Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Quyết định 537/QĐ-TTPVHCC Hà Nội 2025 về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 537/QĐ-TTPVHCC Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Quyết định Người ký: Cù Ngọc Trang
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
27/03/2025
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Hành chính

TÓM TẮT QUYẾT ĐỊNH 537/QĐ-TTPVHCC

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Quyết định 537/QĐ-TTPVHCC

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Quyết định 537/QĐ-TTPVHCC PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 537/QĐ-TTPVHCC DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
TRUNG TÂM PHỤC VỤ
HÀNH CHÍNH CÔNG
_____________

Số: 537/QĐ-TTPVHCC

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
____________________

 

Hà Nội, ngày 27 tháng 3 năm 2025

 

 

QUYẾT ĐỊNH

Về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

_______________________

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

 

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/02/2025;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 63/2024/QĐ-UBND ngày 24/10/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;

Căn cứ Quyết định số 46/QĐ-UBND ngày 06/01/2025 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội;

Căn cứ Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 25/01/2025 của UBND Thành phố tổ chức hoạt động Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;

Căn cứ Quyết định số 250/QĐ-TTPVHCC ngày 13/3/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;

Theo đề nghị của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính và Phòng Tái cấu trúc và Tổ chức Bộ phận Một cửa.

 

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) của UBND các quận, huyện, thị xã: Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Long Biên, Gia Lâm, Hà Đông, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Phúc Thọ, Thanh Oai, ứng Hòa, Mỹ Đức, Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên, Sơn Tây, Ba Vì, Thạch Thất và một số đơn vị (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.

Điều 3. Trung tâm Phục vụ hành chính công; các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch UBND Thành phố (để báo cáo);
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố (để báo cáo);
- Cổng Thông tin điện tử Thành phố (để báo cáo);
- TTPVHCC: GĐ, PGĐ, các phòng, đơn vị thuộc TT;
- Lưu: VT, KSTTHC.

GIÁM ĐỐC




Cù Ngọc Tran
g

 


Phụ lục

Điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

(Kèm theo Quyết định số 537/QĐ-TTPVHCC ngày 27/03/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công)

_______________________

 

I. Điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính từ ngày 29/3/2025

STT

Đơn vị thực hiện TTHC

Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

Trước ngày 29/3/2025

Từ ngày 29/3/2025

1.

UBND huyện Đông Anh

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Đông Anh

Chi nhánh số 08 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Trụ sở UBND xã Tiên Dương, thôn Cổ Dương, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh

2.

UBND xã Tiên Dương (huyên Đông Anh)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND xã Tiên Dương

3.

UBND thị xã Sơn Tây

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND thị xã Sơn Tây

Chi nhánh số 12 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Số 01 Phó Đức Chính, phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây

4.

UBND phường Ngô Quyền (thị xã Sơn Tây)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND phường Ngô Quyền

5.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội thị xã Sơn Tây

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội thị xã Sơn Tây

II. Điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính từ ngày 01/4/2025

STT

Đơn vị thực hiện TTHC

Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

Trước ngày 01/4/2025

Từ ngày 01/4/2025

1.

Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội

Chi nhánh số 01 Trung tâm Phục vụ hành chính công: Số 258, Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ

2.

UBND quận Đống Đa

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Đống Đa

Chi nhánh số 03 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Số 61 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

3.

UBND quận Hoàn Kiếm

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Hoàn Kiếm

Chi nhánh số 03 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Số 126 phố Hàng Trống, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm

4.

UBND quận Ba Đình

Bộ phận tiếp nhận và trá kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Ba Đình

Chi nhánh số 03 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Số 25 phố Liễu Giai, phường Liễu Giai, quận Ba Đình

5.

UBND quận Hoàng Mai

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Hoàng Mai

Chi nhánh số 04 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Địa chỉ: Tòa nhà Liên cơ, số 8, ngõ 6 Bùi Huy Bích, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

6.

UBND phường Yên Sở

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND phường Yên Sở

7.

UBND phường Thịnh Liệt

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND phường Thịnh Liệt

Chi nhánh số 04 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Địa chỉ: Tòa nhà Liên cơ, số 8, ngõ 6 Bùi Huy Bích, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

8.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Hoàng Mai

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Hoàng Mai

9.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Hai Bà Trưng

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Hai Bà Trưng

10.

UBND quận Hai Bà Trưng

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Hai Bà Trưng

Chi nhánh số 04 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Số 33 Đại Cồ Việt, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

11.

UBND phường Bạch Mai

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND phường Bạch Mai

12.

UBND quận Bắc Từ Liêm

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Bắc Từ Liêm

Chi nhánh số 05 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Khu C Khu liên cơ quan, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

13.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Bắc Từ Liêm

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Bắc Từ Liêm

14.

UBND quận Nam Từ Liêm

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Nam Từ Liêm

Chi nhánh số 05 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Số 01 Huy Du, phường cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm

15.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Nam Từ Liêm

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Nam Từ Liêm

16.

UBND quận Long Biên

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Long Biên

Chi nhánh số 06 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Số 3 phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, quận Long Biên

17.

UBND phường Việt Hung (quận Long Biên)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND phường Việt Hưng

18.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Long Biên

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Long Biên

19.

UBND quận Hà Đông

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Hà Đông

Chi nhánh số 07 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Số 02, phố Hà Cầu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông

20.

UBND phường Hà Cầu (quận Hà Đông)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND phường Hà Cầu

21.

UBND phường Phú La (quận Hà Đông)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND phường Phú La

Chi nhánh số 07 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Số 02, phố Hà Cầu, phường Hà cầu, quận Hà Đông

22.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Hà Đông

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Hà Đông

23.

UBND huyện Đan Phượng

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính - UBND huyện Đan Phượng

Chi nhánh số 09 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Số 105 phố Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng

24.

UBND thị trấn Phùng

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND thị trấn Phùng

25.

UBND huyện Hoài Đức

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính - UBND huyện Hoài Đức

Chi nhánh số 09 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Số 125, đường 422, khu 5, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức

26.

UBND huyện Phúc Thọ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính - UBND huyện Phúc Thọ

Chi nhánh số 09 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): số 1, ngách 37 đường Lạc Trị, thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ

27.

UBND huyện Thanh Oai

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Thanh Oai

Chi nhánh số 10 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): số 135 thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai

28.

UBND huyện Ứng Hòa

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Ứng Hòa

Chi nhánh số 10 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Thôn Hoàng Xá, thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa

29.

UBND thị trấn Vân Đình

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND thị trấn Vân Đình

30.

UBND huyện Mỹ Đức

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Mỹ Đức

Chi nhánh số 10 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhân chính): Số 02, phố Đại Đồng, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức

31.

UBND thị trấn Đại Nghĩa

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND thị trấn Đại Nghĩa

32.

UBND huyện Thanh Trì

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Thanh Trì

Chi nhánh số 11 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Số 1 Nguyễn Bặc, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì

33.

UBND huyện Thường Tín

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Thanh Trì

Chi nhánh số 11 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Đường Lý Tử Tấn, tổ dân phố Nguyễn Du, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín

34.

UBND huyện Phú Xuyên

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Phú Xuyên

Chi nhánh số 11 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Tiểu khu Thao Chính, thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên

III. Điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính từ ngày 05/4/2025

STT

Đơn vị thực hiện TTHC

Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

Trước ngày 05/4/2025

Từ ngày 05/4/2025

1.

UBND quận Thanh Xuân

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Thanh Xuân

Chi nhánh số 02 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Ngõ 11 đường Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

2.

UBND phường Thanh Xuân Bắc

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND phường Thanh Xuân Bắc

3.

UBND huyện Gia Lâm

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Gia Lâm

Chi nhánh số 06 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): số 03 Thuận An, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm

4.

UBND thị trấn Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND thị trấn Trâu Quỳ

5.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội huyện Gia Lâm

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội huyện Gia Lâm

6.

UBND huyện Sóc Sơn

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Sóc Sơn

Chi nhánh số 08 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Số 01 đường Núi Đôi, thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn

7.

UBND thị trấn Sóc Sơn (huyện Sóc Sơn)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND thị trấn Sóc Sơn

8.

UBND huyện Mê Linh

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Mê Linh

Chi nhánh số 08 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Khu trung tâm hành chính huyện Mê Linh, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh

9.

UBND xã Đại Thịnh (huyện Mê Linh)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND xã Đại Thịnh

10.

UBND huyện Ba Vì

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Ba Vì

Chi nhánh số 12 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Số 252 đường Quảng Oai, thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì

11.

UBND thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND thị trấn Tây Đằng

12.

UBND huyện Thạch Thất

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND huyện Thạch Thất

Chi nhánh số 12 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Số 02, đường Chi Quan, thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất

13.

UBND thị trấn Liên Quan (huyện Thạch Thất)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND thị trấn Liên Quan

14.

UBND xã Phú Kim (huyện Thạch Thất)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND xã Phú Kim

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Quyết định 537/QĐ-TTPVHCC của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Văn bản liên quan Quyết định 537/QĐ-TTPVHCC

01

Nghị định 63/2010/NĐ-CP của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính

02

Nghị định 48/2013/NĐ-CP của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính

03

Nghị định 92/2017/NĐ-CP của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính

04

Thông tư 02/2017/TT-VPCP của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính

05

Quyết định 63/2024/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×