- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn 2000/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông vận tải về việc cải tạo, mở rộng đường ngang Km 55 + 250 tuyến đường sắt Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh
| Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đã biết
|
| Số hiệu: | 2000/BGTVT-KCHT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Lê Mạnh Hùng |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
02/04/2009 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đã biết
|
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Giao thông |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 2000/BGTVT-KCHT
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
Tải Công văn 2000/BGTVT-KCHT
BỘ GIAO THÔNGVẬN TẢI--------------- Số: 2000/BGTVT-KCHT V/v: Cải tạo, mở rộng đường ngang Km 55 + 250 tuyến đường sắt Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ------------------ Hà Nội, ngày 02 tháng 4 năm 2009 |
Kính gửi:Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam
Xét đề nghị của Ủy ban nhân dân thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam tại công văn số 255/UBND-QLĐT ngày 13 tháng 11 năm 2008 về việc được cải tạo, mở rộng đường ngang cấp II có người gác phòng vệ bằng giàn chắn tại Km 55 + 250 tuyến đường sắt Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh và ý kiến của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam về vấn đề kể trên (công văn số 2672/ĐS-CSHT ngày 28 tháng 11 năm 2008) trong dự án cải tạo, nâng cấp đường Lê Lợi đoạn qua chợ Chấn, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam do Ủy ban nhân dân thành phố Phủ Lý làm chủ đầu tư. Sau khi nghiên cứu, xem xét, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Do dự án cải tạo, nâng cấp đường Lê Lợi đoạn qua chợ Chấn, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam có nút giao giữa đường sắt tuyến Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh tại Km 55 + 250 (lý trình đường sắt) giao cắt với đường Lê Lợi thành phố Phủ Lý tại Km 0 + 30 (lý trình đường bộ), vì vậy, để đảm bảo an toàn giao thông khi chưa có điều kiện xây dựng nút giao khác mức tại vị trí đường ngang này, Bộ Giao thông vận tải đồng ý cho phép cải tạo, mở rộng đường ngang cấp II có người gác phòng vệ bằng giàn chắn tại Km 55 + 250 tuyến đường sắt Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh với các yếu tố kỹ thuật chủ yếu sau đây:
- Đường ngang cấp II có người gác phòng vệ bằng giàn chắn;
- Giữ nguyên các yếu tố về vị trí, bình diện, tầm nhìn của đường ngang như hiện tại;
- Cải tạo trắc dọc đường bộ qua đường ngang để đảm bảo từ mép ray ngoài cùng trở ra hai phía đường bộ phải là đường bằng trên một đoạn dài 16m;
- Mặt đường bộ là bê tông nhựa mở rộng từ 10m thành 14m; vỉa hè hai bên, mỗi bên rộng 5m;
- Bố trí biển báo, vạch dừng xe, làm gờ giảm tốc độ, cọc tiêu theo đúng quy định của Điều lệ đường ngang và điều lệ báo hiệu đường bộ.
2. Giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xem xét hồ sơ đề nghị cấp phép, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế các yếu tố không bảo đảm theo quy định của Điều lệ đường ngang và ra quyết định cho phép cải tạo, mở rộng đường ngang cấp II có người gác phòng vệ bằng giàn chắn tại Km 55 + 250 tuyến đường sắt Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh.
3. Kinh phí khảo sát, thiết kế, xây dựng cải tạo mở rộng đường ngang, giải phóng mặt bằng do Ủy ban nhân dân thành phố Phủ Lý chịu trách nhiệm chi trả cho đơn vị thực hiện.
4. Kinh phí quản lý, bảo trì đường ngang và tổ chức phòng vệ đường ngang do Công ty Quản lý đường sắt Hà Ninh và Công ty TTTH đường sắt Hà Nội thực hiện bằng nguồn vốn sự nghiệp kinh tế theo kế hoạch nhà nước cân đối hàng năm cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
5. Giao Cục Đường bộ Việt Nam hướng dẫn chủ đầu tư xây dựng cải tạo mở rộng đường ngang tại Km 55 + 250 tuyến đường sắt Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh lắp đặt đầy đủ các công trình, thiết bị đảm bảo an toàn giao thông đường bộ trên quốc lộ 1 theo quy định tại khu vực đường ngang.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động phối hợp thực hiện việc cải tạo, mở rộng đường ngang nói trên để đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, đường bộ./.
Nơi nhận: - Như trên, - BT Hồ Nghĩa Dũng (báo cáo), - UBND thành phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam, - Cục Đường bộ Việt Nam, - Cục Đường sắt Việt Nam, - Công ty QLĐS Hà Ninh, - Công ty TTTH Đường sắt Hà Nội, - Lưu: VT, KCHTGT. | KT. BỘ TRƯỞNG THỨ TRƯỞNG (đã ký)
Lê Mạnh Hùng |
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!