Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
Mục lục
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Mục lục
So sánh VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao . Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao . Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao . Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Thông tư 58/2009/TT-BCA(C11) thống kê, tổng hợp, xây dựng cơ sở dữ liệu, cung cấp thông tin về tai nạn giao thông đường bộ

Cơ quan ban hành: Bộ Công an
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 58/2009/TT-BCA(C11) Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Thông tư Người ký: Lê Hồng Anh
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
28/10/2009
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Giao thông, Dân sự, Hình sự

TÓM TẮT THÔNG TƯ 58/2009/TT-BCA(C11)

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Thông tư 58/2009/TT-BCA(C11)

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Thông tư 58/2009/TT-BCA(C11) DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ CÔNG AN
-------

Số: 58/2009/TT-BCA(C11)

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------

Hà Nội, ngày 28 tháng 10 năm 2009

THÔNG TƯ

QUY ĐỊNH VÀ HƯỚNG DẪN THỐNG KÊ, TỔNG HỢP, XÂY DỰNG CƠ SỞ DỮ LIỆU, CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ TAI NẠN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

----------

Căn cứ Luật Giao thông đường bộ năm 2008;

Căn cứ Nghị định số 77/2009/NĐ-CP ngày 15/9/2009 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công an;

Bộ Công an quy định và hướng dẫn việc thống kê, tổng hợp, xây dựng cơ sở dữ liệu, cung cấp thông tin về tai nạn giao thông đường bộ như sau:

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Đang theo dõi

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Thông tư này quy định và hướng dẫn về chỉ tiêu, phân loại, hình thức, thời gian, trách nhiệm báo cáo, thống kê, tổng hợp, xây dựng cơ sở dữ liệu và cung cấp thông tin về tai nạn giao thông đường bộ (sau đây viết gọn là tai nạn giao thông).

Đang theo dõi

Điều 2. Đối tượng áp dụng

Thông tư này áp dụng đối với Công an các đơn vị, địa phương và cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan đến việc thống kê, tổng hợp, xây dựng cơ sở dữ liệu và cung cấp thông tin về tai nạn giao thông.

Đang theo dõi

Điều 3. Nguyên tắc thống kê, tổng hợp, xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Bảo đảm khách quan, chính xác, kịp thời.

Đang theo dõi

2. Thống nhất về chỉ tiêu, biểu mẫu, kỳ hạn báo cáo, thống kê.

Đang theo dõi

3. Không trùng lặp, chồng chéo giữa các thông tin thống kê.

Đang theo dõi

4. Bảo đảm bí mật số liệu thống kê theo quy định của Pháp lệnh bảo vệ bí mật nhà nước và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Đang theo dõi

Điều 4. Trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc cung cấp thông tin về tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ (sau đây viết gọn là người điều khiển phương tiện), người liên quan đến tai nạn giao thông hoặc người có mặt tại nơi xảy ra tai nạn giao thông có trách nhiệm báo ngay cho Cảnh sát giao thông hoặc cơ quan Công an, Ủy ban nhân dân nơi gần nhất về tai nạn giao thông và cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin mà mình biết khi được yêu cầu.

Đang theo dõi

2. Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn (sau đây viết gọn là Ủy ban nhân dân cấp xã) khi nhận được tin báo về tai nạn giao thông có trách nhiệm thông báo kịp thời cho cơ quan Công an nơi gần nhất để giải quyết, thống kê, tổng hợp, xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông.

Đang theo dõi

3. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an các cấp có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin, kết quả điều tra về vụ tai nạn giao thông cho Cảnh sát giao thông cùng cấp để thống kê, tổng hợp, xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông.

Đang theo dõi

Điều 5. Tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Tai nạn giao thông là sự việc xảy ra do người tham gia giao thông đang hoạt động trên mạng lưới giao thông đường bộ vi phạm các quy định về trật tự, an toàn giao thông đường bộ hay gặp phải sự cố bất ngờ gây ra những thiệt hại nhất định đến tính mạng, sức khoẻ của con ng­ười hoặc tài sản của cơ quan, tổ chức, cá nhân. Tai nạn giao thông gồm:

Đang theo dõi

a) Va chạm giao thông;

Đang theo dõi

b) Vụ tai nạn giao thông gây hậu quả ít nghiêm trọng;

Đang theo dõi

c) Vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng;

Đang theo dõi

d) Vụ tai nạn giao thông gây hậu quả rất nghiêm trọng;

Đang theo dõi

đ) Vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Đang theo dõi

2. Va chạm giao thông là sự việc xảy ra do người tham gia giao thông đang hoạt động trên mạng lưới giao thông đường bộ vi phạm các quy định về trật tự, an toàn giao thông đường bộ hay gặp phải sự cố bất ngờ gây thiệt hại đến sức khỏe của con người hoặc gây thiệt hại về tài sản của cơ quan, tổ chức, cá nhân dưới mức quy định của vụ tai nạn giao thông gây hậu quả ít nghiêm trọng.

Đang theo dõi

3. Vụ tai nạn giao thông gây hậu quả ít nghiêm trọng

Gây hậu quả ít nghiêm trọng trong vụ tai nạn giao thông là một trong các trường hợp sau:

Đang theo dõi

a) Gây tổn hại cho sức khỏe của một người với tỷ lệ thương tật từ 11% đến dưới 31%;

Đang theo dõi

b) Gây tổn hại cho sức khỏe của nhiều người với tỷ lệ thương tật của mỗi người dưới 11% nhưng tổng tỷ lệ thương tật của tất cả những người này từ 21% đến dưới 41%;

Đang theo dõi

c) Gây thiệt hại về tài sản có giá trị từ năm triệu đồng đến dưới năm mươi triệu đồng.

Đang theo dõi

4. Vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng

Gây hậu quả nghiêm trọng trong vụ tai nạn giao thông là một trong các trường hợp sau:

Đang theo dõi

a) Làm chết một người;

Đang theo dõi

b) Gây tổn hại cho sức khỏe của một đến hai người với tỷ lệ thương tật của mỗi người từ 31% trở lên;

Đang theo dõi

c) Gây tổn hại cho sức khỏe của nhiều người với tỷ lệ thương tật của mỗi người dưới 31%, nhưng tổng tỷ lệ thương tật của tất cả những người này từ 41% đến 100%;

Đang theo dõi

d) Gây tổn hại cho sức khỏe của một người với tỷ lệ thương tật từ 21% đến 30% và gây thiệt hại về tài sản có giá trị từ ba mươi triệu đồng đến dưới năm mươi triệu đồng;

Đang theo dõi

đ) Gây tổn hại cho sức khỏe của nhiều người với tỷ lệ thương tật của mỗi người dưới 21%, nhưng tổng tỷ lệ thương tật của tất cả những người này từ 30% đến 40% và gây thiệt hại về tài sản có giá trị từ ba mươi triệu đồng đến dưới năm mươi triệu đồng;

Đang theo dõi

e) Gây thiệt hại về tài sản có giá trị từ năm mươi triệu đồng đến dưới năm trăm triệu đồng.

Đang theo dõi

5. Vụ tai nạn giao thông gây hậu quả rất nghiêm trọng

Gây hậu quả rất nghiêm trọng trong vụ tai nạn giao thông là một trong các trường hợp sau:

Đang theo dõi

a) Làm chết hai người;

Đang theo dõi

b) Làm chết một người và gây hậu quả thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm b, c, d, đ và e khoản 4 Điều này;

Đang theo dõi

c) Gây tổn hại cho sức khỏe của ba đến bốn người với tỷ lệ thương tật của mỗi người từ 31% trở lên;

Đang theo dõi

d) Gây tổn hại cho sức khỏe của nhiều người với tổng tỷ lệ thương tật của tất cả những người này từ 101% đến 200%;

Đang theo dõi

đ) Gây tổn hại cho sức khỏe của một đến hai người với tỷ lệ thương tật của mỗi người từ 31% trở lên và gây hậu quả thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm c, d, đ, e khoản 4 Điều này;

Đang theo dõi

e) Gây thiệt hại về tài sản có giá trị từ năm trăm triệu đồng đến dưới một tỷ năm trăm triệu đồng.

Đang theo dõi

6. Vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng

Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng trong vụ tai nạn giao thông là một trong các trường hợp sau:

Đang theo dõi

a) Làm chết ba người trở lên;

Đang theo dõi

b) Làm chết hai người và gây hậu quả thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm b, c, d, đ và e khoản 4 Điều này;

Đang theo dõi

c) Làm chết một người và gây hậu quả thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm c, d, đ và e khoản 5 Điều này;

Đang theo dõi

d) Gây tổn hại cho sức khỏe của năm người trở lên với tỷ lệ thương tật của mỗi người từ 31% trở lên;

Đang theo dõi

đ) Gây tổn hại cho sức khỏe của nhiều người với tổng tỷ lệ thương tật của những người này trên 200%;

Đang theo dõi

e) Gây tổn hại cho sức khỏe của ba hoặc bốn người với tỷ lệ thương tật của mỗi người từ 31% trở lên và gây thiệt hại về tài sản quy định tại điểm e khoản 5 Điều này;

Đang theo dõi

g) Gây thiệt hại về tài sản có giá trị từ một tỷ năm trăm triệu đồng trở lên.

Đang theo dõi

7. Việc xác định tỷ lệ phần trăm thương tật của người bị thương do tai nạn giao thông gây ra được tính theo quy định của Thông tư liên bộ số 12/TTLB ngày 26/7/1995 của liên bộ Y tế, Lao động - Thương binh và Xã hội quy định về tiêu chuẩn thương tật và tiêu chuẩn bệnh tật mới; đồng thời, căn cứ vào Giấy chứng thương của Bệnh viện để sơ bộ đánh giá.

Đang theo dõi

Chương II

QUY ĐỊNH VỀ BÁO CÁO, THỐNG KÊ, TỔNG HỢP TAI NẠN GIAO THÔNG

Đang theo dõi

Điều 6. Chỉ tiêu thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông

Chỉ tiêu thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông được áp dụng thống nhất trong toàn quốc, bao gồm các nhóm chỉ tiêu chính như sau:

Đang theo dõi

1. Nhóm chỉ tiêu chung về tai nạn giao thông gồm: số vụ, số người chết, số người bị thương, thiệt hại về tài sản (phương tiện bị hư hỏng, phá hủy hoặc thiệt hại được tính bằng tiền); số vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, rất nghiêm trọng, nghiêm trọng, ít nghiêm trọng; số vụ va chạm giao thông.

Đang theo dõi

2. Nhóm chỉ tiêu về tuyến đường, địa bàn xảy ra tai nạn giao thông gồm:

Đang theo dõi

a) Tuyến đường xảy ra tai nạn giao thông: đường cao tốc, đường quốc lộ, đường tỉnh, đường huyện, đường xã, đường đô thị, đường khác;

Đang theo dõi

b) Địa bàn xảy ra tai nạn giao thông: xã, phường, thị trấn; huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Đang theo dõi

3. Nhóm chỉ tiêu về phương tiện gây tai nạn giao thông gồm:

Đang theo dõi

a) Ôtô (ôtô con, ôtô khách, ôtô tải);

Đang theo dõi

b) Môtô, xe máy;

Đang theo dõi

c) Xe thô sơ;

Đang theo dõi

d) Phương tiện khác.

Đang theo dõi

4. Nhóm chỉ tiêu về giới tính, độ tuổi người gây tai nạn hoặc người bị nạn trong tai nạn giao thông:

Đang theo dõi

a) Giới tính: nam, nữ;

Đang theo dõi

b) Độ tuổi: dưới 18 tuổi, từ đủ 18 tuổi đến dưới 27 tuổi, từ đủ 27 tuổi đến dưới 55 tuổi và từ 55 tuổi trở lên.

Đang theo dõi

5. Nhóm chỉ tiêu về thời gian xảy ra tai nạn giao thông trong ngày gồm: từ 0 giờ đến 6 giờ; từ sau 6 giờ đến 12 giờ; từ sau 12 giờ đến 18 giờ; từ sau 18 giờ đến 24 giờ.

Đang theo dõi

6. Nhóm chỉ tiêu về nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông gồm:

Đang theo dõi

a) Nguyên nhân do người điều khiển phương tiện vi phạm quy tắc giao thông đường bộ, vi phạm các quy định về giấy phép lái xe của người điều khiển phương tiện;

Đang theo dõi

b) Nguyên nhân do phương tiện không bảo đảm an toàn kỹ thuật;

Đang theo dõi

c) Nguyên nhân do công trình giao thông đường bộ không bảo đảm an toàn kỹ thuật;

Đang theo dõi

d) Nguyên nhân do người đi bộ;

Đang theo dõi

đ) Các nguyên nhân khác.

Đang theo dõi

7. Nhóm chỉ tiêu về kết quả điều tra, giải quyết tai nạn giao thông gồm:

Đang theo dõi

a) Số vụ xử lý hành chính: tổng số vụ, số vụ ra quyết định xử phạt, số trường hợp tước giấy phép lái xe, số tiền phạt;

Đang theo dõi

b) Số vụ khởi tố, điều tra: tổng số vụ, số bị can, số vụ ra quyết định không khởi tố, số vụ chuyển Quân đội giải quyết, số vụ đang điều tra làm rõ.

Đang theo dõi

Điều 7. Báo cáo, thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Báo cáo tai nạn giao thông thực hiện theo mẫu số 02/TNĐB ban hành kèm theo Thông tư này. Đối với vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng còn phải thực hiện việc báo cáo ban đầu theo mẫu số 01/TNĐB ban hành kèm theo Thông tư này.

Đang theo dõi

2. Chế độ, nội dung báo cáo, thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông

Đang theo dõi

a) Chế độ báo cáo, thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông được thực hiện theo chế độ báo cáo: ngày, tuần, tháng, 6 tháng, năm;

Đang theo dõi

b) Nội dung báo cáo, thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông

- Báo cáo, thống kê, tổng hợp tuần theo mẫu số 03/TNĐB ban hành kèm theo Thông tư này;

- Báo cáo, thống kê, tổng hợp tháng, 6 tháng, năm theo mẫu số 04/TNĐB và mẫu số 05/TNĐB ban hành kèm theo Thông tư này.

Đang theo dõi

3. Ngoài nội dung báo cáo, thống kê, tổng hợp theo mẫu nêu trên, trong báo cáo tháng, 6 tháng, năm phải nêu những vấn đề đáng chú ý, phức tạp nổi lên trong tai nạn giao thông và tình hình có liên quan đến trật tự, an toàn giao thông; phân tích trách nhiệm quản lý nhà nước về trật tự, an toàn giao thông, ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông và các nguyên nhân khách quan, chủ quan khác, những yếu tố tác động vào tình hình tai nạn giao thông.

Đang theo dõi

Điều 8. Kỳ thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Đối với báo cáo tuần quy định thống kê, tổng hợp số liệu từ ngày thứ năm tuần trước đến thứ tư tuần làm báo cáo.

Đang theo dõi

2. Đối với báo cáo tháng quy định thống kê, tổng hợp số liệu từ ngày 01 đến ngày cuối cùng của tháng báo cáo.

Đang theo dõi

3. Đối với báo cáo 6 tháng quy định thống kê, tổng hợp số liệu từ ngày 01 tháng 01 đến ngày 30 tháng 6 của năm làm báo cáo.

Đang theo dõi

4. Đối với báo cáo năm quy định thống kê, tổng hợp số liệu từ ngày 01 tháng 01 đến ngày 31 tháng 12 của năm làm cáo cáo.

Đang theo dõi

5. Ngoài việc thực hiện quy định tại các khoản 1, 2, 3, 4 Điều này, theo yêu cầu nghiệp vụ và phục vụ công tác an ninh, trật tự, Công an huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (sau đây viết gọn là Công an cấp huyện), Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây viết gọn là Phòng Cảnh sát giao thông Công an cấp tỉnh), Công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây viết gọn là Công an cấp tỉnh) phải thống kê, tổng hợp tình hình tai nạn giao thông báo cáo Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt và Bộ Công an (qua Văn phòng Bộ) theo mốc thời gian và yêu cầu nội dung quy định tại Thông tư này.

Đang theo dõi

Điều 9. Kỳ hạn gửi báo cáo, thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Công an cấp huyện báo cáo Phòng Cảnh sát giao thông và Văn phòng Công an cấp tỉnh:

Đang theo dõi

a) Báo cáo, thống kê, tổng hợp ngày vào 13 giờ 30 phút hàng ngày;

Trường hợp vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng phải báo cáo ngay theo mẫu số 01/TNĐB về trực ban Công an cấp tỉnh, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt và Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội;

Đang theo dõi

b) Báo cáo, thống kê, tổng hợp tuần chậm nhất vào 11 giờ ngày thứ năm tuần làm báo cáo;

Đang theo dõi

c) Báo cáo, thống kê, tổng hợp tháng, 6 tháng, năm vào ngày 01 tháng làm báo cáo.

Đang theo dõi

2. Phòng Cảnh sát giao thông Công an cấp tỉnh báo cáo, thống kê, tổng hợp tình hình số liệu tai nạn giao thông gửi Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt:

Đang theo dõi

a) Báo cáo, thống kê, tổng hợp ngày vào trước 14 giờ 30 phút hàng ngày;

Đang theo dõi

b) Báo cáo, thống kế, tổng hợp tuần trước 15 giờ ngày thứ năm tuần làm báo cáo;

Đang theo dõi

c) Báo cáo, thống kê, tổng hợp tháng, 6 tháng, năm trước ngày 03 tháng làm báo cáo.

Đang theo dõi

3. Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt báo cáo, thống kê, tổng hợp tình hình, số liệu tai nạn giao thông gửi Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự, an toàn xã hội và Văn phòng Bộ Công an:

Đang theo dõi

a) Báo cáo, thống kê, tổng hợp ngày vào trước 15 giờ 30 phút hàng ngày;

Đang theo dõi

b) Báo cáo, thống kê, tổng hợp tuần trước 16 giờ ngày thứ năm tuần làm báo cáo;

Đang theo dõi

c) Báo cáo, thống kê, tổng hợp tháng, 6 tháng, năm trước ngày 05 tháng làm báo cáo.

Đang theo dõi

Điều 10. Hình thức báo cáo

Báo cáo, thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông của Công an các đơn vị, địa phương gửi lên cấp trên được thực hiện bằng các hình thức: văn bản; qua mạng máy tính hoặc Fax. Báo cáo bằng văn bản phải có chữ ký, đóng dấu của thủ trưởng đơn vị.

Đang theo dõi

Điều 11. Phân công trách nhiệm báo cáo, thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Trách nhiệm của Công an cấp huyện:

Đang theo dõi

a) Báo cáo, thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông xảy ra ở địa bàn quản lý;

Đang theo dõi

b) Báo cáo ban đầu vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng do Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an cấp huyện thụ lý.

Đang theo dõi

2. Trách nhiệm của Phòng Cảnh sát giao thông Công an cấp tỉnh:

Đang theo dõi

a) Báo cáo, thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông xảy ra ở địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;

Đang theo dõi

b) Báo cáo ban đầu vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng do Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an cấp tỉnh thụ lý.

Đang theo dõi

3. Trách nhiệm của Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt:

Báo cáo, thống kê, tổng hợp theo định kỳ tai nạn giao thông thuộc phạm vi toàn quốc.

Đang theo dõi

Chương III

CƠ SỞ DỮ LIỆU VỀ TAI NẠN GIAO THÔNG

Đang theo dõi

Điều 12. Cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông là hệ thống thông tin, tài liệu về tai nạn giao thông được xây dựng, thu thập, xử lý, lưu trữ, quản lý, khai thác, sử dụng bằng mạng điện tử hoặc các vật mang tin khác.

Đang theo dõi

2. Các dữ liệu, thông tin về tai nạn giao thông phải được thu thập, cập nhật đầy đủ, kịp thời, chính xác theo một hệ thống thống nhất, được lưu giữ tập trung tại Trung tâm dữ liệu của Phòng Cảnh sát giao thông Công an cấp tỉnh và Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt.

Đang theo dõi

Điều 13. Trách nhiệm xây dựng, quản lý, khai thác cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ điều tra, giải quyết tai nạn giao thông:

Đang theo dõi

a) Viết và nhập dữ liệu vào máy tính báo cáo tai nạn giao thông theo mẫu số 02/TNĐB ban hành kèm theo Thông tư này, bảo đảm chính xác, kịp thời các thông tin về tai nạn giao thông;

Đang theo dõi

b) Tuyệt đối tuân thủ quy trình quản lý trên máy tính;

Đang theo dõi

c) Khai thác và sử dụng dữ liệu trong hệ thống cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông theo sự phân công của lãnh đạo và chịu trách nhiệm về tính chính xác các kết quả khai thác dữ liệu của mình.

Đang theo dõi

2. Trách nhiệm của Công an cấp huyện:

Đang theo dõi

a) Triển khai thực hiện cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông trong địa phương mình quản lý theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt và Phòng Cảnh sát giao thông Công an cấp tỉnh;

Đang theo dõi

b) Trang bị máy tính và thiết bị phụ trợ khác để duy trì hoạt động của cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông tại địa phương;

Đang theo dõi

c) Tổ chức thu thập, cập nhật, lưu giữ, xử lý thông tin, tài liệu về tai nạn giao thông vào cơ sở dữ liệu;

Đang theo dõi

d) Giao cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông thuộc quyền quản lý nhập dữ liệu về tai nạn giao thông vào cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông;

Đang theo dõi

đ) Bảo trì, sử dụng phần mềm cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông được cài đặt trên máy tính;

Đang theo dõi

e) Khai thác, sử dụng và gửi dữ liệu tai nạn giao thông về Phòng Cảnh sát giao thông Công an cấp tỉnh vào ngày 02 hàng tháng.

Đang theo dõi

3. Trách nhiệm của Phòng Cảnh sát giao thông Công an cấp tỉnh:

Đang theo dõi

a) Triển khai thực hiện cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông trong địa phương mình quản lý theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt;

Đang theo dõi

b) Trang bị máy tính và thiết bị phụ trợ khác để duy trì hoạt động của cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông tại địa phương; tổ chức hạ tầng thông tin; bảo trì, sử dụng phần mềm cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông được cài đặt trên máy tính và quản lý, khai thác dữ liệu tai nạn giao thông tại địa phương;

Đang theo dõi

c) Tổ chức thu thập, cập nhật, lưu giữ, xử lý thông tin, tài liệu về tai nạn giao thông vào cơ sở dữ liệu;

Đang theo dõi

d) Thực hiện nhận dữ liệu tai nạn giao thông của Công an cấp huyện và gửi Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt vào ngày 03 hàng tháng;

Đang theo dõi

đ) Hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc Công an cấp huyện thực hiện cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông.

Đang theo dõi

4. Trách nhiệm của Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt:

Đang theo dõi

a) Chuẩn hóa biểu mẫu báo cáo tai nạn giao thông;

Đang theo dõi

b) Trang bị máy tính, thiết bị phụ trợ vận hành cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông; tổ chức hạ tầng thông tin;

Đang theo dõi

c) Tổ chức xây dựng phần mềm cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông;

Đang theo dõi

d) Tổ chức cài đặt phần mềm cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông; tổ chức tập huấn cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông triển khai, thực hiện chương trình cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông;

Đang theo dõi

đ) Xây dựng trung tâm dữ liệu lưu giữ, xử lý thông tin tai nạn giao thông trên toàn quốc; triển khai các đề án, dự án cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông;

Đang theo dõi

e) Quản lý, sử dụng và bảo đảm kỹ thuật cho hoạt động của hệ thống cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông;

Đang theo dõi

g) Phối hợp với Văn phòng Bộ Công an công bố niên giám thống kê tai nạn giao thông hàng năm;

Đang theo dõi

h) Hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc Cảnh sát giao thông Công an các địa phương xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông.

Đang theo dõi

Điều 14. Kinh phí xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Kinh phí xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông bao gồm các khoản chi cho việc lập và triển khai dự án, xây dựng phần mềm; mua sắm máy tính, thiết bị hỗ trợ; cập nhật, truyền dẫn và khai thác thông tin; tập huấn nghiệp vụ; bảo trì, bảo dưỡng phần mềm và các chi phí khác liên quan đến xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông.

Đang theo dõi

2. Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt sử dụng kinh phí do Chính phủ phê duyệt dự án xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông và nguồn kinh phí bảo đảm trật tự, an toàn giao thông hàng năm do Bộ Công an cấp.

Đang theo dõi

3. Công an các địa phương sử dụng kinh phí trong khoản tiền thu từ xử phạt vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ được để lại tại địa phương.

Hàng năm, các cơ quan, đơn vị quy định tại Điều 13 của Thông tư này, căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ và tình hình tai nạn giao thông đường bộ, chịu trách nhiệm lập dự toán kinh phí bảo đảm cho việc xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông. Chế độ chi thực hiện theo quy định của pháp luật và của Bộ Công an.

Đang theo dõi

Chương IV

CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ TAI NẠN GIAO THÔNG

Đang theo dõi

Điều 15. Thẩm quyền cung cấp thông tin thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Bộ trưởng Bộ Công an, Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự, an toàn xã hội, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Chánh Văn phòng Bộ Công an cung cấp thông tin thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông trong phạm vi toàn quốc.

Đang theo dõi

2. Giám đốc Công an cấp tỉnh, Chánh văn phòng Công an cấp tỉnh, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an cấp tỉnh được ủy quyền cung cấp thông tin thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông trong phạm vi địa phương mình quản lý.

Đang theo dõi

3. Trưởng Công an cấp huyện cung cấp thông tin thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông trong phạm vi địa phương mình quản lý.

Đang theo dõi

Điều 16. Hình thức cung cấp thông tin thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông

Đang theo dõi

1. Họp báo.

Đang theo dõi

2. Văn bản gửi các Bộ, ngành, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Đang theo dõi

3. Niên giám thống kê tai nạn giao thông hàng năm.

Đang theo dõi

4. Các hình thức khác.

Đang theo dõi

Điều 17. Sử dụng thông tin thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông

Việc trích sử dụng thông tin thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông đã được cung cấp phải trung thực, ghi rõ nguồn gốc. Nghiêm cấm sử dụng thông tin thống kê, tổng hợp tai nạn giao thông làm phương hại đến lợi ích quốc gia và lợi ích của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

Đang theo dõi

Chương V

TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Đang theo dõi

Điều 18. Hiệu lực thi hành

Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 12/12/2009. Các biểu mẫu báo cáo, thống kê, tổng hợp số 01/TNĐB, 02/TNĐB, 04/TNĐB ban hành kèm theo Thông tư này thay thế các biểu mẫu số 44/GT, 45/GT, 49/GT ban hành kèm theo Quyết định số 1093/QĐ-BCA(C11) ngày 06/12/2000 của Bộ trưởng Bộ Công an về việc ban hành các biểu mẫu trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.

Đang theo dõi

Điều 19. Trách nhiệm thi hành

Đang theo dõi

1. Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự, an toàn xã hội chịu trách nhiệm tổ chức tập huấn, chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn thực hiện Thông tư này.

Đang theo dõi

2. Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt kiểm tra, đôn đốc, in ấn, phát hành các tài liệu, biểu mẫu để thực hiện theo đúng quy định của Thông tư này và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

Đang theo dõi

3. Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Cục Tài chính theo chức năng nhiệm vụ của mình có trách nhiệm trang bị phương tiện, thiết bị cần thiết, bảo đảm kinh phí đáp ứng yêu cầu của công tác báo cáo, thống kê, tổng hợp, xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông.

Đang theo dõi

4. Tổng cục trưởng các Tổng cục, Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ, Giám đốc Công an cấp tỉnh, Giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hồ Chí Minh có trách nhiệm thi hành Thông tư này.

Đang theo dõi

5. Trong quá trình thực hiện Thông tư này, nếu có vướng mắc nảy sinh, Công an các đơn vị, địa phương báo cáo về Bộ (qua Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự, an toàn xã hội) để có hướng dẫn kịp thời.

Đang theo dõi

Nơi nhận:
- Các đồng chí Thứ trưởng (để chỉ đạo);
- Các Tổng cục, đơn vị thuộc Bộ (để thực hiện);
- Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Sở Cảnh sát PCCC tp. Hồ Chí Minh (để thực hiện);
- Lưu: VT, C11(C26), V19.

BỘ TRƯỞNG




Đại tướng Lê Hồng Anh

Đơn vị báo cáo: ………………….

Đơn vị nhận báo cáo: …………………..

(MÃ): ………………….

BÁO CÁO VỤ TAI NẠN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

 

SỐ BÁO CÁO:

 

 

Mẫu số 02/TNĐB
Ban hành theo TT số 58/2009/BCA(C11)
ngày 26/10/2009

 

1. Thời gian xảy ra tai nạn:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  Giờ      Phút      Ngày    Tháng        Năm         Thứ

2. Địa điểm xảy ra tai nạn:

- Tại Km (Số nhà)

 

- Tên đường: …………………………………………………

- Mã đường:

 

 

 

- Loại đường:

 

 

 

 

 

 

                       C.Tốc  Q.Lộ    T.Lộ     N.thị   N.thôn  Khác

- Phường, xã, thị trấn: ………………………………………

- Quận, huyện, TP, T.xã (mã): …………………

 

3. Số người chết:

 

 

       

 

4. Số người bị thương:

 

5. Số phương tiện bị hư hỏng:

 

 

 

 

 

 

 Ôtô con  Ôtô khách Ôtô tải      Môtô        Xe đạp     Khác

6. Thiệt hại vật chất ước tính bằng tiền:

 

(triệu đồng)

7. Phân loại tai nạn:

 

 

 

 

 

Đặc biệt NT   Rất NT        N.trọng         Ít NT         Va chạm

8. Thời tiết:

 

 

 

 

 

                           Nắng     Râm  Mưa,lũ lụt  S.mù     Bão,gió

9. Gây tai nạn và bỏ chạy:

- Đã tìm thấy

 

- Chưa tìm thấy

 

10. Hình thức tai nạn:

10.1. Đối tượng va chạm:

Phương tiện (xe)

PT1

PT2

Hai bánh

Dung tích < 50cc

 

 

Dung tích ≥ 50cc

 

 

Dung tích ≥ 175cc

 

 

Ba bánh

Xe 3 bánh

 

 

Khác

 

 

Ôtô tải

≥ 1,5tấn và < 3,5tấn

 

 

 

≥ 3,5tấn

 

 

 

Ôtô khách

> 9 và < 30 Chỗ ngồi

 

 

≥ 30 Chỗ ngồi

 

 

Xe buýt

 

 

Xe taxi

 

 

Xe con (tải <1,5tấn và ≤ 9Chỗ ngồi)

 

 

Thô sơ

Xe đạp

 

 

Xe khác

 

 

Bộ hành

 

 

Tầu hỏa

 

 

Máy chuyên dùng

 

 

Khác

 

 

Không rõ

 

 

10.2. Hình thức va chạm:

Người với xe

Đi bộ qua nơi có vạch sơn

 

Đi bộ tại nơi khác

 

Đi ngược chiều

 

Đi cùng chiều

 

Khác

 

Xe với xe

Chính diện

Khi vượt

 

Khác

 

Đâm từ sau

 

Ngang xe

 

Khi rẽ trái

 

Khi rẽ phải

 

Khác

 

Một xe (phương tiện tự gây tai nạn)

 

Các trường hợp khác

 

11. Mức độ lỗi:

PT1 < PT2

PT1 = PT2

PT1 > PT2

Không rõ

 

 

 

 

12. Sử dụng điện thoại di động:

Người lái xe và người đi bộ

Không sử dụng

Sử dụng

Không rõ

PT1

 

 

 

PT2

 

 

 

 

13. Hiện trạng đường

13.1. Dạng đường

 

 

 

 

 

 

  Thẳng     Cong     Đèo,dốc   T.cầu       T.phà      Hầm

13.2. Loại mặt đường

 

 

 

 

 

          BT xi măng  BT nhựa      Đá              Đất

13.3. Độ rộng đường:

 

< 3,5

≥ 3,5

≥ 5,5

≥ 9,0

≥ 13

≥ 19,5

PT1

 

 

 

 

 

 

PT2

 

 

 

 

 

 

13.4. Tình trạng mặt đường:

 

 

 

 

 

 

   Khô      Ướt,trơn   S.Lầy     N.Nước   Đ.sửa     Khác

13.5. Tổ chức giao thông:

Đường một chiều

 

Đường hai chiều

 

Đường đôi

Giải phân cách ở giữa

 

Vạch dọc liền ở giữa

 

13.6. Nút giao thông:

 

 

 

 

 

 

           Ngã3     Ngã4       Ngã5      ≥Ngã6     Q.Đầu

13.7. Vòng xuyến:

 

 

                                             Có               Không

13.8. Giao cắt với đường sắt:

 

 

 

                         Có rào chắn   Không có rào chắn

13.9. Báo hiệu giao thông:

 

Đèn tín hiệu

Biển báo hiệu

Sáng

Nháy

Tắt

Hỏng

Không

PT1

 

 

 

 

 

 

PT2

 

 

 

 

 

 

13.10. Đèn chiếu sáng công cộng:

 

 

 

                                Có               Không

 

14. Hình thức bảo vệ

14.1. Người điều khiển phương tiện:

 

PT1

PT2

Dây an toàn

Có thắt

 

 

Không thắt

 

 

Không biết

 

 

Mũ bảo hiểm

Đội

Rơi mũ

 

 

Không rơi

 

 

Không rõ

 

 

Không đội

 

 

Không rõ

 

 

Không cần bảo vệ

 

 

14.2. Người ngồi trên phương tiện:

 

PT1

PT2

Dây an toàn

Có thắt

 

 

Không thắt

 

 

Không biết

 

 

Mũ bảo hiểm

Đội

Rơi mũ

 

 

Không rơi

 

 

Không rõ

 

 

Không đội

 

 

Không rõ

 

 

Không cần bảo vệ

 

 

15. Dự kiến phương pháp xử lý:

Khởi tố điều tra

 

Chuyển CQ điều tra quân đội

 

Xử lý hành chính

 

 

16. Bản đồ

 

 

Ghi theo thiết bị định vị

 

 

 

 

N=

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

E=

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

17. Phương tiện

 

Nhãn hiệu

Biển số

Chủ phương tiện

Địa chỉ chủ phương tiện

Hạn kiểm định

Chuyển động trước tai nạn

Phương tiện không đảm bảo ATKT

PT1

VIET THAI

36AA-71467

Trương Văn Linh

Thôn Trânh - Ái Thượng - Bá Thước

 

 

 

PT2

 

 

 

 

 

 

 

PT3

 

 

 

 

 

 

 

18. Người điều khiển phương tiện và người đi bộ:

 

Họ tên

Bộ hành

Năm sinh

Giới tính

Quốc tịch

Địa chỉ

Tuổi nghề

Giấy phép lái xe

N Độ rượu

Lỗi vi phạm

Nghề nghiệp

Tình trạng thương tật

Số

Hạng

Hạn

PT1

Trương Văn Linh

 

2003

Nam

VN

Thôn Trânh - Ái Thượng - Bá Thước

 

 

 

 

 

 

Học sinh

Chết

PT2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PT3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

19. Chi tiết về người bị nạn trên phương tiện:

 

Họ tên

Năm sinh

Giới tính

Quốc tịch

Địa chỉ

Trên P.tiện

Hành động trước khi xảy ra tai nạn

Tình trạng thương tật

1

Trương Văn Linh

2003

Nam

VN

Thôn Trânh - Ái Thượng - Bá Thước

36AA-71467

Điều khiển xe 36AA-71467

Chết

2

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

4

 

 

 

 

 

 

 

 

5

 

 

 

 

 

 

 

 

6

 

 

 

 

 

 

 

 

20. Tóm tắt diễn biến sơ bộ về vụ tai nạn:

Vào hồi khoảng 21h50 tại đường liên xã Ái Thượng - Điền Lư thuộc địa phận thôn Yên xã Ái Thượng huyện Bá Thước xảy ra vụ TNGT độc lập do Trương Văn Linh SN 2003 ở thôn Trânh - Ái Thượng - Bá Thước điều khiển xe mô tô BKS: 36AA - 71467 đi hướng Ái Thượng đi Điền Lư, không làm chủ được tốc độ đâm va vào cột mốc bên đường

Hậu quả: Trương Văn Linh chết trên đường đi cấp cứu

21. Sơ đồ vụ tai nạn:                                                                                                                                                        22. Nguyên nhân

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Do trời tối Trương Văn Linh đi nhanh nên không làm chủ được tốc độ của mình

 

Ngày 26 tháng 04 năm 2019

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thủ trưởng đơn vị
(Ký, đóng dấu)




TRUNG TÁ Hà Thế Nghị

Người ghi
(Ký, ghi rõ họ tên)




Đỗ Huy Hùng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đang theo dõi

Đơn vị báo cáo: …………….

Đơn vị nhận báo cáo:…………

BÁO CÁO, THỐNG KẾ, TỔNG HỢP TAI NẠN GIAO THÔNG TUẦN

(Từ ngày …/…./20… đến ngày …/…/20…)

Mẫu số 03/TNĐB
Ban hành theo TT số 58/2009/TT-BCA(C11) ngày 28/10/2009

 

Tiêu chí thống kê tổng hợp

So sánh tuần trước liền kề

(+/-)

Tỷ lệ %

Tai nạn giao thông

Số vụ xảy ra

 

 

 

Số người chết

 

 

 

Số người bị thương

 

 

 

Thiệt hại tài sản

Ô tô

 

 

 

Mô tô, xe máy

 

 

 

Ước tính (triệu đồng)

 

 

 

Tuyến đường

Cao tốc

 

 

 

Quốc lộ

 

 

 

Tỉnh lộ

 

 

 

Nội thị

 

 

 

Nông thôn

 

 

 

Khác

 

 

 

Phương tiện gây tai nạn

Ô tô

 

 

 

Mô tô, xe máy

 

 

 

Khác

 

 

 

Nguyên nhân gây tai nạn

Do người điều khiển vi phạm

Tốc độ xe chạy

 

 

 

Làn đường, phần đường

 

 

 

Vượt xe

 

 

 

Chuyển hướng

 

 

 

Tránh xe

 

 

 

Không nhường đường

 

 

 

Sử dụng rượu bia

 

 

 

Báo hiệu đường bộ

 

 

 

Qui trình thao tác lái xe

 

 

 

Dừng đỗ

 

 

 

Không giấy phép lái xe

 

 

 

PT không đảm bảo an toàn kỹ thuât

 

 

 

Do người đi bộ

 

 

 

Do công trình giao thông

 

 

 

Khác

 

 

 

Kết quả điều tra giải quyết

Xử lý hành chính

Tổng số vụ

 

 

 

Số vụ ra Quyết định xử phạt

 

 

 

Số trường hợp tước GPLX

 

 

 

Số tiền phạt (triệu đồng)

 

 

 

Khởi tố điều tra

Tổng số vụ

 

 

 

Số bị can

 

 

 

Số vụ ra Quyết định không khời tố

 

 

 

Số vụ chuyển điều tra quân đội

 

 

 

Số vụ đang điều tra

 

 

 

 

Cán bộ thống kê
(Ký, ghi rõ họ tên)

Thủ trưởng đơn vị
(Ký, đóng dấu)

 

Đang theo dõi

Đơn vị báo cáo: ………….

Đơn vị nhận báo cáo:………

BÁO CÁO, THỐNG KÊ, TỔNG HỢP TAI NẠN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

(Từ ngày …/…./20… đến ngày …/…/20…)

Mẫu số 04/TNĐB
Ban hành theo TT số 58/2009/TT-BCA(C11) ngày 28/10/2009

 

STT

Địa bàn xảy ra

Tai nạn giao thông

Tuyến đường

Phương tiện gây tai nạn

Giới tính và độ tuổi

Khoảng thời gian xảy ra trong ngày (giờ)

Số vụ xảy ra

Người bị chết

Số người bị thương

Thiệt hại tài sản

Giới tính

Độ tuổi

Ô tô

Mô tô xe máy

Ước tính (triệu đồng)

Cao tốc

Quốc lộ

Tỉnh lộ

Nội thị

Nông thôn

Khác

Ô tô

Mô tô xe máy

Khác

Nam

Nữ

Dưới 18t

Từ 18t < 27t

Từ 27t < 55t

Trên 55t

Từ 0h đến 6h

Sau 6h đến 12h

Sau 12h đến 18h

Sau 18h đến 14h

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

9

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

11

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

12

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

13

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

14

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

15

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

16

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

17

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

So sánh

Cùng kỳ

(+/-)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước liền kề

(+/-)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

STT

Địa bàn xảy ra

Nguyên nhân xảy ra tai nạn

Kết quả điều tra, giải quyết tai nạn giao thông

Do người điều khiển vi phạm

P/T không đảm bảo ATKT

Do người đi bộ

Do công trình giao thông

Khác

Xử lý hành chính

Khởi tố điều tra

Số vụ ra quyết định không khởi tố

Số vụ chuyển quân đội

Số vụ đang điều tra

Tốc độ xe chạy

làn đường phần đường

Vượt xe

Chuyển hướng

Tránh xe

Không nhường đường

Sử dụng rượu bia

Báo hiệu đường bộ

Quy trình thao tác lái xe

Dừng đỗ

Không GPLX

Tổng số vụ

Số vụ ra quyết định xử phạt

Số t/h tước GPLX

Số tiền phạt (triệu đồng)

Tổng số vụ

Số bị can

26

27

28

29

30

31

32

33

34

35

36

37

38

39

40

41

42

43

44

45

46

47

48

49

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

9

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

11

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

12

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

13

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

14

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

So sánh

Cùng kỳ

(+/-)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước liền kề

(+/-)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cán bộ thống kê
(Ký, ghi rõ họ tên)

 

 

Thủ trưởng đơn vị
(Ký, đóng dấu)

Đang theo dõi

Đơn vị báo cáo: …………….

Đơn vị nhận báo cáo:…………

PHÂN LOẠI TAI NẠN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

(Từ ngày …/…./20… đến ngày …/…/20…)

Mẫu số 05/TNĐB
Ban hành theo TT số 58/2009/TT-BCA(C11) ngày 28/10/2009

 

STT

Địa bàn xảy ra

Tổng số vụ

Va chạm

Ít nghiêm trọng

Nghiêm trọng

Rất nghiêm trọng

Đặc biệt nghiêm trọng

Số vụ

Số người bị thương

Thiệt hại tài sản ước tính thành tiền (triệu đồng)

Số vụ

Số người bị thương

Thiệt hại tài sản ước tính thành tiền (triệu đồng)

Số vụ

Số người chết

Số người bị thương

Thiệt hại tài sản ước tính thành tiền (triệu đồng)

Số vụ

Số người chết

Số người bị thương

Thiệt hại tài sản ước tính thành tiền (triệu đồng)

Số vụ

Số người chết

Số người bị thương

Thiệt hại tài sản ước tính thành tiền (triệu đồng)

 

 

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

9

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

11

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

12

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

13

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

14

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

15

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

16

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

17

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

So sánh

Cùng kỳ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước liền kề

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cán bộ thống kê
(Ký, ghi rõ họ tên)

Thủ trưởng đơn vị
(Ký, đóng dấu)

 

STT

Địa bàn xảy ra

Nguyên nhân gây tai nạn

Kết quả điều tra, giải quyết tai nạn giao thông

Do người điều khiển vi phạm

P/T Không đảm bảo ATKT

Do người đi bộ

Do công trình giao thông

Khác

Xử lý hành chính

Khởi tố điều tra

Số vụ ra quyết định không khởi tố

Số vụ chuyển quân đội

Số vụ đang điều tra

Tốc độ xe chạy

Làn đường phần đường

Vượt xe

Chuyển hướng

Tránh xe

Không nhường đường

Sử dụng rượu bia

Báo hiệu đường bộ

Quy trình thao tác lái xe

Dừng đỗ

Không GPLX

Tổng số vụ

Số vụ ra quyết định xử phạt

Số t/h tước GPLX

Số tiền phạt (triệu đồng)

Tổng số vụ

Số bị can

26

27

28

29

30

31

32

33

34

35

36

37

38

39

40

41

42

43

44

45

46

47

48

49

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

9

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

11

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

12

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

13

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

14

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

15

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

16

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

17

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

So sánh

Cùng kỳ

(+/-)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước liền kề

(+/-)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cán bộ thống kê
(Ký, ghi rõ họ tên)

Thủ trưởng đơn vị
(Ký, đóng dấu)

 

Đang theo dõi

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Thông tư 58/2009/TT-BCA(C11) của Bộ Công an về việc quy định và hướng dẫn thống kê, tổng hợp, xây dựng cơ sở dữ liệu, cung cấp thông tin về tai nạn giao thông đường bộ

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Văn bản liên quan Thông tư 58/2009/TT-BCA(C11)

01

Luật Giao thông đường bộ số 23/2008/QH12 của Quốc hội

02

Thông tư 26/2024/TT-BCA của Bộ Công an quy định thống kê, tổng hợp, xây dựng, quản lý, khai thác, sử dụng Cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông đường bộ, tai nạn giao thông đường sắt, tai nạn giao thông đường thủy nội địa

03

Quyết định 1093/2000/QĐ-BCA(C11) của Bộ Công an về việc ban hành các Biểu, mẫu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×