Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Thông báo 396/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức về cuéc häp thẩm định Báo cáo Dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Cao Lãnh và thông báo giữa kỳ đoạn Mỹ An– Cao Lãnh thuộc Dự án kết nối khu vực trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long

Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Số hiệu: 396/TB-BGTVT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Thông báo Người ký: Nguyễn Văn Công
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
22/09/2010
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Giao thông

TÓM TẮT THÔNG BÁO 396/TB-BGTVT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Thông báo 396/TB-BGTVT

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Thông báo 396/TB-BGTVT PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Thông báo 396/TB-BGTVT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

-------------------------

Số: 396/TB-BGTVT

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

----------------------------

Hà Nội, ngày 22 tháng 9 năm 2010

 

 

THÔNG BÁO

Kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức về cuộc họp thẩm định Bỏo cỏo Dự án đầu tư xây dựng công trỡnh cầu Cao Lónh và thông qua báo cáo giữa kỳ đoạn Mỹ An – Cao Lãnh thuộc Dự án kết nối khu vực trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long

------------------------------------

 

Ngày 25/8/2010 tại Văn phũng Bộ GTVT, Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc họp về thẩm định Báo cáo Dự án ĐTXD công trình cầu Cao Lãnh và thông qua báo cáo giữa kỳ đoạn Mỹ An – Cao Lãnh thuộc Dự án Kết nối khu vực trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long. Tham dự cuộc họp có đại diện Lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị: Vụ KHĐT, Vụ Tài chính, Vụ KHCN, Vụ KCHTGT, Văn phòng Bộ, Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam, Cục QLXD&CL CTGT, Ban QLDA Mỹ Thuận, Tư vấn SMEC và Tư vấn TEDI.

Sau khi nghe báo cáo của Ban QLDA Mỹ Thuận, các đơn vị Tư vấn và ý kiến của các đơn vị tham dự cuộc họp, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức kết luận như sau:

Dự án ĐTXDCT cầu Cao Lãnh:

1.1. Quy mụ và tiêu chuẩn kỹ thuật của dự án:

Dự án cầu Cao Lãnh được xây dựng với quy mô Công trình cấp I; theo tiêu chuẩn đường cao tốc cấp 80.

Mặt cắt ngang: 4 làn xe cơ giới + 2 làn xe thô sơ. Bề rộng là 24,5m.

Tiêu chuẩn kỹ thuật:

Phần cầu chính: cầu dây văng, phần cầu dẫn: dầm Super T theo Tiêu chuẩn 22TCN272-05 đồng thời tham khảo các tiêu chuẩn nước ngoài để áp dụng cho phù hợp.

Tĩnh không thông thuyền của cầu trên tuyến phự hợp với tiêu chuẩn TCVN5664-1992 và được các cơ quan có thẩm quyền chấp thuận.

Sơ đồ cầu: 17x40 + (150+350+150) + 17x40 (m).

Trờn tuyến đường dẫn xây dựng 6 cầu, 02 vị trí nút giao khác mức liên thông với quốc lộ 30 và tỉnh lộ 849 (dạng hoa thị bán hoàn chỉnh).

Mặt đường giai đoạn 1 được thiết kế mặt đường cấp cao A1, lớp mặt bê tông nhựa có Eyc = 140Mpa, giai đoạn 2 sẽ nâng cấp đảm bảo khai thác với tiêu chuẩn cao tốc.

Giao Tổ công tác thẩm định cụ thể các vấn đề chi tiết.

Ban QLDA Mỹ Thuận chỉ đạo tư vấn rà soát lại chi phí giải phóng mặt bằng, đảm bảo theo đúng quy định, hướng dẫn của Bộ GTVT và có thoả thuận với địa phương. Phạm vi GPMB theo Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24/02/2010 của Chính phủ với quy mô 6 làn xe.

Rà soát lại các số liệu tính toán thủy văn để có xử lý thoát nước cho phù hợp. Trong bước thiết kế tiếp theo cần nghiên cứu kỹ số liệu địa chất để có các phương án thiết kế xử lý nền đất yếu cho phù hợp (so sánh với cọc gia cố xi măng...,)

Ban khẩn trương cập nhật lại hồ sơ tài liệu để trình Bộ. Đồng thời, hoàn chỉnh thủ tục đánh giá tác động môi trường của dự án theo quy định. Vụ KHĐT xem xét thẩm định, trình Bộ phê duyệt sớm.

Dự án ĐTXDCT tuyến Mỹ An – Cao Lãnh:

2.1 Quy mụ và tiêu chuẩn kỹ thuật của dự án:

- Giai đoạn 1: Theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng; Bề rộng Bnền/mặt = 12m/11m nhằm đảm bảo 2 làn xe cơ giới và 2 làn xe hai bánh.

- Giai đoạn 2: Nâng cấp thành đường cao tốc loại A, tốc độ thiết kế 80 km/h. Bề rộng Bnền/mặt =25,5m/24m, đảm bảo 4 làn xe và hai làn dừng khẩn cấp, đảm bảo tính thống nhất và đồng bộ với dự án xây dựng tuyến N2 và dự án Cao Lãnh - Vàm Cống.

Cầu trên tuyến được thiết kế vĩnh cửu bằng BTCT DƯL, giai đoạn trước mắt đầu tư với quy mô hai làn xe, khổ cầu B = 12m; tần suất thiết kế theo quy định. Giai đoạn 2 xây dựng thêm một đơn nguyên cầu song song với cầu giai đoạn 1. Tư vấn nghiên cứu thống nhất về chủng loại dầm và trụ cầu trên tuyến.

Kết nối với đường hiện hữu trên tuyến: Ngoài hai điểm đầu và cuối, hiện nay tuyến của dự án chưa kết nối với các đường tỉnh, đường dân sinh tư vấn cần xem xột nghiờn cứu cỏc giải pháp kết nối giao thông cho phù hợp với quy mô các tuyến giao cắt.

2.2 Thiết kế tuyến giai đoạn 1 của Dự án:

Hướng tuyến bám theo hướng tuyến chủ đạo đó được chấp thuận của UBND tỉnh Đồng Tháp. Tư vấn nghiên cứu giai đoạn 1 tim tuyến đi 1 bên so với tim tuyến quy hoạch đảm bảo tính đồng nhất với tuyến N2 hiện đang được triển khai cùng thuộc Dự án đường Hồ Chí Minh. Sang giai đoạn hoàn chỉnh sẽ xây dựng bên còn lại của dự án. Trong hồ sơ dự án phải đưa ra phương án thiết kế mở rộng giai đoạn 2.

Công tác GPMB: Phạm vi giải phúng theo quy mô giai đoạn hoàn chỉnh tuân thủ Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24/02/2010 của Chính phủ .

Thừa lệnh Bộ trưởng Bộ GTVT, Văn phũng Bộ thông báo đến các cơ quan, đơn vị liên quan biết và triển khai thực hiện./.

 

Nơi nhận:

- Như trên;

- Bộ trưởng (để b/c);

- TT Ngô Thịnh Đức (để b/c);

- Các đơn vị tham gia họp;

- Lưu VT, KHĐT.

TL. BỘ TRƯỞNG

CHÁNH VĂN PHÒNG

 

 

 

 

 

Nguyễn Văn Công

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Thông báo 396/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức về cuéc häp thẩm định Báo cáo Dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Cao Lãnh và thông báo giữa kỳ đoạn Mỹ An– Cao Lãnh thuộc Dự án kết nối khu vực trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×