Quyết định 2088/QĐ-BGDĐT 2025 phê duyệt Tài liệu Đánh giá làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ em 3 - 6 tuổi
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
thuộc tính Quyết định 2088/QĐ-BGDĐT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giáo dục và Đào tạo | Số công báo: Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý. | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 2088/QĐ-BGDĐT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Quyết định | Người ký: | Nguyễn Thị Kim Chi |
Ngày ban hành: Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành. | 21/07/2025 | Ngày hết hiệu lực: Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng). | Đang cập nhật |
Áp dụng: Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng). | Tình trạng hiệu lực: Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,... | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giáo dục-Đào tạo-Dạy nghề |
TÓM TẮT VĂN BẢN
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
tải Quyết định 2088/QĐ-BGDĐT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2088/QĐ-BGDĐT | Hà Nội, ngày 21 tháng 7 năm 2025 |
QUYẾT ĐỊNH
Phê duyệt Tài liệu đánh giá làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ em 3-6 tuổi
___________
BỘ TRƯỞNG BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Căn cứ Nghị định Nghị định số 37/2025/NĐ-CP ngày 26/02/2025 của Chính phủ Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
Căn cứ Thông tư số 50/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Ban hành Chương trình làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ em mẫu giáo;
Căn cứ Thông tư số 30/2021/TT-BGDĐT ngày 5/11/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định việc biên soạn, thẩm định, phê duyệt và lựa chọn tài liệu để sử dụng trong các cơ sở giáo dục mầm non;
Căn cứ Biên bản thẩm định của Hội đồng thẩm định tài liệu cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt 01 tài liệu Đánh giá làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ em 3-6 tuổi (danh sách kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non, Thủ trưởng các đơn vị có liên quan thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Giám đốc các Sở Giáo dục và Đào tạo, Thủ trưởng các đơn vị, tổ chức có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |
DANH SÁCH
TÀI LIỆU ĐÁNH GIÁ LÀM QUEN VỚI TIẾNG ANH DÀNH CHO TRẺ EM 3-6 TUỔI
(Phê duyệt kèm theo Quyết định số 2088/QĐ-BGDĐT ngày 21 tháng 7 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
TT | Tên sách | Tác giả | Đơn vị tổ chức biên soạn |
1 | Tài liệu đánh giá làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ em 3-6 tuổi, gồm: - Hướng dẫn đánh giá làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ 3-4 tuổi; bộ thể hình minh họa và File nghe; - Hướng dẫn đánh giá làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ 4-5 tuổi, bộ thể hình minh họa và File nghe; - Hướng dẫn đánh giá làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ 5-6 tuổi, bộ thể hình minh họa và File nghe. | Nguyễn Khoa Diệu Anh, Nguyễn Vũ Hồng Mỹ, Lê Thúy Hằng. | Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Quản lý giáo dục và Đầu tư EMG. |
Danh sách gồm 01 tài liệu./.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem Văn bản gốc.
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây