Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Thông báo 42/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về kết luận của Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Trương Tấn Viên tại buổi kiểm tra hiện trường và làm việc với Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh về dự án Quốc lộ 1A trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Ngày cập nhật: Thứ Ba, 15/03/2011 08:40 (GMT+7)
Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Số hiệu: 42/TB-BGTVT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Thông báo Người ký: Nguyễn Văn Công
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
28/02/2011
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Giao thông

TÓM TẮT THÔNG BÁO 42/TB-BGTVT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Thông báo 42/TB-BGTVT

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Thông báo 42/TB-BGTVT PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Thông báo 42/TB-BGTVT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
----------------------
Số: 42/TB-BGTVT
 
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------------------
Hà Nội, ngày 28 tháng 02 năm 2011
           
 
THÔNG BÁO
Kết luận của Thứ trưởng Bộ GTVT Trương Tấn Viên tại buổi kiểm tra hiện trường và
làm việc với Lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh về dự án Quốc lộ 1A trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
--------------------------------------------
 
Ngày 18/2/2011 tại tỉnh Hà Tĩnh, Thứ trưởng Bộ GTVT Trương Tấn Viên đã có buổi kiểm tra hiện trường và làm việc với Lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh về tình hình triển khai thực hiện một số dự án trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Tham dự họp, về phía Địa phương có đồng chí Nguyễn Nhật Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Lãnh đạo Sở GTVT và đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, UBND các huyện liên quan. Về phía Bộ GTVT có Lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị: Văn phòng Bộ, các Vụ: Kế hoạch đầu tư; Kết cấu hạ tầng; Tài Chính, Khoa học công nghệ, Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng CTGT, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Ban Quản lý dự án 6, Ban QLDA85, Ban QLDA4.
Sau khi nghe Sở GTVT Hà Tĩnh, các Ban QLDA báo cáo về tình hình triển khai thực hiện, các tồn tại vướng mắc về GPMB dự án QL1A, ý kiến của các thành viên dự họp; Trên cơ sở thống nhất ý kiến với Lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh, Thứ trưởng Trương Tấn Viên kết luận như sau:
1. Về công tác GPMB:
Trong điều kiện tuyến cao tốc từ Hà Nội đến Hà Tĩnh chưa được triển khai, Chính phủ đã có chủ trương mở rộng QL1 lên 4 làn xe, với yêu cầu hoàn thành sau 18 tháng kể từ ngay khởi công. Để đáp ứng yêu cầu này, công tác GPMB cần hoàn thành sớm và yêu cầu phải có tối thiểu 50% mặt bằng cho mỗi gói thầu mới tổ chức khởi công.
Bộ GTVT ghi nhận và đánh giá cao sự chỉ đạo của UBND tỉnh Hà Tĩnh, các huyện, thị có dự án đi qua. Trong quá trình thực hiện đã có sự phối hợp chặt chẽ giữa địa phương và Chủ đầu tư. Đề nghị UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo quyết liệt các cơ quan chức năng, Hội đồng đền bù GPMB quan tâm hơn nữa và chủ động xử lý các vướng mắc trong công tác GPMB(Nhất là việc di chuyển các công trình điện, viễn thông, nước…) để đảm bảo có mặt bằng phục vụ thi công khi Chủ đầu tư đã lựa chọn được nhà thầu, đáp ứng tiến độ yêu cầu.Phấn đấu bàn giao mặt bằng theo mốc thời gian mà tỉnh đã cam kết, cụ thể: QL1 đoạn Nam cầu Bến Thủy - Bắc tuyến tránh thành phố Hà Tĩnh bàn giao trong tháng 3/2011; Đoạn Nam tuyến tránh thành phố Hà Tĩnh - Kỳ Anh bàn giao trong tháng 5/2011.
 2. Về tình hình triển khai thực hiện các dự án:
* Các Dự án mở rộng QL1 đọan Nam cầu Bến thủy – Bắc tuyến tránh TP Hà Tĩnh và đoạn Nam tuyến tránh TP Hà Tĩnh – Kỳ Anh(Vũng Áng).
- Yêu cầu Tổng cục đường bộ Việt Nam, Ban QLDA6, SGTVT Hà Tĩnh đẩy nhanh việc hoàn thành các thủ tục phê duyệt thiết kế, dự toán, lựa chọn nhà thầu. Công tác lựa chọn nhà thầu phải lựa chọn các nhà thầu thực sự có năng lực.
- Giao Tổng cục ĐBVN sớm hoàn thành thủ tục của 01 gói thầu do Ban QLDA6 quản lý để có thể xem xét việc khởi công gói thầu này theo đề nghị của UBND tỉnh Hà Tĩnh( Dự kiến tháng 4/2011).
- Khi triển khai thi công sẽ căn cứ yêu cầu tiến độ hoàn thành của từng tháng để kiểm tra theo dõi. Nếu Nhà thầu thi công chậm thì Chủ đầu tư phải chủ động có phương án thay thế Nhà thầu mới ngay để đảm bảo tiến độ đề ra.
- Do việc thi công mở rộng trên mặt đường cũ, Chủ đầu tư cần lưu ý chỉ đạo các đơn vị khi thi công phải đảm bảo chất lượng, an toàn cho người tham gia giao thông và an toàn lao động trên công trường. Có phương án phân luồng, phân chia các đoạn thi công hợp lý để đáp ứng yêu cầu về chất lượng, an toàn của công trình.
- Giao Vụ KCHT đề xuất tham mưu trình Bộ các qui định cụ thể về đảm bảo an toàn giao thông khi thi công mở rộng đường cũ(Hệ thống cọc tiêu, biển báo, cảnh giới…), hoàn thành trong tháng 3/2011 để áp dụng trước mắt cho các dự án mở rộng QL1 Thanh Hóa – Hà Tĩnh.
- Giải quyết một số kiến nghị của tỉnh Hà Tĩnh:
+ Chỉnh tuyến đoạn QL8B qua xã Xuân Lĩnh huyện Nghi Xuân về phía trái tuyến để tránh khu dân cư và hai trường học: Thống nhất chủ trương chỉnh tuyến. Đề nghị UBND tỉnh giải quyết triệt để các khiếu kiện của nhân dân trước khi triển khai.
+ Hạ dốc dọc đoạn dốc Đậu Liêu – Thị xã Hồng Lĩnh và tăng khả năng thoát nước đoạn qua xã Tiến Lộc huyện Can Lộc: Tổng cục ĐBVN chỉ đạo TVTK nghiên cứu giải quyết yêu cầu xử lý triệt để các nguyên nhân gây tai nạn giao thông và thiết kế thoát nước đảm bảo yêu cầu.
* Đường dẫn phía Nam của dự án Cầu Bến Thủy II:
- Đối với đề nghị chỉnh tuyến đoạn 1,4 km từ nút giao sau QL1A cũ đến QL8B của UBND tỉnh Hà Tĩnh: Các đơn vị thuộc Bộ đã có báo cáo tại văn bản số 56/QLXD-TĐ1 ngày 19/1/2011 của Cục QLXD&CLCTGT, Bộ GTVT cũng đã có văn bản số 352/BGTVT-QLXD ngày 20/1/2011 xử lý theo hướng giữ nguyên như hướng tuyến trong dự án đầu tư đã được UBND tỉnh thỏa thuận và Bộ GTVT phê duyệt. Tuy nhiên theo kiến nghị của UBND tỉnh Hà Tĩnh tại cuộc họp này, giao Ban QLDA 85 tiếp tục làm việc với địa phương về qui hoạch hệ thống giao thông trong khu vực sau khi đã triển khai các dự án: Mở rộng QL1 đoạn Thanh Hóa – Hà Tĩnh, cầu Bến Thủy II, QL8A …và cập nhật qui hoạch phát triển kinh tế - xã hội huyện Nghi Xuân để chỉ đạo TVTK (Công ty TVTK cầu lớn – Hầm) nghiên cứu hướng tuyến điều chỉnh hợp lý nhất, có so sánh kinh tế - kỹ thuật và yếu tố đảm bảo an toàn giao thông… để báo cáo Bộ GTVT và UBND tỉnh Hà Tĩnh. Yêu cầu hoàn chỉnh tuyến này trong tháng 3/2011.
* Quốc lộ 8A đoạn Km0 ÷ Km 37
- Ban QLDA 4 chỉ đạo các Nhà thầu thi công gọn từng hạng mục, tránh thi công dàn trải gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ GTVT thông báo tới các cơ quan liên quan biết để thực hiện./.
 

Nơi nhận:
-Bộ trưởng (để b/cáo);
-TT Trương Tấn Viên (để b/cáo);
- UBND tỉnh Hà Tĩnh;
- Các đơn vị dự họp;
- Lưu: VT, TH, CQLXD.
TL. BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
 
( đã ký)
 
 
Nguyễn Văn Công
 
 
 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Thông báo 42/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về kết luận của Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Trương Tấn Viên tại buổi kiểm tra hiện trường và làm việc với Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh về dự án Quốc lộ 1A trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×