- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Thông báo về hoạt động quảng cáo trên báo chí
| Cơ quan ban hành: | Bộ Văn hoá-Thông tin |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 2676/BC | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Thông báo | Người ký: | Nguyễn Khoa Điềm, Lò Văn Phương |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
14/09/1995 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Thương mại-Quảng cáo |
TÓM TẮT THÔNG BÁO 2676/BC
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
THÔNG BÁO
CỦA BỘ VĂN HOÁ - THÔNG TIN SỐ 2676/BC NGÀY 14 THÁNG 9
NĂM 1995 VỀ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRÊN BÁO CHÍ
Bộ Văn hoá - Thông tin đã có Thông tư 37/VHTT ngày 01/7/1995 hướng dẫn thi hành Nghị định 194/CP ngày 31 tháng 12 năm 1994 của Chính phủ quy định về hoạt động quảng cáo trên lãnh thổ Việt Nam.
Để khắc phục những lệch lạc, tiêu cực, đưa hoạt động quảng cáo trên báo chí đi vào trật tự, Bộ Văn hoá - Thông tin đề nghị các Tổng biên tập, Tổng giám đốc, Giám đốc các cơ quan báo chí thực hiện một số điểm cụ thể như sau:
1. Không được quảng cáo các mặt hàng Nhà nước cấm kinh doanh hoặc hạn chế tiêu dùng như rượu, thuốc lá... Thực hiện đúng về tỷ lệ diện tích, thời lượng đăng, phát quảng cáo (không vượt quá 10% trên báo chí in, 5% thời lượng chương trình báo nói, báo hình), không in quảng cáo trên trang 1 của báo, bìa 1 của tạp chí...
Nếu báo, tạp chí, Đài phát thanh, Đài truyền hình có yêu cầu đăng, phát quảng cáo nhiều quá tỷ lệ quy định phải xin phép ra phụ trang (với báo chí in), chương trình quảng cáo (với Đài phát thanh, Đài truyền hình). Phụ trang quảng cáo phát hành kèm với báo, tạp chí, không được tăng giá báo.
2. Các cơ quan báo chí có hoạt động quảng cáo cần tổ chức bộ phận cán bộ chuyên trách có trình độ nghiệp vụ về quảng cáo, không giao cho phóng viên, biên tập viên của cơ quan báo chí trực tiếp thu nhận quảng cáo.
Cơ quan báo chí có thể trực tiếp, hoặc thông qua các công ty quảng cáo để ký hợp đồng làm dịch vụ quảng cáo với cơ quan, tổ chức cơ sở sản xuất.
Dịch vụ quảng cáo trên báo chí phải thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế theo quy định.
3. Yêu cầu Tổng biên tập, Tổng giám đốc, Giám đốc các cơ quan báo chí chỉ đạo và quản lý thực hiện đúng quy định về định hướng quảng cáo, nội dung, ngôn ngữ, cách thể hiện phù hợp với thuần phong, mỹ tục của Việt Nam.
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!