Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 5143/BGDĐT-KHTC 2024 báo cáo tình hình việc chuyển nhượng vốn với trường mầm non, phổ thông dân lập, tư thục
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 5143/BGDĐT-KHTC
Cơ quan ban hành: | Bộ Giáo dục và Đào tạo | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 5143/BGDĐT-KHTC | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Phạm Ngọc Thưởng |
Ngày ban hành: | 06/09/2024 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Tài chính-Ngân hàng, Giáo dục-Đào tạo-Dạy nghề |
tải Công văn 5143/BGDĐT-KHTC
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Số: 5143/BGDĐT-KHTC | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hà Nội, ngày 06 tháng 09 năm 2024 |
Kính gửi: | - Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan trung ương của các tổ chức chính trị - xã hội; |
Thực hiện Khoản 3 Điều 102 Luật Giáo dục 2019 và Nghị quyết số 686/NQ-UBTVQH15 ngày 18/9/2023 của UBTVQH về giám sát chuyên đề thực hiện Nghị quyết số 88/2014/QH13 và Nghị quyết số 51/2017/QH14 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, Bộ Giáo dục và đào tạo (Bộ GDĐT) được giao tổ chức xây dựng Nghị định quy định việc chuyển nhượng vốn đối với trường mầm non, phổ thông dân lập, trường tư thục phải bảo đảm sự ổn định và phát triển của trường.
Để có cơ sở nghiên cứu và xây dựng Nghị định, Bộ GDĐT trân trọng đề nghị Quý Cơ quan, đơn vị phối hợp cung cấp thông tin, báo cáo về tình hình việc chuyển nhượng vốn đối với trường mầm non, phổ thông dân lập, tư thục thuộc phạm vi quản lý, như sau:
1. Thực trạng việc chuyển nhượng vốn đối với trường mầm non, phổ thông dân lập, tư thục:
- Tình hình chuyển nhượng vốn (nêu cụ thể số trường hợp chuyển nhượng, số vốn, đối tượng chuyển nhượng vốn và nhận chuyển nhượng vốn cho người trong nước, nước ngoài...chia theo bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông theo Phụ lục đính kèm).
- Tình hình phát triển của trường mầm non, phổ thông dân lập, tư thục sau khi thực hiện chuyển nhượng vốn.
2. Khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân (trong đó làm rõ những khó khăn, vướng mắc về quy định pháp luật nếu có).
3. Đề xuất, kiến nghị (nêu rõ những nội dung cần quy định hoặc sửa đổi, bổ sung tại các quy định hiện hành; căn cứ, cơ sở đề xuất; nguyên tắc, trình tự, thủ tục, điều kiện chuyển nhượng vốn đối với trường mầm non, phổ thông dân lập, tư thục).
Báo cáo của của Quý cơ quan, đơn vị đề nghị gửi về Bộ GDĐT (qua Vụ Kế hoạch - Tài chính), số 35 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội trước ngày 13/9/2024; đồng thời gửi báo cáo bản mềm qua địa chỉ thư điện tử: [email protected] để tổng hợp.
Trân trọng cảm ơn sự phối hợp của Quý cơ quan, đơn vị.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |
CƠ QUAN/ĐƠN VỊ BÁO CÁO...
PHỤ LỤC
Báo cáo tình hình chuyển nhượng vốn đối với trường mầm non, phổ thông dân lập, tư thục thuộc phạm vi quản lý
(kèm theo công văn số 5143/BGDĐT-KHTC ngày 06 tháng 9 năm 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)
STT | Bậc học | Số trường hợp chuyển nhượng | Số vốn chuyển nhượng | Đối tượng chuyển nhượng vốn (trong nước, nước ngoài) | Đối tượng nhận chuyển nhượng vốn (trong nước, nước ngoài) | Nguyên tắc, thủ tục, ưu tiên đối tượng chuyển nhượng vốn | Ghi chú (nêu rõ thuận lợi, khó khăn, hạn chế) |
1 | Mầm non |
|
|
|
|
|
|
2 | Tiểu học |
|
|
|
|
|
|
3 | Trung học cơ sở |
|
|
|
|
|
|
4 | Trung học phổ thông |
|
|
|
|
|
|