Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
Mục lục
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Mục lục
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao . Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao . Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Quyết định 320/QĐ-BKHĐT Quy chế tiếp dân của Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Cơ quan ban hành: Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 320/QĐ-BKHĐT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Quyết định Người ký: Nguyễn Chí Dũng
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
31/03/2021
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Hành chính

TÓM TẮT QUYẾT ĐỊNH 320/QĐ-BKHĐT

Ngày 31/3/2021, Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành Quyết định 320/QĐ-BKHĐT về Quy chế tiếp công dân của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Theo Quy chế, các cơ quan, đơn vị của Bộ có trách nhiệm tổ chức tiếp công dân gồm: Bộ; Tổng cục Thống kê; các Cục thuộc Bộ như Cục Đầu tư nước ngoài, Cục Phát triển doanh nghiệp, Cục Quản lý đấu thầu, Cục Quản lý đăng ký kinh doanh, Cục Phát triển hợp tác xã.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư trực tiếp tiếp công dân định kỳ vào 15 hàng tháng tại trụ sở tiếp công dân của Bộ. Trường hợp bận đi công tác, Bộ trưởng phân công Thứ trưởng hoặc Chánh thanh tra Bộ thực hiện việc tiếp công dân định kỳ. Nếu ngày tiếp công dân định kỳ trùng vào ngày nghỉ, ngày lễ thì việc tiếp công dân chuyển sang ngày làm việc tiếp theo.

Việc tiếp nhận, xử lý các đơn thư tố cáo, khiếu nại, kiến nghị phản ánh được thực hiện theo quy định của pháp luật và các nội quy, quy chế của Bộ về giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Xem chi tiết Quyết định 320/QĐ-BKHĐT có hiệu lực kể từ ngày 31/03/2021

Tải Quyết định 320/QĐ-BKHĐT

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Quyết định 320/QĐ-BKHĐT PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 320/QĐ-BKHĐT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
_______________


Số: 320/QĐ-BKHĐT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
______________________

Hà Nội, ngày 31 tháng 3 năm 2021

QUYẾT ĐỊNH

Ban hành Quy chế tiếp công dân của Bộ Kế hoạch và Đầu tư

______________________

BỘ TRƯỞNG BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ

Căn cứ Luật Tiếp công dân ngày 25 tháng 11 năm 2013;

Căn cứ Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật tiếp công dân;

Căn cứ Nghị định số 86/2017/NĐ-CP ngày 25 ngày 7 tháng 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư;

Căn cứ Thông tư số 06/2014/TT-TTCP ngày 31/10/2014 của Thanh tra Chính phủ Quy định quy trình tiếp công dân;

Theo đề nghị của Chánh Thanh tra Bộ.

QUYT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế tiếp công dân của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Đang theo dõi
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành và thay thế Quyết định số 1135/QĐ-BKHĐT ngày 13 tháng 8 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc ban hành Quy chế tiếp công dân của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Đang theo dõi
Điều 3. Người đứng đầu các đơn vị thuộc Bộ; Cục trưởng các Cục thuộc Tổng cục Thống kê; Người đứng đầu các đơn vị sự nghiệp trực thuộc các đơn vị thuộc Bộ; Người đứng đầu các đơn vị sự nghiệp thuộc Tổng cục Thống kê và các tổ chức, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Đang theo dõi

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thanh tra Chính phủ (để b/c);
- Cổng TTĐT của Bộ;
- Thanh tra Bộ;
- Lưu: VT,TTr (02)

BỘ TRƯỞNG

 

  

Nguyễn Chí Dũng

QUY CH

TIẾP CÔNG DÂN CỦA BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ

(Kèm theo Quyết định số 320/QĐ-BKHĐT ngày 31 tháng 3 năm 2021
của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Đang theo dõi

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Đang theo dõi

1. Quy chế này quy định cụ thể một số nội dung về tiếp công dân của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (sau đây gọi tắt là Bộ):

Đang theo dõi

a) Trách nhiệm thực hiện việc tiếp công dân của Bộ và các đơn vị thuộc Bộ.

Đang theo dõi

b) Địa điểm tiếp công dân.

Đang theo dõi

c) Thực hiện việc tiếp công dân.

Đang theo dõi

d) Quản lý, báo cáo công tác tiếp công dân.

Đang theo dõi

2. Các nội dung khác về việc tiếp công dân thực hiện theo quy định của Luật Tiếp công dân ngày 25 tháng 11 năm 2013; Nghi định số 64/2014/NĐ- CP ngày 26 tháng 6 năm 2014 của Chính phu quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật tiếp công dân và Thông tư so 06/2014/TT-TTCP ngày 31 tháng 10 năm 2014 của Thanh tra Chính phủ quy đỉnh quy trình tiếp công dân.

Đang theo dõi

Điều 2. Đối tượng áp dụng

Đang theo dõi

1. Quy chế này áp dụng đối với các đơn vị, tổ chức, cá nhân thuộc Bộ có liên quan đến công tác tiếp công dân.

Đang theo dõi

2. Người đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trực tiếp tại địa điểm tiếp công dân của Bộ và các đơn vị thuộc Bộ.

Đang theo dõi

Chương II

TỔ CHỨC TIẾP CÔNG DÂN

Đang theo dõi

Điều 3. Trách nhiệm tiếp công dân

Đang theo dõi

1. Các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm tổ chức tiếp công dân theo quy định phấp luật, bao gồm:

Đang theo dõi

a) Bộ Kế hoạch và Đầu tư;

Đang theo dõi

b) Tổng cục Thống kê;

Đang theo dõi

c) Các Cục thuộc Bộ:

- Cục Đầu tư nưởc ngoài;

- Cục Phát triển doanh nghiệp;

- Cục Quán lý đấu thầu;

- Cục Quản lý đăng ký kinh doanh;

- Cục Phát triển Hợp tác xã.

Đang theo dõi

d) Cục Thu thập dữ liệu và ứng dụng công nghệ thông tin thống kê; Cục Thống kê các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi tắt là Cục thuộc Tổng cục Thống kê).

Đang theo dõi

2. Đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ có liên quan đến việc giải quyết chế độ, chính sách, quyền lợi của công dân, tổ chức phải tổ chức tiếp công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, bao gồm:

Đang theo dõi

a) Các đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ;

Đang theo dõi

b) Các đơn vị sự nghiệp thuộc Tổng cục Thống kê;

Đang theo dõi

c) Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc các Viện thuộc Bộ, Trung tâm Thông tin và Dự báo kinh tế - xã hội quốc gia.

Đang theo dõi

3. Các đơn vị có trách nhiệm tiếp công dân ban hành Nội quy tiếp công dân, lịch tiếp công dân theo quy định.

Đang theo dõi

Điều 4. Địa điểm tiếp công dân

Đang theo dõi

1. Tiếp công dân tại Trụ sở tiếp công dân của Bộ - số 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội gồm các cơ quan, đơn vị:

Đang theo dõi

a) Bộ Kế hoạch và Đầu tư;

Đang theo dõi

b) Các Cục thuộc Bộ:

- Cục Đầu tư nước ngoài;

- Cục Phát triển doanh nghiệp;

- Cục Quản lý đấu thầu;

- Cục Quản lý đăng ký kinh doanh;

- Cục Phát triển Hợp tác xã.

Đang theo dõi

c) Các đơn vị sự nghiệp có trụ sở tại số 68 Phan Đình Phung, Ba Đình, Hà Nội; số 65 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội và số 47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

Đang theo dõi

2. Tiếp công dân tại Phòng tiếp công dân của Tổng cục Thống kê - số 54 Nguyễn Chí Thanh, Đông Đa, Hà Nội gồm các cơ quan, đơn vị:

Đang theo dõi

a) Tổng cục Thống kê;

Đang theo dõi

b) Cục Thu thập dữ liệu và ứng dụng công nghệ thông tin thống kê;

Đang theo dõi

c) Các đơn vị sự nghiệp thuộc Tổng cục Thống kê có trụ sở tại số 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Đang theo dõi

3. Tiếp công dân tại Phòng tiếp công dân Tòa nhà D25 - Ngõ 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội gồm các đơn vị sự nghiệp có trụ sở tại Tòa nhà D25 - Ngõ 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội-

Đang theo dõi

4. Các đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ và thuộc Tổng cục Thống kê, trừ các đơn vị quy định từ khoản 1 đen khoản 3 Điều này tiếp công dân tại trụ sở đơn vị mình.

Đang theo dõi

5. Văn phòng Bộ có trách nhiệm bố trí địa điểm tiếp công dân trụ sở Bộ - số 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội; Tòa nhà D25 - Ngõ 7 Tôn Thất Thuyết, Vầu Giấy, Hà Nội

Đang theo dõi

6. Tổng cục Thống kê có trách nhiệm bố trí địa điểm tiếp công dân tại số 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Đang theo dõi

7. Các đơn vị khác có trách nhiệm bố trí địa điểm để thực hiện việc tiếp công dân của cơ quan, đơn vị mình theo quy định.

Đang theo dõi

Điều 5. Thực hiện việc tiếp công dân

Đang theo dõi

1. Thực hiện việc tiếp công dân của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Bộ trưởng trực tiếp tiếp công dân định kỳ vào ngày 15 hàng tháng tại trụ sở tiếp công dân của Bộ. Trong trường hợp bận công tác, Bộ trưởng phân công Thứ trưởng hoặc Chánh thanh tra Bộ thực hiện việc tiếp công dân định kỳ. Nếu ngày tiếp công dân định kỳ trùng vào ngày nghỉ, ngày lễ thì việc tiếp công dân chuyển sang ngày làm việc tiếp theo.

Đang theo dõi

2. Thanh tra Bộ có trách nhiệm giúp Bộ trưởng thực hiện nhiệm vụ thường trực tiếp công dân tại trụ sở Bộ - số 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội theo quy đinh.

Đang theo dõi

3. Văn phòng Bộ, Thanh tra Bộ và các đơn vị liên quan có trách nhiệm chuẩn bị cho công tác tiếp công dân của Bộ trưởng; bảo đảm an ninh trật tự khi tiếp công dân tại trụ sở tiếp công dân của Bộ - số 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội.

Đang theo dõi

4. Người đứng đầu các đơn vị có trách nhiệm thực hiện việc tiếp công dân và bố trí cán bộ có năng lực thực hiện việc tiếp công dân theo quy định.

Đang theo dõi

5. Người đứng đầu các đơn vị, Văn phòng Bộ có trách nhiệm phối hợp với Thanh tra Bộ thực hiện tiếp công dân đối với các vấn đề liên quan đến lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ và nhiệm vụ được giao.

Đang theo dõi

6. Việc tiếp công dân được thực hiện tại địa điểm tiếp công dân và trong giờ hành chính, trừ trường hợp đột xuất do người có thẩm quyền quyết định (Bộ trưởng, Người đứng đầu đơn vị).

Đang theo dõi

7. Việc tiếp nhận, xử lý các đơn thư tố cáo, khiếu nại, kiến nghị phản ánh được thực hiện theo quy định của pháp luật và các nội quy, quy chế của Bộ về giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Đang theo dõi

Điều 6. Trách nhiệm của Thanh tra Bộ trong thực hiện tiếp công dân

Đang theo dõi

1. Bố trí bộ phận (cấp phòng) thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên các ngày làm việc trong tuần và trong trường hợp đột xuất tại trụ sở tiếp công dân của Bộ - số 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội.

Đang theo dõi

2. Phối hợp với các đơn vị có trụ sở tại số 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội thực hiện việc tiếp công dân liên quan đến các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ:

Đang theo dõi

a) Thông báo cho Văn phòng Bộ, Người đứng đầu các đơn vị thuộc Bộ, Người đứng đầu các đơn vị sự nghiệp có trụ sở tại: số 68 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội; số 65 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội và số 47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội về việc có công dân đến tố cáo, khiếu nại, kiến nghị, phản ánh các vấn đê thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ và trách nhiệm của đơn vị hoặc theo yêu cầu của Bộ trưởng.

Đang theo dõi

b) Chủ trì phối hợp với các đơn vị, Văn phòng Bộ thực hiện việc tiếp công dân.

Đang theo dõi

3. Phối hợp với các đơn vị có liên quan chuẩn bị nội dung và thành phần tham gia thực hiện việc tiếp công dân định kỳ của Bộ trưởng.

Đang theo dõi

Điều 7. Trách nhiệm của Văn Phòng Bộ

Đang theo dõi

1. Văn phòng Bộ có trách nhiệm bố trí trang thiết bị tại trụ sở tiếp công dân của Bộ - số 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội và Tòa nhà D25 - Ngõ 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đang theo dõi

2. Bố trí bảo vệ thường trực đảm bảo an ninh cho hoạt động tiếp công dân tại trụ sở tiếp công dân của Bộ - số 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội.

Đang theo dõi

Điều 8. Trách nhiệm của Người đứng đầu các Vụ thuộc Bộ

Người đứng đầu các Vụ thuộc Bộ có trách nhiệm phối hợp với Thanh tra Bộ tiếp công dân đến tố cáo, khiếu nại, kiến nghị, phản ánh các vấn đề thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ và trách nhiệm của đơn vị hoặc theo yêu cầu của Bộ trưởng.

Đang theo dõi

Chương III

QUẢN LÝ, BÁO CÁO CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN

Đang theo dõi

Điều 9. Quản lý công tác tiếp công dân

Đang theo dõi

1. Chánh Thanh tra Bộ có trách nhiệm giúp Bộ trưởng quản lý công tác tiếp công dân của Bộ; chủ trì, phối hợp với Người đứng đầu các đơn vị thuộc Bộ tổ chức việc tiếp công dân; theo dõi, kiểm tra, đôn đốc công tác tiếp công dân của Bộ.

Đang theo dõi

2. Các đơn vị thuộc Bộ có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện việc tiếp công dân của đơn vị mình gửi Thanh tra Bộ theo dõi, tổng hợp báo cáo.

Đang theo dõi

3. Các đơn vị thuộc Tổng cục Thống kê có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện việc tiếp công dân gửi Tổng cục Thống kê theo dõi, tổng hợp báo cáo.

Đang theo dõi

4. Các đơn vị sự nghiêp trực thuộc các Viện thuộc Bộ, Trung tâm Thông tin và Dự báo kinh tế - xã hội quòc gia có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện việc tiếp công dân gửi Viện, Trung tâm để theo dõi, tổng hợp báo cáo.

Đang theo dõi

Điều 10. Trách nhiệm của Thanh tra Bộ trong quản lý công tác tiếp công dân

Đang theo dõi

1. Trình Bộ trưởng ký ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện việc tiếp công dân theo quy đinh.

Đang theo dõi

2. Phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ kinh tế kế hoạch mở các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức về công tác tiếp công dân hoặc gửi đi đào tạo tại Trường cán bộ thanh tra.

Đang theo dõi

3. Kiểm tra việc thực hiện tiếp công dân và các văn bản hướng dẫn thực hiện việc tiếp công dân của Bộ theo quy định.

Đang theo dõi

4. Tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm công tác tiếp công dân, báo cáo Bộ trưởng những khó khăn, vướng mắc, đề xuất sửa đổi, bổ sung kịp thời cơ chế, chính sách nhằm thực hiện tốt Luật Tiếp công dân và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Đang theo dõi

5. Xây dựng báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Chính phủ, Thanh tra Chính phủ về công tác tiếp công dân của Bộ.

Đang theo dõi

Điều 11. Chế độ thông tin, báo cáo

Đang theo dõi

1. Các đơn vị thuộc Bộ có trách nhiệm tổng hợp, báo cáo tình hình và kết quả thực hiện việc tiếp công dân (cùng với kết quả xử lý, giải quyết tố cáo, khiếu nại) định kỳ 03 tháng, 06 tháng, 09 tháng, năm hoặc đột xuất gửi Thanh tra Bộ để tổng hợp, báo cáo chung.

Đang theo dõi

2. Đề cương, biểu mẫu báo cáo theo hướng dẫn của Thanh tra Chính phủ.

Đang theo dõi

Chương IV

TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Đang theo dõi

Điều 12. Khen thưởng và xử lý vi phạm

Đang theo dõi

1. Cơ quan, tổ chức, cá nhân có thành tích trong công tác tiếp công dân thì được khen thưởng theo quy định của pháp luật.

Đang theo dõi

2. Người nào có hành vi vi phạm các quy định của Luật Tiếp công dân thì tùy tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử lý theo quy định của pháp luật, nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.

Đang theo dõi

Điều 13. Tổ chức thực hiện

Các tổ chức, cá nhân thuộc Bộ có trách nhiệm thực hiện việc tiếp công dân theo Quy chế này, Luật Tiếp công dân ngày 25 tháng 11 năm 2013, Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật tiếp công dân và Thông tư số 06/2014/TT-TTCP ngày 31/10/2014 của Thanh tra Chính phủ Quy đinh quy trình tiếp công dân.

Trong quá trình thực hiện Quy chế nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị phản ánh về Thanh tra Bộ để tổng hợp, nghiên cứu, kiến nghị sửa đổi, bổ sung./.

Đang theo dõi

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Quyết định 320/QĐ-BKHĐT của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc ban hành Quy chế tiếp công dân của Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.
Từ khóa liên quan: Quyết định 1135/QĐ-BKHĐT

Văn bản liên quan Quyết định 320/QĐ-BKHĐT

01

Nghị định 64/2014/NĐ-CP của Chính phủ về việc quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tiếp công dân

02

Thông tư 06/2014/TT-TTCP của Thanh tra Chính phủ về việc quy định quy trình tiếp công dân

03

Luật Tiếp cận thông tin của Quốc hội, số 104/2016/QH13

04

Nghị định 86/2017/NĐ-CP của Chính phủ về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư

05

Quyết định 1135/QĐ-BKHĐT của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc ban hành quy chế tiếp công dân của Bộ Kế hoạch và Đầu tư

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×