Thông tư 03/2009/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về mã số quản lý và mẫu giấy chứng nhận mã số quản lý đối với nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử; nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn; nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn qua mạng Internet

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
In
  • Báo lỗi
  • Gửi liên kết tới Email
  • Chia sẻ:
  • Chế độ xem: Sáng | Tối
  • Thay đổi cỡ chữ:
    17
Ghi chú

thuộc tính Thông tư 03/2009/TT-BTTTT

Thông tư 03/2009/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về mã số quản lý và mẫu giấy chứng nhận mã số quản lý đối với nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử; nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn; nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn qua mạng Internet
Cơ quan ban hành: Bộ Thông tin và Truyền thôngSố công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:03/2009/TT-BTTTTNgày đăng công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày đăng công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Loại văn bản:Thông tưNgười ký:Nguyễn Minh Hồng
Ngày ban hành:02/03/2009Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Thương mại-Quảng cáo, Thông tin-Truyền thông

TÓM TẮT VĂN BẢN

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

THÔNG TƯ

CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG SỐ 03/2009/TT-BTTTT

NGÀY 02 THÁNG 03 NĂM 2009 

QUY ĐỊNH VỀ MÃ SỐ QUẢN LÝ VÀ MẪU GIẤY CHỨNG NHẬN MÃ SỐ QUẢN LÝ ĐỐI VỚI NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BẰNG THƯ ĐIỆN TỬ;

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BẰNG TIN NHẮN; NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ TIN NHẮN QUA MẠNG INTERNET

 

 

BỘ TRƯỞNG BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

 

Căn cứ Nghị định số 90/2008/NĐ-CP ngày 13 tháng 8 năm 2008 của Chính phủ về chống thư rác;

Căn cứ Nghị định số 187/2007/NĐ-CP ngày 25 tháng 12 năm 2007 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông;

Theo đề nghị của Giám đốc Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam,

 

QUY ĐỊNH:

 

            Điều 1.  Mã số quản lý

 

1. Cấu trúc mã số quản lý bao gồm 04 ký tự;

2. Ba ký tự đầu tiên trong mã số quản lý là các chữ cái Latin viết hoa (từ A đến Z) hoặc chữ số (từ 0 đến 9);

3. Tổ hợp 03 ký tự đầu tiên của mã số quản lý dùng để xác định doanh nghiệp, được cấp theo thứ tự đăng ký và đảm bảo không xâm phạm đến lợi ích quốc gia hoặc không phù hợp với đạo đức xã hội, với thuần phong, mỹ tục của dân tộc; thể hiện tính nghiêm túc để tránh sự hiểu lầm hoặc xuyên tạc do tính đa âm, đa nghĩa hoặc khi không dùng dấu trong tiếng Việt;

4. Ký tự cuối cùng là chữ số và có giá trị là 1, 2, 3 dùng để xác định dịch vụ với:

- Giá trị là 1 tương ứng với dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử;

- Giá trị là 2 tương ứng với dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn;

- Giá trị là 3 tương ứng với dịch vụ tin nhắn qua mạng Internet.

 

            Điều 2. Mẫu giấy chứng nhận mã số quản lý

1. Mẫu giấy chứng nhận mã số quản lý dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử được quy định tại Phụ lục 1 Thông tư này;

2. Mẫu giấy chứng nhận mã số quản lý dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn được quy định tại Phụ lục 2 Thông tư này;

3. Mẫu giấy chứng nhận mã số quản lý dịch vụ tin nhắn qua mạng Internet được quy định tại Phụ lục 3 Thông tư này.

            Điều 3. Hiệu lực thi hành

1. Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 4 năm 2009.

2. Chánh Văn phòng; Giám đốc Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Thông tư này.

 

KT. BỘ TRƯỞNG

THỨ TRƯỞNG

Nguyễn Minh Hồng

 

 


Phụ lục 1:

MẪU GIẤY CHỨNG NHẬN MÃ SỐ QUẢN LÝ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO

BẰNG THƯ ĐIỆN TỬ

(Ban hành kèm theo Thông tư số 03/2009/TT-BTTTT ngày 02 tháng 03 năm 2009

 của Bộ Thông tin và Truyền thông)

 


Phụ lục 2:

MẪU GIẤY CHỨNG NHẬN MÃ SỐ QUẢN LÝ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO

BẰNG TIN NHẮN

(Ban hành kèm theo Thông tư số 03 /2009/TT-BTTTT ngày02 tháng 03 năm 2009

 của Bộ Thông tin và Truyền thông)

 


Phụ lục 3:

MẪU GIẤY CHỨNG NHẬN MÃ SỐ QUẢN LÝ DỊCH VỤ TIN NHẮN

QUA MẠNG INTERNET

(Ban hành kèm theo Thông tư số 03 /2009/TT-BTTTT ngày 02 tháng 03 năm 2009

 của Bộ Thông tin và Truyền thông)

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Nội dung văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

×
×
×
Vui lòng đợi