Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 14/VHCS-QC của Cục Văn hóa cơ sở về việc quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng rôn có nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị

Ngày cập nhật: Thứ Sáu, 03/05/2024 18:35 (GMT+7)
Cơ quan ban hành: Cục Văn hóa cơ sở
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 14/VHCS-QC Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Trịnh Thị Thủy
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
10/01/2017
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Thông tin-Truyền thông, Văn hóa-Thể thao-Du lịch

TÓM TẮT CÔNG VĂN 14/VHCS-QC

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 14/VHCS-QC

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Công văn 14/VHCS-QC PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 14/VHCS-QC DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO
VÀ DU LỊCH
CỤC VĂN HÓA CƠ SỞ
_______

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
_____________

Số: 14/VHCS-QC
V/v quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng rôn có nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị

Hà Nội, ngày 10 tháng 01 năm 2017

 

Kính gửi:

- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
- Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Để thực hiện nghiêm túc, thống nhất quy định của Luật Quảng cáo và các văn bản hướng dẫn đối với hoạt động quảng cáo trên bảng qung cáo, băng - rôn có nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị, chính sách xã hội tại các địa phương, Cục Văn hóa cơ sở đề nghị Sở Văn hóa, Ththao và Du lịch, Sở Văn hóa và Ththao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện một số nội dung sau:

1. Về vị trí, tỷ lệ diện tích quảng cáo

- Về vị trí quảng cáo: Biểu trưng, lô-gô, nhãn hiệu hàng hóa của người quảng cáo phải quảng cáo phải ở phía dưới cùng đối với bảng quảng cáo, băng-rôn dọc và phía bên phải đối với băng-rôn ngang.

Về diện tích thể hiện của biểu trưng, lô-gô, nhãn hiệu hàng hóa của người quảng cáo không quá 20% diện tích bảng quảng cáo, băng rôn.

2. Về nội dung

Kiểm soát chặt chẽ các nội dung quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng - rôn có kết hợp nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị, chính sách xã hội, đảm bảo hài hòa giữa nội dung quảng cáo với nội dung tuyên truyền, tránh tình trạng nội dung quảng cáo thiếu tính thẩm mỹ, gây phản cảm; tăng cường kiểm tra công tác tiếp nhận hồ sơ quảng cáo và thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về quảng cáo.

Cục Văn hóa cơ sở rất mong nhận được sự phối hợp của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao để hoạt động quảng cáo đi vào nề nếp, đảm bảo mỹ quan đô thị./.

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái (để báo cáo);
- Cục trưởng;
- Lưu: VT, QC(02), NB 70.

CỤC TRƯỞNG




Trịnh Thị Thủy

 

 

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 14/VHCS-QC của Cục Văn hóa cơ sở về việc quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng rôn có nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×