Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 2626/LĐTBXH-VP của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về đẩy mạnh thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 2626/LĐTBXH-VP
Cơ quan ban hành: | Bộ Lao động Thương binh và Xã hội | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 2626/LĐTBXH-VP | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Lê Quân |
Ngày ban hành: | 03/07/2018 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Lao động-Tiền lương |
tải Công văn 2626/LĐTBXH-VP
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2626/LĐTBXH-VP | Hà Nội, ngày 03 tháng 7 năm 2018 |
Kính gửi: | - Các đơn vị quản lý nhà nước thuộc Bộ; |
Năm 2017, chỉ số cải cách hành chính của Bộ đã có những bước tiến bộ đáng kể, tuy nhiên, chỉ số thành phần hiện đại hóa hành chính vẫn còn đạt kết quả thấp (xếp thứ 17/19), trong đó riêng tiêu chí thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch bưu chính công ích không được điểm (điểm đánh giá tối đa cho tiêu chí này là 2,5 điểm), do vậy, để đẩy mạnh hiện đại hóa hành chính trong công tác cải cách hành chính của Bộ, trong đó có tiêu chí “thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích” được nêu tại Quyết định số 2948/QĐ-BNV ngày 28/12/2017 của Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương”, Bộ yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị:
1. Tiếp tục tổ chức quán triệt, thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ, Thông tư số 17/2017/TT-BTTTT ngày 23/6/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định một số nội dung và biện pháp thi hành Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg và chỉ đạo của Bộ tại các Công văn: số 1079/LĐTBXH-PC ngày 22/3/2017, số 285/VP-CCHC ngày 15/6/2018.
2. Phối hợp chặt chẽ với Bưu điện Thành phố Hà Nội thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức triển khai các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả công tác tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC thuộc lĩnh vực lao động, người có công và xã hội qua dịch vụ bưu chính công ích.
3. Định kỳ hàng quý báo cáo Bộ tình hình, kết quả thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc lĩnh vực quản lý (lồng ghép vào báo cáo công tác kiểm soát TTHC hàng quý theo quy định)./.
| KT. BỘ TRƯỞNG |