Thông báo 242/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường tại cuộc họp giao ban kiểm điểm tiến độ thực hiện dự án xây dựng cầu Pá Uôn - Quốc lộ 279 (QL279) và dự án xây dựng Quốc lộ 12 (QL12) đoạn km66-km102 (bao gồm cầu Hang Tôm)

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Thông báo 242/TB-BGTVT

Thông báo 242/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường tại cuộc họp giao ban kiểm điểm tiến độ thực hiện dự án xây dựng cầu Pá Uôn - Quốc lộ 279 (QL279) và dự án xây dựng Quốc lộ 12 (QL12) đoạn km66-km102 (bao gồm cầu Hang Tôm)
Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tảiSố công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:242/TB-BGTVTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Thông báoNgười ký:Nguyễn Văn Công
Ngày ban hành:11/06/2009Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Giao thông
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
-----------------

Số: 242/TB-BGTVT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------

Hà Nội, ngày 11 tháng 06 năm 2009

 

 

THÔNG BÁO

KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG NGUYỄN HỒNG TRƯỜNG TẠI CUỘC HỌP GIAO BAN KIỂM ĐIỂM TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN DỰ ÁN XÂY DỰNG CẦU PÁ UÔN - QL279 VÀ DỰ ÁN XÂY DỰNG QL12 ĐOẠN KM66-KM102 (BAO GỒM CẦU HANG TÔM)

 

Ngày 03/6/2009, tại Văn phòng Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã chủ trì họp giao ban kiểm điểm tiến độ thực hiện dự án xây dựng cầu Pá Uôn QL279 và dự án xây dựng QL12 đoạn Km66-Km102 (bao gồm cầu Hang Tôm). Tham dự cuộc họp gồm có đại diện lãnh đạo và chuyên viên của các cơ quan, đơn vị: Văn phòng Ban chỉ đạo Nhà nước thủy điện Sơn La, Công đoàn GTVT Việt Nam, Văn phòng Bộ GTVT, Vụ Kế hoạch đầu tư, Vụ Khoa học công nghệ, Cục Quản lý xây dựng và chất lượng CTGT, Ban QLDA 1, Tư vấn thiết kế - Tổng Công ty TVTK GTVT (TEDI), Tư vấn giám sát - Viện Khoa học công nghệ GTVT và các đơn vị thi công. Sau khi nghe các đơn vị báo cáo về tiến độ thực hiện dự án, công tác đảm bảo an toàn lao động, các khó khăn vướng mắc, các đề xuất và ý kiến của các cơ quan liên quan, Thứ trưởng kết luận như sau:

Bộ GTVT ghi nhận sự cố gắng của Ban QLDA1, các nhà thầu thi công và các cơ quan, đơn vị tham gia dự án thời gian qua: Tiến độ thi công được kiểm soát, chất lượng các hạng mục công trình được đảm bảo, kịp thời xử lý và tháo gỡ các khó khăn vướng mắc, thực hiện tương đối tốt công tác quản lý an toàn lao động; Tiến độ thực hiện các hạng mục chính cơ bản đạt được theo yêu cầu. Tuy vậy, một số hạng mục xây dựng cầu Pá Uôn chưa đạt tiến độ theo kế hoạch tháng 5/2009, công tác an toàn lao động cần phải thực hiện triệt để hơn.

Các dự án đều có yêu cầu khẩn trương về tiến độ xây dựng để phù hợp với tiến độ chung của dự án Thủy điện Sơn La, đòi hỏi sự cố gắng và nỗ lực cao nhất của các đơn vị tham gia thực hiện. Vì vậy, Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị tham gia dự án thực hiện các nội dung sau:

1. Về tiến độ thi công: Ban QLDA 1 chỉ đạo các nhà thầu và Tư vấn giám sát lập tiến độ thi công chi tiết theo sơ đồ ngang, cập nhật theo đơn vị thời gian 15 ngày, phù hợp với tiến độ tổng thể của dự án, có quỹ thời gian dự phòng các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến tiến độ.

Những hạng mục khối lượng thi công chậm tiến độ hằng tháng, phải kiên quyết chỉ đạo thi công bù vào tháng kế tiếp, không được ảnh hưởng đến tiến độ chung đã lập.

Tập kết đủ vật tư dự trữ, thiết bị phục vụ thi công trong mùa mưa. Kiểm tra phương án phòng chống bão lụt tại từng gói thầu, đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ và phương án thi công trong điều kiện có mưa lũ.

2. Thực hiện tốt công tác quản lý thi công xây dựng công trình về chất lượng, khối lượng, an toàn lao động và môi trường. Tăng cường công tác giám sát của chủ đầu tư, tư vấn thiết kế và tư vấn giám sát; chủ động xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án để kịp thời phục vụ thi công. Thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn lao động, tuyệt đối không để xẩy ra các vi phạm về an toàn lao động, an toàn trong sử dụng điện và phòng chống cháy nổ. Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, lắp đặt lưới an toàn tại các hạng mục công trình thi công ở trên cao.

3. Về vốn và giải ngân: Ban QLDA 1 chủ động trong kế hoạch bố trí vốn, tạo mọi điều kiện thuận lợi để giải ngân kịp thời, giảm khó khăn về tài chính cho các nhà thầu

4. Một số nội dung cụ thể của các dự án:

4.1. Dự án xây dựng cầu Pá Uôn:

Đẩy nhanh tiến độ thực hiện lao lắp dầm tại gói thầu số 1 và thi công thân trụ T6 để phù hợp với tiến độ chung của dự án.

Sớm hoàn thiện tiêu chuẩn kỹ thuật những vấn đề còn tồn tại, công nghệ thi công khối K0 và các khối tiếp theo để trình duyệt phục vụ thi công kịp thời.

Về việc sửa chữa đảm bảo giao thông Tỉnh lộ 107, Ban QLDA 1 chủ động tham mưu phương án lựa chọn nhà thầu xây lắp để sớm triển khai thực hiện đảm bảo giao thông phục vụ dự án.

4.2. Dự án xây dựng QL12 đoạn Km66-Km102 (bao gồm cầu Hang Tôm):

Chỉ đạo ưu tiên tiến độ thi công cầu cống và các công trình trên tuyến, hoàn thành cơ bản trước 30/6/2010.

Thực hiện tốt công tác đảm bảo giao thông, đặc biệt là trong mùa mưa, thi công gọn và dứt điểm từng hạng mục. Đổ đất đúng vị trí quy định, không đẩy ngang sang ta luy, không làm ảnh hưởng khả năng thoát lũ của dòng chảy; thi công rãnh đỉnh để cắt nước chống sụt trượt.

Phối hợp tốt với địa phương (tỉnh Điện Biên) đẩy nhanh công tác GPMB, báo cáo Bộ kịp thời các vướng mắc để kịp thời xử lý.

Thừa lệnh Bộ trưởng Bộ GTVT, Văn phòng Bộ thông báo để các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện./.

 

Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các Thứ trưởng (để b/c);
- Các đơn vị dự họp;
- Lưu VT, TH.

TL. BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG




Nguyễn Văn Công

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Nội dung văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

Thông báo 101/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ về kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái tại cuộc họp về Đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại đường chuyên dụng vận chuyển hàng hóa khu vực mốc 1119-1120 và đường chuyên dụng vận chuyển hàng hóa khu vực mốc 1088/2 – 1089 thuộc cặp cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (Việt Nam) – Hữu Nghị Quan (Trung Quốc)

Thông báo 101/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ về kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái tại cuộc họp về Đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại đường chuyên dụng vận chuyển hàng hóa khu vực mốc 1119-1120 và đường chuyên dụng vận chuyển hàng hóa khu vực mốc 1088/2 – 1089 thuộc cặp cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (Việt Nam) – Hữu Nghị Quan (Trung Quốc)

Xây dựng, Giao thông

văn bản mới nhất

×
×
×
Vui lòng đợi