Công văn 2170/BCT-XTTM của Bộ Công Thương về việc phối hợp triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Công văn 2170/BCT-XTTM

Công văn 2170/BCT-XTTM của Bộ Công Thương về việc phối hợp triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia
Cơ quan ban hành: Bộ Công ThươngSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:2170/BCT-XTTMNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công vănNgười ký:Nguyễn Thành Biên
Ngày ban hành:16/03/2012Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Thương mại-Quảng cáo
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ CÔNG THƯƠNG
___________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________

Số: 2170/BCT-XTTM
V/v: phối hợp triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia

Hà Nội, ngày 16 tháng 03 năm 2012

 

Kính gửi: Lãnh đạo Hiệp hội Cà phê Cacao Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại quốc gia dài hạn giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ/ngành triển khai nhằm xây dựng, quảng bá nhãn hiệu hàng hóa, tên thương mại và chỉ dẫn địa lý của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Biểu trưng Thương hiệu quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định.

Từ năm 2003 đến nay, Bộ Công Thương đã phối hợp chặt chẽ với các Bộ/ngành liên quan tích cực triển khai các hoạt động của Chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới, thông qua đó củng cố hình ảnh quốc gia trên thị trường quốc tế. Các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia Chương trình THQG đã và đang phát huy các kết quả đạt được để tiếp tục theo đuổi các giá trị của Chương trình nhằm không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và tích cực chiếm lĩnh vị thế tiên phong trên thị trường.

Theo phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ký Quyết định số 984/QĐ-BCT ngày 06 tháng 3 năm 2012 về việc ban hành Quy chế xây dựng và thực hiện Chương trình thương hiệu quốc gia (văn bản kèm theo)

Triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2012, Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức đợt bình chọn lần thứ 3 các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đủ điều kiện được mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia.

Bộ Công Thương xin thông báo và đề nghị quý Hiệp hội tiếp tục phối hợp để triển khai Chương trình THQG như sau:

1. Cử đại diện lãnh đạo Hiệp hội tham gia Hội đồng các Ban Chuyên gia. Hội đồng các Ban Chuyên gia là một đơn vị quản lý Chương trình, do lãnh đạo Bộ Công Thương làm Chủ tịch và thành viên là đại diện của các Bộ/ngành, tổ chức và cá nhân liên quan, có các chức năng, nhiệm vụ quy định tại khoản 2 Điều 10 Quy chế xây dựng và thực hiện Chương trình thương hiệu quốc gia.

2. Thông tin về Chương trình THQG để các doanh nghiệp thành viên được biết và đăng ký tham gia Chương trình.

3. Giới thiệu danh sách các doanh nghiệp thành viên có sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí chủ yếu để được bình chọn mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia quy định tại Điều 4 của Quy chế Xây dựng và thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia.

Các Doanh nghiệp nghiên cứu thông tin về chương trình tại mục Thương hiệu quốc gia trên website: www.vietrade.gov.vn, điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký (tải mẫu đăng ký tại đây), lập thành 06 bộ hồ sơ và gửi về Ban Thư ký Chương trình theo địa chỉ sau:

Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương)

20 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Tel: 04.39347628 (số máy lẻ: 63, 65, 62); Fax: 04.39344260

Email: [email protected]; [email protected]

Người liên hệ: Anh Nguyễn Chí Trung, Chị Nguyễn Hương Giang.

Hạn nộp Hồ sơ trước ngày 15 tháng 4 năm 2012.

Bộ Công Thương tin tưởng rằng với sự quan tâm và tham gia của quý Hiệp hội, Chương trình Thương hiệu quốc gia sẽ tiếp tục thành công và mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, ngành hàng và quốc gia./.

 

 Nơi nhận:

- Như trên;
- Bộ trưởng Bộ Công Thương (để báo cáo);
- Lưu: VT, XTTM.

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Nguyễn Thành Biên

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

×
×
×
Vui lòng đợi