Quyết định 1967/QĐ-BCT 2023 thực hiện các chương trình thuộc Đề án Phát triển thị trường trong nước

  • Tóm tắt
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi VB

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
In
  • Báo lỗi
  • Gửi liên kết tới Email
  • Chia sẻ:
  • Chế độ xem: Sáng | Tối
  • Thay đổi cỡ chữ:
    17
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 1967/QĐ-BCT

Quyết định 1967/QĐ-BCT của Bộ Công Thương phê duyệt kế hoạch thực hiện các chương trình năm 2024 thuộc Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025
Cơ quan ban hành: Bộ Công ThươngSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:1967/QĐ-BCTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Đỗ Thắng Hải
Ngày ban hành:02/08/2023Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Thương mại-Quảng cáo

TÓM TẮT VĂN BẢN

Kế hoạch thực hiện các chương trình năm 2024 thuộc Đề án Phát triển thị trường trong nước

Ngày 02/8/2023, Bộ Công Thương ban hành Quyết định 1967/QĐ-BCT phê duyệt kế hoạch thực hiện các chương trình năm 2024 thuộc Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025. Cụ thể:

1. Chương trình hỗ trự xây dựng chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” trên các kênh truyền thông (báo nói, báo hình, báo in, báo điện tử) ở Trung ương và địa phương và hỗ trợ các hoạt động tuyên truyền, quảng bá Cuộc vận động của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động có kinh phí tổ chức là 11,481 triệu đồng.

2. Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương chủ trì có kinh phí là 2,500 triệu đồng.

3. Chương trình xây dựng mô hình Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam", “Tinh hoa hàng Việt Nam” tổ chức với kinh phí là 6,238 triệu đồng.

4. Nguồn kinh phí từ nguồn Ngân sách Nhà nước cấp chi sự nghiệp kinh tế năm 2024.

Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Xem chi tiết Quyết định 1967/QĐ-BCT tại đây

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ CÔNG THƯƠNG­­

_______­­

Số: 1967/QĐ-BCT

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

______________________

Hà Nội, ngày 02 tháng 8 năm 2023

 

 

QUYẾT ĐỊNH

Phê duyệt kế hoạch thực hiện các chương trình năm 2024 thuộc Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025

__________

BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG

 

Căn cứ Nghị định số 96/2022/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương;

Căn cứ Quyết định số 386/QĐ-TTg ngày 17 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025;

Căn cứ Quyết định số 2292/QĐ-BCT ngày 11 tháng 10 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc ban hành Quy chế làm việc của Ban Chỉ đạo liên ngành thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025;

Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Phó Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025.

 

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Phê duyệt kế hoạch thực hiện các chương trình năm 2024 thuộc Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 (Đề án) theo Quyết định số 386/QĐ-TTg ngày 17 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ (Chi tiết tại Phụ lục).

Điều 2. Nguồn kinh phí: từ nguồn Ngân sách nhà nước cấp chi sự nghiệp kinh tế năm 2024.

Điều 3. Các cơ quan, đơn vị liên quan có trách nhiệm triển khai kế hoạch thực hiện các chương trình năm 2024 thuộc Đề án theo quy định hiện hành.

Điều 4. Giao Vụ Thị trường trong nước chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện các chương trình năm 2024 thuộc Đề án.

Điều 5. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 6. Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng các Vụ: Thị trường trong nước, Kế hoạch - Tài chính, Ban Chỉ đạo liên ngành và Tổ chuyên gia giúp việc Ban Chỉ đạo liên ngành thực hiện Đề án, Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

Nơi nhận:

- Như Điều 6

- Ban chỉ đạo TW CVĐ “NVNƯTDHVN”

- Văn phòng Chính phủ

- Bộ Tài chính

- Bộ trưởng (để b/c);

- Lưu: VT, TTTN

KT. BỘ TRƯỞNG

THỨ TRƯỞNG

 

 

 

Đỗ Thắng Hải

 

PHỤ LỤC

PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CÁC CHƯƠNG TRÌNH NĂM 2024 THUỘC ĐỀ ÁN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC GẮN VỚI CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM” GIAI ĐOẠN 2021-2025

(Ban hành kèm theo Quyết định số 1967/QĐ-BCT ngày 02 tháng 8 năm 2023 )

 

Đơn vị tính: triệu đồng

TT

NỘI DUNG

CƠ QUAN, ĐƠN VỊ CHỦ TRÌ

ĐƠN VỊ PHỐI HỢP

KINH PHÍ

GHI CHÚ

 

TỔNG CỘNG KINH PHÍ

 

 

27,130

 

1

Chương trình hỗ trợ xây dựng chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” trên các kênh truyền thông (báo nói, báo hình, báo in, báo điện tử) ở Trung ương và địa phương và hỗ trợ các hoạt động tuyên truyền, quảng bá Cuộc vận động của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

11,481

 

1.1

Xây dựng chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” và đăng tải trên báo nói, báo in, báo điện tử

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

5,181

 

1.2

Xây dựng chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” phát sóng định kỳ trên kênh truyền hình

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

6,300

 

2

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

2,500

 

2.1

Tổ chức Chương trình nhận diện hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” thường niên trên quy mô toàn quốc năm 2024

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

2,500

 

3

Chương trình vinh danh và trao giải thưởng cho các doanh nhân, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Cuộc vận động

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

1,000

 

3.1

Tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu “Nghệ nhân Nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

1,000

 

4

Chương trình xây dựng mô hình Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam", “Tinh hoa hàng Việt Nam”

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

6,238

 

4.1

Xây dựng 30 mô hình Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

6,238

 

5

Chương trình tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam bền vững

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

663

 

5.1

Hỗ trợ tổ chức 04 Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hỗ trợ gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối hàng Việt Nam

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

663

 

6

Chương trình hỗ trợ đào tạo, tư vấn kỹ năng cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh,...

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

3,028

 

6.1

Hỗ trợ tổ chức 30 lớp đào tạo, tư vấn kỹ năng bán hàng Việt Nam cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

3,028

 

7

Chương trình xây dựng và phát triển giải pháp tổng thể ứng dụng các mô hình công nghệ số cho doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường trong nước

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên

quan

960

 

8

Các nhiệm vụ phục vụ hoạt động của Ban Chỉ đạo liên ngành và Tổ chuyên gia giúp việc thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Bộ Công Thương

Các cơ quan, đơn vị liên quan

1,260

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

×
×
×
Vui lòng đợi