Quyết định 7756/QĐ-BCT của Bộ Công Thương về việc ban hành Đề án Chương trình tôn vinh và trao giải thưởng sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2014

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi VB

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
In
  • Báo lỗi
  • Gửi liên kết tới Email
  • Chia sẻ:
  • Chế độ xem: Sáng | Tối
  • Thay đổi cỡ chữ:
    17
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 7756/QĐ-BCT

Quyết định 7756/QĐ-BCT của Bộ Công Thương về việc ban hành Đề án Chương trình tôn vinh và trao giải thưởng "sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu" năm 2014
Cơ quan ban hành: Bộ Công Thương
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:7756/QĐ-BCTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Hồ Thị Kim Thoa
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
29/08/2014
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Thương mại-Quảng cáo

TÓM TẮT VĂN BẢN

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

tải Quyết định 7756/QĐ-BCT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 7756/QĐ-BCT DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.zip) Quyết định 7756/QĐ-BCT ZIP (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ CÔNG THƯƠNG
-------
Số: 7756/QĐ-BCT
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Hà Nội, ngày 29 tháng 08 năm 2014

 
 
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH ĐỀ ÁN CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH VÀ TRAO GIẢI THƯỞNG “SẢN PHẨM, DỊCH VỤ THƯƠNG HIỆU VIỆT TIÊU BIỂU” NĂM 2014
--------------
BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG
 
 
Căn cứ Nghị định số 95/2012/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2012 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương;
Căn cứ Quyết định số 634/QĐ-TTg ngày 29 tháng 4 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020;
Căn cứ Kế hoạch số 472/KH-MTTW-BCĐTWCVĐ ngày 22 tháng 4 năm 2014 của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” về việc triển khai các hoạt động của Ban Chỉ đạo năm 2014;
Căn cứ Quyết định số 4404/QĐ-BCT ngày 19 tháng 5 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc ban hành Kế hoạch triển khai các hoạt động của Bộ Công Thương theo phân công của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Kế hoạch số 472/KH-MTTW- BCĐTWCVĐ;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng,
 
 
QUYẾT ĐỊNH:
 
 
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Đề án Chương trình tôn vinh và trao Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” năm 2014.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, Chánh Văn phòng Bộ, Chánh Thanh tra Bộ, các Vụ trưởng, Cục trưởng, Tổng cục trưởng, Tổng biên tập Báo Công Thương và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
- Văn phòng Chính phủ;
- Ban TĐKT Trung ương;
- Lãnh đạo Bộ;
- Website MOIT;
- Lưu: VT, TĐKT, TTTN.
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Hồ Thị Kim Thoa

 
 
ĐỀ ÁN
CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH VÀ TRAO GIẢI THƯỞNG “SẢN PHẨM,
 DỊCH VỤ THƯƠNG HIỆU VIỆT TIÊU BIỂU” NĂM 2014
(Kèm theo Quyết định số 7756/QĐ-BCT ngày 29 tháng 8 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương)
 
I. Tên Giải thưởng
“Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” năm 2014.
II. Mục đích, ý nghĩa
1. Nhằm phát hiện, tôn vinh, động viên kịp thời các doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ có các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành hạ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong giai đoạn từ năm 2009-2014; Đây sự kiện quan trọng, có ý nghĩa nhằm nâng cao vị thế các doanh nghiệp tích cực tham gia, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chủ trương của Bộ Chính trị và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
2. Vinh danh và nâng cao vị thế cho doanh nghiệp trong nước đạt thành tích cao trong việc tích cực tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các hoạt động bình ổn giá, đưa hàng về nông thôn tiếp tục nỗ lực góp phần xóa dần khoảng cách giữa các vùng, miền, xóa đói, giảm nghèo và tôn vinh sản phẩm, thương hiệu Việt;
3. Từng bước thay đổi tâm lý, tập quán tiêu dùng và định hướng người tiêu dùng hướng tới các sản phẩm nội địa chất lượng cao;
4. Tăng cường năng lực, nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm, cung cấp dịch vụ và lưu thông phân phối tại thị trường trong nước.
III. Kế hoạch, thời gian tổ chức
1. Quý II, III/2014: Xây dựng Đề án Chương trình tôn vinh và trao giải thưởng trình Lãnh đạo Bộ Công Thương phê duyệt.
2. Quý III/2014: Công bố thể lệ, tiêu chí của Giải thưởng đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam và Sở Công Thương các tỉnh, thành phố; các Hiệp hội, ngành hàng/ngành nghề.
3. Quý IV/2014: Tiếp nhận Hồ sơ, thẩm định, tổ chức xét chọn, công bố danh sách các doanh nghiệp được tôn vinh và trao giải trên các phương tiện thông tin và tổ chức Lễ trao giải.
IV. Phạm vi tổ chức, hình thức, tên danh hiệu và số lượng giải thưởng
1. Phạm vi tổ chức
Giải thưởng được tổ chức dành cho doanh nghiệp trên phạm vi cả nước, là các doanh nghiệp trong nước đang hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ, các đơn vị sử dụng hàng hóa, sản phẩm sản xuất trong nước mang thương hiệu Việt, hưởng ứng, thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các lĩnh vực sau:
1.1. Hàng điện tử và điện dân dụng;
1.2. Hàng gia dụng;
1.3. Dệt may; Da giày;
1.4. Thực phẩm chế biến;
1.5. Đồ uống;
1.6. Hóa mỹ phẩm;
1.7. Dược phẩm; Thiết bị và dịch vụ y tế;
1.8. Vật liệu xây dựng;
1.9. Nhiên liệu, nguyên liệu phục vụ tiêu dùng và sản xuất trong nước;
1.10. Hóa chất, phân bón và các sản phẩm phục vụ sản xuất nông nghiệp;
1.11. Dịch vụ phân phối, bán buôn, bán lẻ;
1.12. Dịch vụ Tài chính, Ngân hàng;
1.13. Sản phẩm khoa học công nghệ;
1.14. Thiết bị giáo dục, đồ dùng học tập.
1.15. Sản phẩm du lịch;
1.16. Dịch vụ bưu chính, viễn thông.
2. Hình thức tổ chức
2.1. Lễ tôn vinh và trao giải “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” năm 2014 được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam (kênh VTV1 vào tháng 12/2014). Chương trình có sự tham dự đông đủ của các doanh nghiệp đạt giải cùng khách mời, gồm: Lãnh đạo UBTWMTTQVN, Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Đại diện Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành, Trung ương và địa phương, Hiệp hội ngành hàng/ngành nghề, tổ chức kinh tế và các cơ quan truyền thông.
2.2. Xuất bản ấn phẩm sách “Trang vàng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” năm 2014: Phát hành tháng 12/2014, sách được phát miễn phí cho doanh nghiệp; các Sở Công Thương, tổ chức cơ quan nước ngoài tại Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài, một số Hiệp hội, ngành hàng/ngành nghề.
3. Tên danh hiệu và số lượng giải thưởng
3.1. Top 10 Sản phẩm Thương hiệu Việt Xuất sắc;
3.2. Top 10 Doanh nghiệp xuất sắc có sản phẩm đạt tỷ lệ nội địa hóa cao;
3.3. 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt Tiêu biểu.
V. Thành phần của Ban Tổ chức và Hội đồng Xét tặng giải thưởng
1. Ban Tổ chức
Ban Tổ chức do Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định thành lập theo đề nghị của Vụ Thi đua-Khen thưởng có từ 9 đến 11 thành viên. Thành viên Ban Tổ chức gồm:
1.1. Trưởng Ban Tổ chức Lãnh đạo Bộ Công Thương;
1.2. Phó Trưởng Ban Tổ chức: Đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam; Tổng Biên tập Báo Công Thương;
1.3. Các Ủy viên Ban Tổ chức: Đại diện Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo Công Thương, Vụ Thị trường trong nước, Vụ Thi đua khen thưởng, Cục Xúc tiến thương mại.
2. Hội đồng Xét tặng giải thưởng
Hội đồng Xét tặng giải thưởng do Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định thành lập theo đề nghị của Vụ Thi đua - Khen thưởng có từ 11 đến 19 thành viên. Thành viên Hội đồng Xét tặng giải thưởng gồm:
2.1. Chủ tịch Hội đồng Xét tặng giải thưởng là Tổng Biên tập Báo Công Thương;
2.2. Phó Chủ tịch Hội đồng Xét tặng giải thưởng là Lãnh đạo Vụ Thị trường trong nước;
2.3. Các Ủy viên Hội đồng Xét tặng giải thưởng: Đại diện Báo Công Thương, Vụ Thị trường trong nước, Vụ Thi đua khen thưởng, Vụ Công nghiệp nhẹ, Cục Xúc tiến thương mại, Cục Quản lý cạnh tranh, Văn phòng Bộ, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thông tin và Truyền thông các Hiệp hội, ngành hàng/ngành nghề liên quan (Hiệp hội Các nhà Bán lẻ Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam, Hiệp hội ngân hàng, du lịch...).
3. Ban Thư ký chương trình (Ban Thư ký)
Ban Thư ký do Tổng Biên tập Báo Công Thương quyết định thành lập có trách nhiệm giúp việc cho Ban Tổ chức và Hội đồng Xét tặng giải thưởng trong việc triển khai thực hiện các hoạt động của Chương trình Lễ tôn vinh và trao giải.
VI. Yêu cầu và nội dung tổ chức
1. Ban Thư ký giới thiệu về chương trình tôn vinh và trao giải thưởng, thông báo thể lệ, tiêu chí và quy trình bình chọn đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các Sở Công Thương, Hiệp hội ngành hàng/ngành nghề.
2. Doanh nghiệp gửi Hồ sơ đăng ký đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các Sở Công Thương, Hiệp hội ngành hàng/ ngành nghề hoặc trực tiếp gửi Hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng đến Ban Thư ký;
3. Ban Thư ký tiếp nhận Hồ sơ doanh nghiệp thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các Hiệp hội ngành hàng/ngành nghề và trực tiếp từ các doanh nghiệp.
4. Ban Thư ký bước đầu tiến hành đánh giá, phân loại và thẩm định hồ sơ của doanh nghiệp đăng ký tham gia, thu thập ý kiến phản ánh của khách hàng, người tiêu dùng... báo cáo kết quả với Hội đồng Xét tặng giải thưởng.
5. Hội đồng Xét tặng giải thưởng tiến hành họp xem xét, đánh giá, lựa chọn các doanh nghiệp đạt giải trình Ban Tổ chức xem xét, quyết định.
6. Công bố danh sách doanh nghiệp đạt giải trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ Công Thương (www.moit.gov.vn), Báo Công Thương, Báo Công Thương Điện tử (www.baocongthuong.com.vn) và trang website của Ban Tổ chức.
7. Họp báo thông báo chương trình tổ chức Lễ tôn vinh và trao giải thưởng với một số cơ quan truyền thông báo chí.
8. Tổ chức Lễ tôn vinh và trao giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” năm 2014; Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1 tại Hà Nội.
VII. Phương án tài chính
1. Nguồn kinh phí tổ chức:
1.1. Từ nguồn ngân sách cấp cho Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Bộ Công Thương;
1.2. Thu từ các Nhà tài trợ, hỗ trợ Giải thưởng (tự nguyện) thông qua các hình thức quảng cáo trên Báo Công Thương, Báo Công Thương Điện tử, quảng cáo trên sách “Trang vàng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” năm 2014;
1.3. Không thu từ những doanh nghiệp tham gia Giải thưởng dưới bất kỳ hình thức nào trong suốt quá trình trước, trong và sau khi trao Giải thưởng.
2. Dự toán kinh phí thực hiện chương trình:
Đơn vị: đồng

TT
Diễn giải
Đơn vị
Số lượng
Đơn giá (nghìn đồng)
Thành tiền (nghìn đồng)
I
Kinh phí tổ chức Lễ trao giải
 
 
 
1.200.000
1
Ý tưởng xây dựng kịch bản, phương án sân khấu, thiết kế mỹ thuật sân khấu
Trọn gói
1
18.000
18.000
2
Đạo diễn sân khấu (toàn bộ sân khấu + truyền hình)
Trọn gói
1
15.000
15.000
3
MC chương trình (1 nam + 1 nữ)
Người
2
8.000
16.000
4
Thuê Nhà hát lớn hoặc Trung tâm hội nghị Quốc tế (bao gồm thuê cho chương trình trao giải chính, các hoạt động phụ trợ và một số dịch vụ đi kèm)
Trọn gói
1
70.000
70.000
5
Thuê thời gian dàn dựng, set up, trang trí toàn bộ hạng mục trong và ngoài nơi tổ chức sự kiện.
Trọn gói
1
20.000
20.000
6
Trang thiết bị, vật liệu và công dàn dựng sân khấu theo thiết kế
Trọn gói
1
100.000
100.000
 
- Sân khấu chính khung thép gỗ MDF, trang trí theo thiết kế, bục tam cấp
Bộ
1
35.000
35.000
- Màn sao điện + hệ thống điện trang trí
Bộ
1
15.000
15.000
- Cụm cánh gà, trang trí 2 bên sân khấu (khung thép, căng lụa, họa tiết chạy đèn Led)
Bộ
1
18.000
18.000
- Bộ chữ ghi tên sự kiện (chữ xốp phủ nhũ vàng), logo đơn vị tổ chức (Fomect xốp dán decal theo thiết kế trên khung thép)
Bộ
1
12.500
12.500
Chi phí nhân công sản xuất và dàn dựng (10 người x 6,5 ngày)
Công
65
300
19.500
7
Thuê máy chiếu lớn, màn chiếu 10000, người điều khiển...
Trọn gói
1
12.000
12.000
8
Thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, điều khiển (đảm bảo phục vụ truyền hình trực tiếp), đèn Skyline, hệ thống đèn chiếu cửa.
Trọn gói
1
45.000
45.000
9
Hoa dây trang trí trước sân khấu “Lễ trao giải...”
Trọn gói
1
3.500
3.500
10
Tổng duyệt chương trình (tổng duyệt toàn bộ, bấm giờ khớp chương trình, lễ tân, trao cúp,... một buổi sáng)
Trọn gói
1
25.000
25.000
11
Khí cầu + bandroll thà
Quả
02
3.500
7.000
12
Phướn treo xung quanh khu vực tổ chức sự kiện
chiếc
50
150
7.500
13
Standee khu vực diễn ra sự kiện
chiếc
20
300
6.000
14
Backrop lễ tân sảnh
chiếc
1
5.000
5.000
15
Backrop in danh sách các đơn vị đoạt giải
chiếc
1
5.000
5.000
16
Pano sảnh chờ cầu thang
chiếc
1
4.000
4.000
17
Pano trưng bày ảnh một số sản phẩm tiêu biểu
chiếc
1
8.000
8.000
18
Pano lớn ngoài mặt tiền khu vực Lễ trao giải
chiếc
2
5.500
11.000
19
Băng rôn treo đường phố
chiếc
10
1.200
12.000
20
Kịch bản, quay, dựng phim về hoạt động của giải (phỏng vấn Lãnh đạo Bộ, họp báo, phóng sự về các DN đoạt giải ở Bắc- Trung-Nam...), biên tập dựng và lồng tiếng phim tư liệu
Trọn gói
1
80.000
80.000
 
- Kịch bản, nội dung lời bình, phỏng vấn
- Ekip quay phim (đạo diễn, quay phim, phụ quay)
 
1
1
10.000
30.000
10.000
30.000
- Thiết bị (máy quay KTS, đèn, băng số), phương tiện vận chuyển.
 
1
15.000
15.000
- Biên tập, dựng hậu kỳ, lồng tiếng, làm kỹ xảo, ghép nhạc, in đĩa DVD
 
1
25.000
25.000
21
Dựng hình 3D Cup trình chiếu trên màn hình lớn theo kịch bản
Trọn gói
1
12.000
12.000
22
PG đón tiếp và phục vụ chương trình
người
10
700
7.000
23
Cúp trao cho các doanh nghiệp đoạt giải và Kỷ niệm chương
chiếc
130
800
104.000
24
In giấy mời
chiếc
500
12
6.000
25
Hoa cài đại biểu (hoa + phướn cài)
chiếc
500
16
8.000
26
Hoa bàn lễ tân + bàn VIP
bát
10
200
2.000
27
Hoa bục phát biểu
Bộ
1
1.000
1.000
28
In túi tài liệu, quà tặng đại biểu
Chiếc
500
30
15.000
29
Chụp ảnh toàn bộ sự kiện, in sao đĩa DVD toàn bộ chương trình + album ảnh
Trọn gói
1
6.000
6.000
30
In kẹp hồ sơ giải thưởng (Forder)
chiếc
1.500
6
9.000
31
Nước uống, khăn phục vụ
Trọn gói
 
 
4.000
32
Thẻ ban tổ chức
chiếc
100
10
1.000
33
Phí treo băng rôn các tuyến phố (công + Lệ phí xin phép)
Trọn gói
1
3.000
3.000
34
Phí trông xe tại địa điểm tổ chức
Trọn gói
1
6.000
6.000
35
Ca, múa, nhạc và giấy phép biểu diễn nghệ thuật (ca sĩ, nhóm múa, biên đạo múa, giấy phép biểu diễn...)
Trọn gói
 
 
46.000
36
Truyền thông sự kiện họp báo và truyền hình trực tiếp Lễ trao giải, phí treo Logo, đưa tin về sự kiện trên truyền hình và các phương tiện truyền thông khác trước và sau sự kiện...)
Trọn gói
1
500.000
500.000
 
- Thông tin họp báo công bố doanh nghiệp đoạt giải trên VTV
Trọn gói
1
30.000
30.000
- Thiết bị xe màu, máy quay và thiết bị chuyên dùng, đường cáp quang, kỹ thuật đài...
Trọn gói
1
90.000
90.000
Nhân công: đạo diễn, quay phim, kỹ thuật... thực hiện truyền hình trực tiếp
Người
35
1.000
35.000
Truyền thông, đưa tin về sự kiện trên VTV (spot 30 ” khung giờ 18h45 - 19h)
Lần
3
65.000
195.000
- Truyền thông, đưa tin về sự kiện trên các báo, đài khác (5 báo x 3 lần/báo)
Lần
15
10.000
150.000
II
Kinh phí xét duyệt, thẩm định các doanh nghiệp tham dự giải
 
 
 
300.000
37
Bưu phí phát chuyển nhanh (gửi hồ sơ, thông báo kết quả...)
Lượt
1.500
20
30.000
38
Văn phòng phẩm
Trọn gói
1
22.000
22.000
39
Công tác phí
 
 
 
153.000
 
- Phụ cấp (5 người x 20 ngày/người)
Ngày
100
100
10.000
 
- Nghỉ trọ (3 phòng/ngày x 20 ngày)
Phòng
60
350
21.000
 
- Xăng xe, thuê xe
Km
10.000
5
50.000
 
- Vé máy bay (3 người/lượt x 4 lượt)
Người
12
6.000
72.000
40
Công thẩm định tại doanh nghiệp (6 người x 100.000 đ/người)
Doanh nghiệp
100
600
60.000
41
Hội đồng thẩm định cơ sở
Người
20
1.000
20.000
42
Hội đồng thẩm định cấp Bộ
Người
15
1.000
15.000
III
Kinh phí xuất bản sách “Trang vàng các sản phẩm hàng Việt tiêu biểu 2014”
 
 
 
600.000
43
Nhuận bút
Trang
320
300
96.000
44
Biên tập
Trang
320
200
64.000
45
Duyệt, chịu trách nhiệm nội dung
Trang
320
200
64.000
46
Sửa lỗi
Trang
320
150
48.000
47
Thiết kế, dàn trang
Trang
320
200
64.000
48
In ấn, chế bản
Cuốn
1.000
250
250.000
49
Văn phòng phẩm
Phân bổ
1
3.000
3.000
50
Phí vận chuyển, bưu phí gửi sách
Trọn gói
1
8.000
8.000
51
Giấy phép xuất bản
Trọn gói
 
 
3.000

Tổng cộng: 2.100.000.000 đ (Hai tỷ, một trăm triệu đồng)
 
 
Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Nội dung văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

Quyết định 2521/QĐ-BTC của Bộ Tài chính ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ của Bộ Tài chính tại Quyết định 865/QĐ-TTg ngày 17/08/2024 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại đường chuyên dụng vận chuyển hàng hóa khu vực mốc 1119-1120 và đường chuyên dụng vận chuyển hàng hóa khu vực mốc 1088/2-1089 thuộc cặp cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (Việt Nam) - Hữu Nghị Quan (Trung Quốc)

Quyết định 2521/QĐ-BTC của Bộ Tài chính ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ của Bộ Tài chính tại Quyết định 865/QĐ-TTg ngày 17/08/2024 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại đường chuyên dụng vận chuyển hàng hóa khu vực mốc 1119-1120 và đường chuyên dụng vận chuyển hàng hóa khu vực mốc 1088/2-1089 thuộc cặp cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (Việt Nam) - Hữu Nghị Quan (Trung Quốc)

Xuất nhập khẩu, Thương mại-Quảng cáo

văn bản mới nhất

loading
×
×
×
Vui lòng đợi