Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 24/GSQL-TH cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 24/GSQL-TH
Cơ quan ban hành: | Cục Giám sát quản lý về Hải quan | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 24/GSQL-TH | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Âu Anh Tuấn |
Ngày ban hành: | 06/01/2021 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Xuất nhập khẩu, Hải quan |
tải Công văn 24/GSQL-TH
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
TỔNG CỤC HẢI QUAN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 24/GSQL-TH | Hà Nội, ngày 06 tháng 01 năm 2021 |
Kính gửi: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quốc tế Lô - gi - stíc Hoàng Hà tại Đà Nẵng
(Đ/c: 67 Lê Độ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng)
Căn cứ Luật Hải quan số 54/2014/QH13 ngày 23 tháng 6 năm 2014;
Căn cứ Thông tư số 12/2015/TT-BTC ngày 30/01/2015 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định chi tiết thủ tục cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan; cấp và thu hồi mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan; trình tự, thủ tục công nhận và hoạt động của đại lý làm thủ tục hải quan; được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư số 22/2019/TT-BTC ngày 16/4/2019;
Căn cứ Quyết định số 3108/QĐ-TCHQ ngày 13/10/2015 của Tổng cục Hải quan về việc công nhận hoạt động đại lý làm thủ tục hải quan;
Căn cứ Quyết định số 3345/QĐ-TCHQ ngày 02/12/2020 của Tổng cục Hải quan về việc thay đổi thông tin hoạt động đại lý làm thủ tục hải quan;
Căn cứ hồ sơ đề nghị cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan gửi kèm công văn ngày 07/12/2020 của Chi nhánh Công ty Cổ phần Quốc tế Lô - gi - stíc Hoàng Hà tại Đà Nẵng;
Thừa ủy quyền của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan, Cục Giám sát quản lý về Hải quan có thông báo như sau:
1. Cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan đối với bà:
- Trần Thị Hồng Hằng; Sinh ngày: 20/5/1994; Mã số: 201666043.
Thẻ nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan của bà Trần Thị Hồng Hằng (kèm thẻ) có thời hạn sử dụng đến ngày 06/01/2024.
2. Chi nhánh Công ty Cổ phần Quốc tế Lô - gi - stíc Hoàng Hà tại Đà Nẵng (MST 0301033626-003) và bà Trần Thị Hồng Hằng có trách nhiệm thực hiện đúng quy định của Luật Hải quan, Thông tư số 12/2015/TT-BTC ngày 30/01/2015 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định chi tiết thủ tục cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan; cấp và thu hồi mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan; trình tự, thủ tục công nhận và hoạt động của đại lý làm thủ tục hải quan; được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư số 22/2019/TT-BTC ngày 16/4/2019.
Cục Giám sát quản lý về Hải quan - Tổng cục Hải quan thông báo để Công ty được biết, thực hiện./.
Nơi nhận: | CỤC TRƯỞNG |