Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Quyết định 1029/QĐ-UBND Bạc Liêu 2022 Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Bưu chính
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Theo dõi hiệu lực tất cả điều khoản
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Quyết định 1029/QĐ-UBND
Cơ quan ban hành: | Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 1029/QĐ-UBND | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Quyết định | Người ký: | Cao Xuân Thu Vân |
Ngày ban hành: | 04/07/2022 | Ngày hết hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày hết hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Hành chính, Thông tin-Truyền thông |
tải Quyết định 1029/QĐ-UBND
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1029/QĐ-UBND | Bạc Liêu, ngày 04 tháng 7 năm 2022 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI; SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ VĂN HÓA, THÔNG TIN, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH BẠC LIÊU
(lĩnh vực Bưu chính)
____________
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung, một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 882/QĐ-BTTTT ngày 10 tháng 5 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch tại Tờ trình số 258/TTr-SVHTTTTDL ngày 22 tháng 6 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
- Danh mục thủ tục hành chính được ban hành mới, gồm 01 (một) TTHC, được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông công bố tại Quyết định số 882/QĐ- BTTTT. (Phụ lục 1)
- Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, gồm 06 (sáu) TTHC, tại Phụ lục 4 ban hành kèm theo Quyết định số 93/QĐ-UBND ngày 19 tháng 01 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính năm 2021 được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu. (Phụ lục 2)
Nơi nhận: | KT. CHỦ TỊCH |
PHỤ LỤC 1
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ VĂN HÓA, THÔNG TIN, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH BẠC LIÊU (LĨNH VỰC BƯU CHÍNH)
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1029/QĐ-UBND ngày 04 tháng 7 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)
Số TT | Mã số TTHC | Tên thủ tục hành chính | Thời hạn giải quyết | Địa điểm thực hiện | Cách thức thực hiện | Phí, lệ phí (nếu có) | Căn cứ pháp lý |
01 | 1.010902 | Thủ tục sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cấp tinh | Trong 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định. | Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu (Đường Nguyễn Văn Linh, Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) | (1) Trực tiếp; (2) Trực tuyến: Mức độ 4 tại địa chỉ: http://dichvucong.baclieu.gov.vn hoặc https.//dichvucong.gov.vn (3) Qua dịch vụ bưu chính. | Không quy định. | - Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010; - Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính; - Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính. |
Tổng số: 01 thủ tục hành chính./.
PHỤ LỤC 2
DANH MỤC THỦ HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ VĂN HÓA, THÔNG TIN, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH BẠC LIÊU (LĨNH VỰC BƯU CHÍNH)
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1029/QĐ-UBND ngày 04 tháng 7 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)
Số TT | Mã số TTHC | Tên thủ tục hành chính | Nội dung Sửa đổi, bổ sung | Căn cứ pháp lý (Quy định sửa đổi, bổ sung TTHC) |
(1) | (2) | (3) | (4) | (5) |
01 | 1.003659.000.00.00.H04 | Thủ tục Cấp giấy phép bưu chính (cấp tỉnh) | - Trình tự thực hiện; - Thời hạn giải quyết; - Thành phần hồ sơ; - Mẫu đơn; - Phí; - Căn cứ pháp lý. | Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính. |
02 | 1.003687.000.00.00.H04 | Thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (cấp tỉnh) | - Trình tự thực hiện; - Mẫu đơn; - Căn cứ pháp lý. | (Như trên) |
03 | 1.003633.000.00.00.H04 | Thủ tục Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn (cấp tỉnh) | - Trình tự thực hiện; - Mẫu đơn; - Căn cứ pháp lý. | (Như trên) |
04 | 1.004379.000.00.00.H04 | Thủ tục Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh) | - Trình tự thực hiện; - Mẫu đơn; - Căn cứ pháp lý. | (Như trên) |
05 | 1.004470.000.00.00.H04 | Thủ tục Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (cấp tỉnh) | - Trình tự thực hiện; - Mẫu đơn; - Phí; - Căn cứ pháp lý. | (Như trên) |
06 | 1.005442.000.00.00.H04 | Thủ tục Cấp lại văn bản xác nhận văn bản thông báo khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh) | - Trình tự thực hiện; - Mẫu đơn; - Phí; - Căn cứ pháp lý. | (Như trên) |
Tổng số gồm: 06 thủ tục hành chính./.