Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Quyết định 1058-VTT của Bộ Giao thông Vận tải về bằng máy trưởng tàu biển
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
thuộc tính Quyết định 1058-VTT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 1058-VTT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Quyết định | Người ký: | Dương Bạch Liên |
Ngày ban hành: | 13/09/1963 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
TÓM TẮT VĂN BẢN
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
tải Quyết định 1058-VTT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI |
VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HOÀ |
Số: 1058-VTT |
Hà Nội, ngày 13 tháng 09 năm 1963 |
QUYẾT ĐỊNH
Về việc quy định bằng máy trưởng tàu biển
BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Căn cứ Nghị định số 203-CP ngày 19 tháng 11 năm 1962 của Hội đồng Chính phủ về giao thông vận tải đường biển.
Theo đề nghị của ông Cục trưởng cục Vận tải đường thuỷ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1: Nay quy định bằng máy trưởng tầu biển phân làm bốn hạng:
Máy trưởng tầu biển hạng nhất.
Máy trưởng tầu biển hạng nhì.
Máy trưởng tầu biển hạng ba.
Máy trưởng tầu biển hạng tư.
Điều 2: Việc phân hạng là căn cứ vào tổng công xuất máy phát động lực của tầu (tính bằng mã lực). Nói tổng công xuất là tính công xuất của các máy làm quay chân vịt tầu. Đối với các tầu kỹ thuật, công nghiệp thì tổng công xuất là tính công xuất của các máy làm quay chân vịt tầu, cộng với công suất của các máy sản xuất đồng thời trong khi tầu chạy (như máy hút đất của tầu hút, máy chế biến của tầu cá hộp v.v…)
Điều 3: Máy trưởng tầu biển hạng nhất được phụ trách máy trên tầu biển có tổng công suất từ 3001 mã lực trở lên.
Máy trưởng tầu biển hạng nhì được phụ trách máy trên tầu biển có tổng công suất từ 1001 đến 3.000 mã lực.
Máy trưởng tầu biển hạng ba được phụ trách máy trên tầu biển có tổng công suất từ 301 mã lực đến 1000 mã lực.
Máy trưởng tầu biển hạng tư được phụ trách máy trên tầu biển có tổng công suất từ 300 mã lực trở xuống.
Điều 4: Đối với máy trưởng tầu biển hạng nhất và máy trường tầu biển hạng nhì thì người được cấp bằng phải phụ trách được cả hai loại máy hơi nước và đốt trong. Còn máy trưởng tầu biển hạng ba và máy trưởng tầu biển hạng tư thì chia ra hai loại: máy hơi nước và máy đốt trong. Người được cấp bằng có thể chỉ phụ trách được một loại máy.
Điều 5: Cục Vận tải đường thuỷ nghiên cứu tiêu chuẩn cụ thể để xét cấp bằng cho những công nhân viên đã lâu năm làm máy trưởng trên tầu biển có đủ khả năng và đề ra chương trình thi các hạng bằng đề thi và cấp bằng theo quyết định này.
Điều 6: Các ông Chánh văn phòng bộ Giao thông vận tải, ông Cục trưởng cục Vận tải đường thuỷ, ông Vụ trưởng vụ cán bộ Giáo dục, ông Vụ trưởng vụ Lao động tiền lương chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.
|
K.T BỘ TRƯỞNG |