Công văn 54/TC-QLCS của Bộ Tài chính về việc triển khai thực hiện Quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Tải văn bản
Văn bản tiếng việt
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Công văn 54/TC-QLCS

Công văn 54/TC-QLCS của Bộ Tài chính về việc triển khai thực hiện Quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp
Cơ quan ban hành: Bộ Tài chínhSố công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:54/TC-QLCSNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công vănNgười ký:Phạm Đức Phong
Ngày ban hành:13/03/1999Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Hành chính

tải Công văn 54/TC-QLCS

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 54/TC-QLCS DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

CÔNG VĂN

CỦA BỘ TÀI CHÍNH SỐ 54 TC/QLCS NGÀY 13 THÁNG 3 NĂM 1999
VỀ VIỆC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUY CHẾ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG
TRỤ SỞ LÀM VIỆC TẠI CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP

 

Kính gửi: - Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ,

- Tổ chức chính trị, các tổ chức chính trị xã hội,

- Các cơ quan đoàn thể Trung ương,

- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

 

Để nhằm thực hiện tốt việc kê khai đăng ký và cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng nhà đất thuộc trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN theo đúng các quy định tại quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN ban hành kèm theo Quyết định số 20/1999/QĐ-BTC ngày 25 tháng 02 năm 1999 của Bộ trưởng Bộ Tài chính, trong khi chờ Bộ Tài chính in ấn phát hành mẫu kê khai đăng ký Bộ Tài chính đề nghị:

1. Thủ trưởng các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan đoàn thể Trung ương. UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý, sử dụng trụ sở làm việc do cấp mình quản lý thuộc đối tượng kê khai đăng ký theo quy định tại "Quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN" chuẩn bị số liệu về nhà đất thuộc trụ sở làm việc theo hướng dẫn tại mẫu số 01 ban hành kèm theo Quy chế và khẩn trương hoàn chỉnh các hồ sơ giấy tờ có liên quan đến nhà, đất thuộc trụ sở làm việc do cơ quan mình trực tiếp quản lý, sử dụng theo quy định tại Điều 15 của "Quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN" ban hành kèm theo Quyết định nói trên.

2. Việc chuẩn bị hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng nhà, đất thuộc trụ sở làm việc, các đơn vị cần lưu ý:

- Đối với trụ sở làm việc chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì phối hợp với các cơ quan có liên quan làm thủ tục để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

- Đối với trụ sở làm việc chưa có sơ đồ mặt bằng từng ngôi nhà và khuôn viên trụ sở làm việc thì tổ chức đo vẽ để xác lập hồ sơ bản vẽ;

- Đối với cơ quan HCSN chưa có Quyết định giao quản lý, sử dụng trụ sở làm việc thì cơ quan này có trách nhiệm báo cáo cấp có thẩm quyền để được Quyết định giao quản lý, sử dụng trụ sở làm việc.

Trên đây là một số nội dung các đơn vị trực tiếp quản lý, sử dụng nhà, đất thuộc trụ sở làm việc phải làm gấp để việc kê khai đăng ký và cấp giấy chứng nhận được kịp thời và đúng thời gian quy định.

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Nội dung văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

loading
×
×
×
Vui lòng đợi