- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn về việc quảng cáo trên báo chí
| Cơ quan ban hành: | Bộ Văn hoá-Thông tin |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 82/BC | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Nguyễn Khoa Điềm |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
09/01/1997 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Thương mại-Quảng cáo |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 82/BC
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
CÔNG VĂN
CỦA BỘ VĂN HOÁ - THÔNG TIN SỐ 82/BC
NGÀY 09 THÁNG 01 NĂM 1997
Kính gửi: Các cơ quan báo chí
Để thực hiện nghiêm chỉnh Nghị định 194/CP ngày 31-12-1994 của Chính phủ và Thông tư số 37/VHTT của Bộ văn hoá - Thông tin hướng dẫn thi hành Nghị định trên và thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Văn hoá - Thông tin yêu cầu các cơ quan báo chí thực hiện một số điều sau đây:
1. Nghiêm cấm việc quảng cáo thuốc lá và rượu dưới mọi hình thức (kể cả việc đăng, phát sóng thông báo Thư chúc mừng lễ, tết, nhãn hiệu, biểu tượng, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, đại lý, thuốc lá, rượu).
2. Hạn chế việc quảng cáo bia: Mỗi số báo, tạp chí, mỗi chương trình phát thanh, truyền hình chỉ đăng, phát một quảng cáo cho một nhãn hiệu bia.
Mỗi đợt cho một quảng cáo trên báo hàng ngày không được kéo dài quá 5 ngày. Mỗi đợt cho một quảng cáo trên dài truyền hình không được kéo dài quá 8 ngày và phát sóng 5 lần trong ngày, trên đài phát thanh không được kéo dài quá 5 ngày và không phát sóng quá 10 lần trong ngày.
Bộ Văn hoá - Thông tin yêu cầu các cơ quan báo chí nghiêm túc thực hiện những quy định trên.
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!