Quyết định 1126/QĐ-BNN-PCTT quy trình giải quyết thủ tục hành chính phòng chống thiên tai

  • Tóm tắt
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi VB

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
In
  • Báo lỗi
  • Gửi liên kết tới Email
  • Chia sẻ:
  • Chế độ xem: Sáng | Tối
  • Thay đổi cỡ chữ:
    17
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 1126/QĐ-BNN-PCTT

Quyết định 1126/QĐ-BNN-PCTT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc phê duyệt các quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Cơ quan ban hành: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thônSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:1126/QĐ-BNN-PCTTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Nguyễn Hoàng Hiệp
Ngày ban hành:27/03/2020Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Hành chính, Nông nghiệp-Lâm nghiệp

TÓM TẮT VĂN BẢN

Quy trình giải quyết thủ tục Đăng ký hoạt động khắc phục hậu quả thiên tai

Ngày 27/3/2020, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành Quyết định 1126/QĐ-BNN-PCTT về việc phê duyệt các quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Theo đó, quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính Đăng ký hoạt động ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai tại Việt Nam được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1, cán bộ tại Bộ phận Một cửa tiếp nhận hồ sơ của tổ chức, cá nhân, quét (scan) lưu trữ hồ sơ điện tử trong 01 giờ. Sau khi có ý kiến của Lãnh đạo Tổng cục (hoặc Lãnh đạo Văn phòng), chuyển hồ sơ cho Vụ Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế trong 01 giờ. Lãnh đạo Vụ Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế phân công cán bộ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ.

Bước 2, chuyên viên được giao hồ sơ nhận hồ sơ xem xét, thẩm định, hồ sơ trong 06 giờ.

Bước 3, chuyên viên được giao hồ sơ nhận hồ sơ dự thảo kết quả thực hiện thủ tục hành chính, trình Lãnh đạo Vụ trong 02 giờ.

Bước 4, lãnh đạo Vụ Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế trình lãnh đạo Tổng cục văn bản giải quyết thủ tục hành chính trong 01 giờ.

Bước 5, lãnh đạo Tổng cục phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Văn thư Tổng cục vào sổ văn bản, đóng dấu phát hành văn bản và lưu bản chính văn bản tại bộ phận văn thư cơ quan; Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân nước ngoài, tổ chức quốc tế; Lưu trữ hồ sơ, cập nhật thông tin vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử.

Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính là 02 ngày làm việc.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.

Xem chi tiết Quyết định 1126/QĐ-BNN-PCTT tại đây

tải Quyết định 1126/QĐ-BNN-PCTT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 1126/QĐ-BNN-PCTT DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Quyết định 1126/QĐ-BNN-PCTT PDF (Bản có dấu đỏ)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

 BỘ NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
__________

Số: 1126/QĐ-BNN-PCTT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________________

Hà Nội, ngày 27 tháng 3 năm 2020

 

 

 

QUYẾT ĐỊNH

Phê duyệt các quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

_________________

BỘ TRƯỞNG BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

 

Căn cứ Nghị định số 15/2017/NĐ-CP ngày 17/02/2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ- CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Xét đề nghị của Tổng cục trưởng Tổng cục Phòng chống thiên tai,

 

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 03 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính về lĩnh vực phòng chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (có Phụ lục kèm theo).

Điều 2. Giao Văn phòng Bộ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ quy trình tại Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại phần mềm của Hệ thống thông tin điện tử của Bộ theo quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 4. Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Tổng cục trưởng Tổng cục Phòng chống thiên tai, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

Nơi nhận:

- Như Điều 4;

- Bộ trưởng (để b/c);

- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);

- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;

- Cổng thông tin điện tử Bộ;

- Văn phòng Bộ (Phòng KSTTHC);

- Lưu: VT, PCTT.

KT. BỘ TRƯỞNG

THỨ TRƯỞNG

 

 

 

 

 

Nguyễn Hoàng Hiệp

 
 

QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

(Ban hành kèm theo Quyết định số 1126/QĐ-BNN-PCTT ngày 27 tháng 3 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)

____________________

 

QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA TỔNG CỤC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI

 

Quy trình nội bộ số: 01

 

QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC

Thẩm định các hoạt động sử dụng bãi sông liên quan đến đê điều nơi chưa có công trình xây dựng để xây dựng công trình theo dự án đầu tư do Thủ tướng phê duyệt

 

Thứ tự công việc

Nội dung công việc cụ thể

Đơn vị/ người thực hiện

Thời gian thực hiện (ngày/ giờ)

Đánh giá bằng điểm (trước hạn (2đ); đúng hạn (1đ);

quá hạn (0đ))

Bước 1

Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ:

 

1 1/4 ngày - 03 ngày

 

 

Tiếp nhận hồ sơ:

+ Trực tiếp

+ Theo đường bưu điện

Văn thư tổng cục/Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Một cửa

1/2 ngày

 

Bàn giao hồ sơ: Sau khi có ý kiến của Lãnh đạo Văn phòng và Lãnh đạo Tổng cục; chuyển hồ sơ cho Vụ Quản lý Đê điều xử lý ,

Lãnh đạo Vụ Quản lý đê điều

1/2 ngày

 

Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:

a) Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, dự thảo Thông báo về những nội dung chưa đầy đủ, yêu cầu bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ; trình Lãnh đạo Tổng cục ký văn bản; gồm các bước sau:

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ/Lãnh đạo Vụ Quản lý Đê điều

02 ngày

 

Dự thảo trình Lãnh đạo Vụ Quản lý đê điều văn bản thông báo về những nội dung chưa đầy đủ, yêu cầu bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

01 ngày

 

Trình Lãnh đạo Tổng cục văn bản thông báo

Lãnh đạo Vụ QLĐĐ Lãnh đạo Văn phòng

1/2  ngày

 

Ký văn bản thông báo

Lãnh đạo Tổng cục/ Lãnh đạo Vụ QLĐĐ (nếu được ủy quyền)

1/2  ngày

 

b) Hồ sơ đầy đủ: Cập nhật hồ sơ vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử; chuyển Lãnh đạo Vụ Quản lý đê điều.

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

1/4 ngày

 

Bước 2

Xem xét, thẩm định hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

25 ngày

 

Bước 3

Dự thảo văn bản thẩm định và trình Lãnh đạo Vụ Quản lý đê điều

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

1/2 ngày

 

Bước 4

Trình Lãnh đạo Tổng cục văn bản thẩm định

Lãnh đạo Vụ QLĐĐ Lãnh đạo Văn phòng

01 ngày

1/2 ngày

 

Bước 5

Phê duyệt, trả kết quả giải quyết TTHC

 

1 3/4 ngày

 

 

- Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC

Lãnh đạo Tổng cục/ Lãnh đạo Vụ QLĐĐ (nếu được ủy quyền)

01 ngày

 

- Vào sổ văn bản, đóng dấu phát hành văn bản và lưu bản chính văn bản tại Bộ phận văn thư cơ quan

Văn thư Tổng cục

1/4 ngày

 

- Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân

Văn thư Tổng cục

1/4 ngày

 

- Lưu trữ hồ sơ, cập nhật thông tin vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử.

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

1/4 ngày

 

Tổng thời gian giải quyết TTHC

30 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định

 

 

 

 

Quy trình nội bộ số: 02

 

QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC

Chấp thuận các hoạt động liên quan đến đê điều đối với đê cấp đặc biệt, cấp I, cấp II, cấp III và các hoạt động
xây dựng, cải tạo công trình giao thông liên quan đến đê điều mà phạm vi ảnh hưởng từ hai tỉnh trở lên

 

Thứ tự công việc

Nội dung công việc cụ thể

Đơn vị/ người thực hiện

Thời gian thực hiện (ngày/ giờ)

Đánh giá bằng điểm (trước hạn (2đ); đúng hạn (1đ); quá hạn (0đ))

Bước 1

Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ:

 

1 1/4 ngày - 03 ngày

 

 

Tiếp nhận hồ sơ:

+ Trực tiếp

+ Theo đường bưu điện

Văn thư tổng cục/Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Một cửa

1/2 ngày

 

Bàn giao hồ sơ: Sau khi có ý kiến của Lãnh đạo Văn phòng và Lãnh đạo Tổng cục; chuyển hồ sơ cho Vụ Quản lý Đê điều xử lý

Lãnh đạo Vụ Quản lý đê điều

1/2 ngày

 

Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:

a) Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, dự thảo Thông báo về những nội dung chưa đầy đủ, yêu cầu bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ; trình Lãnh đạo Tổng cục ký văn bản; gồm các bước sau:

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ/Lãnh đạo Vụ Quản lý Đê điều

02 ngày

 

Dự thảo trình Lãnh đạo Vụ Quản lý đê điều văn bản thông báo về những nội dung chưa đầy đủ, yêu cầu bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

01 ngày

 

Trình Lãnh đạo Tổng cục văn bản thông báo

Lãnh đạo Vụ QLĐĐ Lãnh đạo Văn phòng

1/2 ngày

 

Ký văn bản thông báo

Lãnh đạo Tổng cục/ Lãnh đạo Vụ QLĐĐ (nếu được ủy quyền)

1/2 ngày

 

b) Hồ sơ đầy đủ: Cập nhật hồ sơ vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử; chuyển Lãnh đạo Vụ Quản lý đê điều.

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

1/4 ngày

 

Bước 2

Xem xét, thẩm định hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

10 ngày

 

Bước 3

Dự thảo văn bản thỏa thuận và trình Lãnh đạo Vụ Quản lý đê điều

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

1/2 ngày

 

Bước 4

Trình Lãnh đạo Tổng cục văn bản thỏa thuận

Lãnh đạo Vụ QLĐĐ Lãnh đạo Văn phòng

01 ngày

1/2 ngày

 

Bước 5

Phê duyệt, trả kết quả giải quyết TTHC

 

1 3/4 ngày

 

 

- Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC

Lãnh đạo Tổng cục/

Lãnh đạo Vụ QLĐĐ (nếu được ủy quyền)

01 ngày

 

- Vào sổ văn bản, đóng dấu phát hành văn bản và lưu bản chính văn bản tại Bộ phận văn thư cơ quan

Văn thư Tổng cục

1/4 ngày

 

- Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân

Văn thư Tổng cục

1/4 ngày

 

- Lưu trữ hồ sơ, cập nhật thông tin vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử.

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

1/4 ngày

 

Tổng thời gian giải quyết TTHC

15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định

 

 
 

 

Quy trình nội bộ số: 3

 

QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
Đăng ký hoạt động ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai tại Việt Nam

 

Thứ tự công việc

Nội dung công việc cụ thể

Đơn vị/ Người thực hiện

Thời gian (ngày/giờ)

Đánh giá bằng điểm (trước hạn (2đ); đúng hạn (1đ); quá hạn (0đ)

Bước 1

Tiếp nhận hồ sơ của tổ chức, cá nhân, quét (scan) lưu trữ hồ sơ điện tử.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Một cửa.

01 giờ

 

Sau khi có ý kiến của Lãnh đạo Tổng cục (hoặc Lãnh đạo Văn phòng), chuyển hồ sơ cho Vụ Khoa học công nghệ và HTQT.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Một cửa

Đơn vị được giao nhiệm vụ.

01 giờ

 

Lãnh đạo KHCN&HTQT phân công cán bộ xử lý hồ sơ.

Lãnh đạo đơn vị được giao nhiệm vụ.

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ nhận hồ sơ.

01 giờ

 

Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:

a) Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, dự thảo văn bản thông báo về những nội dung chưa đầy đủ, yêu cầu bổ sung hồ sơ hoàn chỉnh, trình Lãnh đạo Tổng cục ký văn bản, vào sổ văn bản, phát hành và trả thông báo cho tổ chức, cá nhân.

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ nhận hồ sơ / Lãnh đạo Vụ KHCN&HTQT/Lãnh đạo Tổng cục

1/2 ngày

 

b) Trường hợp hồ sơ đầy đủ: Cập nhật hồ sơ vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử.

Chuyên viên được giao hồ sơ nhận hồ sơ.

01 giờ

 

Bước 2

Xem xét, thẩm định, hồ sơ

Chuyên viên được giao hồ sơ nhận hồ sơ.

06 giờ

 

Bước 3

Dự thảo kết quả thực hiện thủ tục hành chính, trình Lãnh đạo Vụ

Chuyên viên được giao hồ sơ nhận hồ sơ.

02 giờ

 

Bước 4

Trình Lãnh đạo Tổng cục văn bản giải quyết TTHC

Lãnh đạo Vụ KHCN&HTQT.

01 giờ

 

Bước 5

Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC

Lãnh đạo Tổng cục

 

 

- Vào sổ văn bản, đóng dấu phát hành văn bản và lưu bản chính văn bản tại bộ phận văn thư cơ quan

Văn thư Tổng cục

01 giờ

 

- Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân nước ngoài, tổ chức quốc tế

Văn thư Tổng cục /Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ.

01 giờ

 

- Lưu trữ hồ sơ, cập nhật thông tin vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử.

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

01 giờ

 

Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính

02 ngày

 

 

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

Thông tư 55/2024/TT-BCA của Bộ Công an sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 141/2020/TT-BCA ngày 23/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định công tác kiểm tra về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng Công an nhân dân; Thông tư 150/2020/TT-BCA ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về trang bị phương tiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng dân phòng, lực lượng phòng cháy và chữa cháy cơ sở, lực lượng phòng cháy và chữa cháy chuyên ngành; Thông tư 82/2021/TT-BCA ngày 06/8/2021 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về tiêu chuẩn, nhiệm vụ, tập huấn, kiểm tra nghiệp vụ thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy của lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Thông tư 06/2022/TT-BCA ngày 17/01/2022 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định quy trình thực hiện nhiệm vụ công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ trong Công an nhân dân

Thông tư 55/2024/TT-BCA của Bộ Công an sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 141/2020/TT-BCA ngày 23/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định công tác kiểm tra về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng Công an nhân dân; Thông tư 150/2020/TT-BCA ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về trang bị phương tiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng dân phòng, lực lượng phòng cháy và chữa cháy cơ sở, lực lượng phòng cháy và chữa cháy chuyên ngành; Thông tư 82/2021/TT-BCA ngày 06/8/2021 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về tiêu chuẩn, nhiệm vụ, tập huấn, kiểm tra nghiệp vụ thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy của lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Thông tư 06/2022/TT-BCA ngày 17/01/2022 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định quy trình thực hiện nhiệm vụ công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ trong Công an nhân dân

An ninh trật tự, Hành chính

văn bản mới nhất

loading
×
×
×
Vui lòng đợi