Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 2170/BCT-XTTM của Bộ Công Thương về việc phối hợp triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia

Cơ quan ban hành: Bộ Công Thương
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 2170/BCT-XTTM Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Nguyễn Thành Biên
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
16/03/2012
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Thương mại-Quảng cáo

TÓM TẮT CÔNG VĂN 2170/BCT-XTTM

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 2170/BCT-XTTM

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Công văn 2170/BCT-XTTM PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 2170/BCT-XTTM DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ CÔNG THƯƠNG
___________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________

Số: 2170/BCT-XTTM
V/v: phối hợp triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia

Hà Nội, ngày 16 tháng 03 năm 2012

 

Kính gửi: Lãnh đạo Hiệp hội Cà phê Cacao Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại quốc gia dài hạn giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ/ngành triển khai nhằm xây dựng, quảng bá nhãn hiệu hàng hóa, tên thương mại và chỉ dẫn địa lý của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Biểu trưng Thương hiệu quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định.

Từ năm 2003 đến nay, Bộ Công Thương đã phối hợp chặt chẽ với các Bộ/ngành liên quan tích cực triển khai các hoạt động của Chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới, thông qua đó củng cố hình ảnh quốc gia trên thị trường quốc tế. Các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia Chương trình THQG đã và đang phát huy các kết quả đạt được để tiếp tục theo đuổi các giá trị của Chương trình nhằm không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và tích cực chiếm lĩnh vị thế tiên phong trên thị trường.

Theo phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ký Quyết định số 984/QĐ-BCT ngày 06 tháng 3 năm 2012 về việc ban hành Quy chế xây dựng và thực hiện Chương trình thương hiệu quốc gia (văn bản kèm theo)

Triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2012, Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức đợt bình chọn lần thứ 3 các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đủ điều kiện được mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia.

Bộ Công Thương xin thông báo và đề nghị quý Hiệp hội tiếp tục phối hợp để triển khai Chương trình THQG như sau:

1. Cử đại diện lãnh đạo Hiệp hội tham gia Hội đồng các Ban Chuyên gia. Hội đồng các Ban Chuyên gia là một đơn vị quản lý Chương trình, do lãnh đạo Bộ Công Thương làm Chủ tịch và thành viên là đại diện của các Bộ/ngành, tổ chức và cá nhân liên quan, có các chức năng, nhiệm vụ quy định tại khoản 2 Điều 10 Quy chế xây dựng và thực hiện Chương trình thương hiệu quốc gia.

2. Thông tin về Chương trình THQG để các doanh nghiệp thành viên được biết và đăng ký tham gia Chương trình.

3. Giới thiệu danh sách các doanh nghiệp thành viên có sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí chủ yếu để được bình chọn mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia quy định tại Điều 4 của Quy chế Xây dựng và thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia.

Các Doanh nghiệp nghiên cứu thông tin về chương trình tại mục Thương hiệu quốc gia trên website: www.vietrade.gov.vn, điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký (tải mẫu đăng ký tại đây), lập thành 06 bộ hồ sơ và gửi về Ban Thư ký Chương trình theo địa chỉ sau:

Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương)

20 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Tel: 04.39347628 (số máy lẻ: 63, 65, 62); Fax: 04.39344260

Email: [email protected]; [email protected]

Người liên hệ: Anh Nguyễn Chí Trung, Chị Nguyễn Hương Giang.

Hạn nộp Hồ sơ trước ngày 15 tháng 4 năm 2012.

Bộ Công Thương tin tưởng rằng với sự quan tâm và tham gia của quý Hiệp hội, Chương trình Thương hiệu quốc gia sẽ tiếp tục thành công và mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, ngành hàng và quốc gia./.

 

 Nơi nhận:

- Như trên;
- Bộ trưởng Bộ Công Thương (để báo cáo);
- Lưu: VT, XTTM.

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Nguyễn Thành Biên

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 2170/BCT-XTTM của Bộ Công Thương về việc phối hợp triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×