Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn về việc quảng cáo trên báo chí
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 82/BC
Cơ quan ban hành: | Bộ Văn hoá-Thông tin | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 82/BC | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Nguyễn Khoa Điềm |
Ngày ban hành: | 09/01/1997 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Đang cập nhật | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Lĩnh vực: | Thương mại-Quảng cáo |
tải Công văn 82/BC
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
CÔNG VĂN
CỦA BỘ VĂN HOÁ - THÔNG TIN SỐ 82/BC
NGÀY 09 THÁNG 01 NĂM 1997
Kính gửi: Các cơ quan báo chí
Để thực hiện nghiêm chỉnh Nghị định 194/CP ngày 31-12-1994 của Chính phủ và Thông tư số 37/VHTT của Bộ văn hoá - Thông tin hướng dẫn thi hành Nghị định trên và thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Văn hoá - Thông tin yêu cầu các cơ quan báo chí thực hiện một số điều sau đây:
1. Nghiêm cấm việc quảng cáo thuốc lá và rượu dưới mọi hình thức (kể cả việc đăng, phát sóng thông báo Thư chúc mừng lễ, tết, nhãn hiệu, biểu tượng, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, đại lý, thuốc lá, rượu).
2. Hạn chế việc quảng cáo bia: Mỗi số báo, tạp chí, mỗi chương trình phát thanh, truyền hình chỉ đăng, phát một quảng cáo cho một nhãn hiệu bia.
Mỗi đợt cho một quảng cáo trên báo hàng ngày không được kéo dài quá 5 ngày. Mỗi đợt cho một quảng cáo trên dài truyền hình không được kéo dài quá 8 ngày và phát sóng 5 lần trong ngày, trên đài phát thanh không được kéo dài quá 5 ngày và không phát sóng quá 10 lần trong ngày.
Bộ Văn hoá - Thông tin yêu cầu các cơ quan báo chí nghiêm túc thực hiện những quy định trên.