Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Chỉ thị 4357/CT-CHK 2021 bảo đảm an toàn khai thác tàu bay trong điều kiện thời tiết bất lợi
- Tóm tắt
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Chỉ thị 4357/CT-CHK
Cơ quan ban hành: | Cục Hàng không Việt Nam | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 4357/CT-CHK | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Chỉ thị | Người ký: | Đinh Việt Thắng |
Ngày ban hành: | 09/10/2021 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
TÓM TẮT VĂN BẢN
Bảo đảm an toàn khai thác tàu bay trong điều kiện thời tiết bất lợi
Theo đó, người lái tàu bay không được phép thực hiện tiếp cận hạ cánh khi 01 trong 03 tiêu chuẩn khai thác tối thiểu cho hạ cánh bao gồm: Trần mây - Ceiling, Tầm nhìn - Visibility và Tầm nhìn đường cất hạ cánh - RVR (đối với các sân bay/đường CHC/phương thức tiếp cận được công bố cả 03 tiêu chí) thấp hơn giá trị khai thác tối thiểu (minima).
Đồng thời, người lái tàu bay phải chuyển hướng khai thác tới sân bay dự bị (Diversion) khi đã thực hiện bay lại 02 lần mà không thể hạ cánh thành công theo quy trình thông thường được phê chuẩn đối với 01 sân bay trong một chuyến bay, trừ các trường hợp bất khả kháng.
Ngoài ra, kiểm soát viên không lưu ngừng tiếp thu tàu bay, không được cấp huấn lệnh tiếp cận/hạ cánh hoặc phải hủy bỏ huấn lệnh đã cấp cho tàu bay khi gió cạnh lớn hơn 15kt và gió giật kết hợp với 01 trong những điều kiện thời tiết bất lợi (giông sét, mưa to, mưa giông lớn) trên đường CHC (Over runway) hoặc trong vùng phụ cận sân bay (vicinity);…
Xem chi tiết Chỉ thị4357/CT-CHK tại đây
tải Chỉ thị 4357/CT-CHK
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Hiệu lực.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem VB liên quan.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây