THƯƠNG
__________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________________

Số: 3024/QĐ-BCT

Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2022

 

 

QUYẾT ĐỊNH

Về việc phê duyệt các đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023

 

BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG

 

Căn cứ Nghị định số 96/2022/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương;

Căn cứ Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày 01 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương;

Căn cứ Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ngày 08 tháng 10 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam;

Căn cứ Quyết định số 1320/QĐ-TTg ngày 08 tháng 10 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030;

Căn cứ Thông tư số 33/2019/TT-BCT ngày 22 tháng 11 năm 2019 của Bộ Công Thương quy định hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam;

Căn cứ Thông tư số 25/2021/TT-BCT ngày 20 tháng 12 năm 2021 của Bộ Công Thương về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 33/2019/TT-BCT ngày 22 tháng 11 năm 2019 của Bộ Công Thương quy định hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam;

Căn cứ Quyết định số 2820/QĐ-BCT ngày 20 tháng 12 năm 2022 của Bộ Công Thương về việc phê duyệt danh mục đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023

Căn cứ Quyết định số 3003/QĐ-BCT ngày 30 tháng 12 năm 2022 của Bộ Công Thương về việc giao dự toán thu, chi ngân sách nhà nước năm 2023;

Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Trưởng Ban thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

 

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Phê duyệt các đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 tại Phụ lục kèm theo Quyết định này.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng Bộ, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ Công Thương, Thủ trưởng các đơn vị chủ trì Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 và các cơ quan có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Tài chính;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Vụ Kế hoạch - Tài chính;
- Lưu: VT, XTTM.

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Đỗ Thắng Hải

 

Phụ lục

DANH MỤC ĐỀ ÁN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM NĂM 2023
(Kèm theo Quyết định số: 3024/QĐ-BCT ngày 30 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Công Thương)

 

STT

Tên đề án

Kinh phí

Nội dung hỗ trợ (QĐ 30/2019/QĐ-TTg)

Đơn vị chủ trì

I

Nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư

300.000.000

 

 

1

Nghiên cứu xây dựng báo cáo về hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam để thực hiện mục tiêu, chiến lược đến năm 2030

300.000.000

Khoản 2, Điều 5

Bộ Công Thương
(Cục Xúc tiến thương mại)

II

Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển, quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng tiêu chí của Chương trình

1.800.000.000

 

 

2

Tổ chức đào tạo, nâng cao năng lực xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp

450.000.000

Khoản 5, Điều 5

Bộ Công Thương
(Cục Xúc tiến thương mại)

3

Tổ chức đào tạo, nâng cao nhận thức, năng lực bảo hộ nhãn hiệu trong và ngoài nước cho doanh nghiệp nông nghiệp, hướng đến xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia cho các mặt hàng nông, lâm, thủy sản

300.000.000

Khoản 5, Điều 5

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
(Cục Chất lượng, chế biến và phát triển thị trường nông sản)

4

Hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam phát triển sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tiêu chí Thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua hoạt động tổ chức đào tạo/tập huấn và tọa đàm

300.000.000

Khoản 4, Điều 5

Bộ Thông tin và Truyền thông
(Cục Công nghiệp công nghệ thông tin và Truyền thông)

5

Nghiên cứu xây dựng tài liệu và tổ chức phổ biến, hướng dẫn hỗ trợ doanh nghiệp về bảo hộ quyền SHTT ở nước ngoài

450.000.000

Khoản 5, Điều 5

Bộ Khoa học và Công nghệ
(Cục Sở hữu trí tuệ)

6

Tổ chức đào tạo, nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trên toàn quốc đáp ứng hệ thống tiêu chí Thương hiệu quốc gia Việt Nam

300.000.000

Khoản 4, Điều 5

Bộ Xây dựng
(Viện Vật liệu xây dựng)

III

Quảng bá Chương trình THQG Việt Nam gắn với quảng bá thương hiệu sản phẩm đạt THQG Việt Nam

6.800.000.000

 

 

7

Thiết kế các sản phẩm truyền thông quảng bá về Chương trình và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại các sự kiện ngoại giao, kinh tế, thương mại, xúc tiến thương mại - đầu tư - du lịch và trên các phương tiện truyền thông

500.000.000

Khoản 6, Điều 5

Bộ Công Thương
(Cục Xúc tiến thương mại)

8

Tuyên truyền, quảng bá về Chương trình THQG Việt Nam và các sản phẩm đạt THQG Việt Nam trên các phương tiện truyền thông (truyền hình, báo giấy, báo điện tử), trên các nền tảng thương mại điện tử và truyền thông số; tại các sự kiện ngoại giao, kinh tế, thương mại và đầu tư ...

3.500.000.000

Khoản 6, Điều 5

Bộ Công Thương
(Cục Xúc tiến thương mại)

9

Tuyên truyền, quảng bá Chương trình THQG Việt Nam và các sản phẩm đạt THQG Việt Nam trên Báo Công Thương

200.000.000

Khoản 6, Điều 5

Bộ Công Thương
(Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Báo Công Thương)

10

Tuyên truyền, quảng bá Chương trình THQG Việt Nam và các sản phẩm đạt THQG Việt Nam trên Tạp chí Công Thương

200.000.000

Khoản 6, Điều 5

Bộ Công Thương
(Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Tạp chí Công Thương)

11

Tuyên truyền, quảng bá Chương trình THQG Việt Nam và các sản phẩm đạt THQG Việt Nam ở nước ngoài

1.200.000.000

Khoản 6, Điều 5

Bộ Công Thương
(Cục Xúc tiến thương mại)

12

Tuyên truyền, quảng bá Chương trình THQG Việt Nam và các sản phẩm đạt THQG Việt Nam trên hệ thống thông tin cơ sở năm 2023

200.000.000

Khoản 6, Điều 5

Bộ Thông tin và Truyền thông
(Cục thông tin cơ sở)

13

Tuyên truyền, quảng bá Chương trình THQG Việt Nam và các sản phẩm đạt THQG Việt Nam trên Báo Thế giới và Việt Nam

200.000.000

Khoản 6, Điều 5

Bộ Ngoại giao
(Báo Thế giới và Việt Nam)

14

Tổ chức Tuần lễ THQG Việt Nam 2023

800.000.000

Khoản 6, Điều 5

Bộ Công Thương
(Cục Xúc tiến thương mại)

IV.

Các hoạt động quản lý Chương trình THQG Việt Nam

100.000.000

 

 

15

Các hoạt động quản lý Chương trình THQG Việt Nam

100.000.000

Khoản 2, Điều 4

Bộ Công Thương
(Cục Xúc tiến thương mại)

 

TỔNG CỘNG

9.000.000.000

 

 

 

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

×
×
×
Vui lòng đợi