Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Quyết định 3248/QĐ-UBND Hà Nội 2024 thành lập Tổ Biên tập Đề án Cơ quan hành chính công TP là tổ chức hành chính chuyên trách một cấp
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Quyết định 3248/QĐ-UBND
Cơ quan ban hành: | Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 3248/QĐ-UBND | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Quyết định | Người ký: | Trần Sỹ Thanh |
Ngày ban hành: | 24/06/2024 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Hành chính |
tải Quyết định 3248/QĐ-UBND
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
ỦY BAN NHÂN DÂN Số: 3248/QĐ-UBND | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hà Nội, ngày 24 tháng 6 năm 2024 |
QUYẾT ĐỊNH
Thành lập Tổ Biên tập xây dựng Đề án thành lập Cơ quan phục vụ hành chính
công thành phố Hà Nội là tổ chức hành chính chuyên trách một cấp
về cung cấp dịch vụ công
_______________
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị quyết số 20/NQ-CP ngày 05/02/2024 của Chính phủ về Phiên họp chính phủ thường ký tháng 01/2024;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Chỉ thị số 04/CT-TTg ngày 11/02/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc xây dựng Mô hình mẫu Bộ phận một cửa cung cấp dịch vụ công theo hướng kết hợp bộ phận một cửa của các đơn vị hành chính các cấp trên địa bàn, tổ chức thí điểm trong năm 2024 tại các địa phương: Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, tỉnh Quảng Ninh;
Căn cứ Thông báo số 259/TB-VP ngày 23/6/2024 của Văn phòng UBND Thành phố về ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND thành phố Hà Nội.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Tổ Biên tập xây dựng Đề án thành lập Cơ quan phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội là tổ chức hành chính chuyên trách một cấp về cung cấp dịch vụ công trực thuộc UBND thành phố Hà Nội (danh sách tại phụ lục kèm theo)
Điều 2. Phương thức hoạt động của Tổ Biên tập
1. Tổ Biên tập do UBND Thành phố thành lập, chịu trách nhiệm trước UBND Thành phố về việc thực hiện các nhiệm vụ được quy định tại Quyết định này.
2. Tổ trưởng Tổ Biên tập chỉ đạo chung, toàn diện hoạt động của Tổ Biên tập, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ của Tổ Biên tập; thành lập các nhóm chuyên đề để tổng hợp, biên tập các nội dung có liên quan của Đề án; phân công nhiệm vụ các thành viên thực hiện nhiệm vụ được giao.
3. Tổ phó Tổ Biên tập giúp Tổ trưởng trực tiếp điều hành, điều phối, đôn đốc các hoạt động của Tổ Biên tập, các thành viên Tổ Biên tập.
4. Các thành viên Tổ Biên tập triển khai nhiệm vụ theo phân công, chỉ đạo của Tổ trưởng, Tổ phó Tổ Biên tập và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện; tham dự đầy đủ các cuộc họp, làm việc của Tổ Biên tập, trường hợp không tham dự được phải báo cáo và được sự đồng ý của người chủ trì; cho ý kiến bằng văn bản về các vấn đề được xin ý kiến và cùng các thành viên Tổ Biên tập xem xét, trao đổi, báo cáo Tổ trưởng, Tổ phó Tổ Biên tập quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động của Tổ Biên tập. Các thành viên Tổ Biên tập sử dụng bộ máy của cơ quan, đơn vị mình để thực hiện nhiệm vụ được giao.
5. Tổ Biên tập được phép sử dụng con dấu của Văn phòng UBND Thành phố trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Điều 3. Nhiệm vụ của Tổ Biên tập
Tổ Biên tập có nhiệm vụ sau đây:
a) Nghiên cứu, tổng hợp các quy định của pháp luật và kinh nghiệm quốc tế về việc đổi mới trong thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông;
b) Tổ chức khảo sát, đánh giá việc thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn Thành phố theo quy định tại các Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và Nghị định số 107/2021/NĐ-CP về cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, Nghị định số 45/2020/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, Nghị định số 59/2022/NĐ-CP về định danh và xác thực điện tử và các văn bản chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.
c) Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị xây dựng Đề án Thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công hoặc Sở/Cơ quan phục vụ hành chính công Thành phố là cơ quan chuyên trách một cấp về cung cấp dịch vụ công trực thuộc UBND Thành phố để triển khai thí điểm trên địa bàn Thành phố, tham mưu UBND Thành phố trình HĐND Thành phố tại phiên họp chuyên đề tháng 9/2024.
Điều 4. Kinh phí hoạt động của Tổ Biên tập do ngân sách nhà nước đảm bảo, được bố trí trong kinh phí hoạt động thường xuyên của Văn phòng UBND Thành phố và các nguồn lực hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.
Điều 5. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Tổ Biên tập tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ giao tại Quyết định này.
Điều 6. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, Giám đốc các Sở;
Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã và các ông (bà) có tên tại Điều 1 có trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: - Như Điều 6; - Cục KSTTHC - VPCP; - Thường trực: TU, HĐND TP; - Chủ tịch UBND Thành phố; - PCT UBND TP Hà Minh Hải; - VPUBTP: CVP, PCVP C.N.Trang; các phòng: KSTTHC, HC-QT, TTĐT; - Lưu: VT, KSTTHC. | TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
Phụ lục
DANH SÁCH THÀNH VIÊN TỔ BIÊN TẬP XÂY DỰNG ĐỀ ÁN THÀNH
LẬP CƠ QUAN PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
LÀ CƠ QUAN CHUYÊN TRÁCH MỘT CẤP VỀ CUNG CẤP DỊCH VỤ
(kèm theo Quyết định số 3248/QĐ-UBND ngày 24 tháng 6 năm 2024 của UBND Thành phố)
1. Ông Trương Việt Dũng - Chánh Văn phòng UBND Thành phố, Tổ trưởng;
2. Ông Cù Ngọc Trang - Phó Chánh Văn phòng UBND Thành phố. Tổ phó;
3. Ông Mai Xuân Trường - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, thành viên;
4. Ông Phan Văn Phúc - Phó Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng, thành viên;
5. Ông Nguyễn Tiến Trung - Trưởng phòng Sở, ban, ngành, Sở Nội vụ, thành viên;
6. Ông Nguyễn Bá Vinh - Trưởng phòng Kiểm soát TTHC, Văn phòng UBND Thành phố, thành viên;
7. Ông Hoàng Văn Bằng - Giám đốc Trung tâm Thông tin điện tử Thành phố, Văn phòng UBND Thành phố, thành viên;
8. Bà Nguyễn Thanh Nga - Phó Trưởng phòng Kiểm soát TTHC, Văn phòng UBND Thành phố, thư ký;
9. Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Trưởng phòng, phòng Hành chính - Quản trị, Văn phòng UBND Thành phố, thành viên;
10. Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng phòng, phòng Tổng hợp, Văn phòng UBND Thành phố, thành viên;
11. Ông Nguyễn Đức Thuận - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin điện tử Thành phố, Văn phòng UBND Thành phố, thành viên;
12. Ông Trịnh Văn Khánh - Chánh Văn phòng, Sở Tài nguyên và Môi trường, thành viên;
13. Bà Nguyễn Thị Minh Phương - Phó Trưởng phòng, phòng Cải cách hành chính, Sở Nội vụ, thành viên;
14. Ông Nguyễn Duy Cương - Phó Chánh Văn phòng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, thành viên;
15. Bà Trương Kiều Anh - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Phát triển công nghệ giao thông vận tải, Sở Giao thông vận tải, thành viên;
16. Ông Nguyễn Thành Chung - Chánh Văn phòng, Văn phòng HĐND&UBND huyện Phú Xuyên, thành viên;
17. Ông Trịnh Tất Thắng - Phó Chánh Văn phòng, Văn phòng HĐND&UBND quận Hoàn Kiếm, thành viên;
18. Bà Nguyễn Thương Huyền - Phó Chánh Văn phòng, Văn phòng HĐND&UBND quận Đống Đa, thành viên;
19. Ông Bùi Dương, Phó Chánh Văn phòng, Văn phòng HĐND&UBND quận Long Biên, thành viên;
20. Bà Nguyễn Thu Vân - Phó Chánh Văn phòng, Văn phòng HĐND&UBND huyện Đông Anh, thành viên;
21. Bà Phạm Thị Hồng Hải - Phó Chánh Văn phòng, Văn phòng HĐND&UBND huyện Gia Lâm, thành viên;
22. Bà Nguyễn Việt Hà - Phó Chánh Văn phòng, Văn phòng HĐND&UBND quận Tây Hồ, thành viên;
23. Bà Trịnh Thị Thu Thủy - Phó Chánh Văn phòng, Văn phòng Văn phòng HĐND&UBND huyện Đan Phượng, thành viên;
24. Ông Nguyễn Đức Duy - Chuyên viên Văn phòng Sở Quy hoạch - Kiến trúc, thành viên;
25. Bà Phạm Khánh Linh - Chuyên viên phòng Tài chính - Hành chính sự nghiệp, Sở Tài chính, thành viên;
26. Bà Phùng Thị Thu Hà - Chuyên viên Văn phòng Sở Tư pháp, thành viên;
27. Ông Dương Văn Ninh - Chuyên viên Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, thành viên;
28. Bà Nguyễn Hương Sơn - Chuyên viên Văn phòng, Văn phòng HĐND&UBND quận Ba Đình, thành viên;
29. Bà Đỗ Thị Loan - Chuyên viên Văn phòng, Văn phòng HĐND&UBND quận Nam Từ Liêm, thành viên;
30. Bà Hoàng Hiền Hạnh - Chuyên viên Văn phòng, Văn phòng HĐND&UBND huyện Hoài Đức, thành viên;
31. Bà Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch UBND phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, thành viên;
32. Ông Nguyễn Văn Thắng, Bí thư Đảng ủy phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành viên;
33. Bà Ngô Thị Vân Anh - Chuyên viên, phòng Kiểm soát TTHC, Văn phòng UBND Thành phố, thành viên;
34. Bà Bùi Thị Hồng Trang - Chuyên viên, phòng Kiểm soát TTHC, Văn phòng UBND Thành phố, thành viên;
35. Bà Đặng Thị Kim Quyên - Chuyên viên, phòng Kiểm soát TTHC, Văn phòng UBND Thành phố, thành viên;