- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn 14/VHCS-QC của Cục Văn hóa cơ sở về việc quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng rôn có nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị
| Cơ quan ban hành: | Cục Văn hóa cơ sở |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 14/VHCS-QC | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Trịnh Thị Thủy |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
10/01/2017 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đã biết
|
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Thông tin-Truyền thông, Văn hóa-Thể thao-Du lịch |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 14/VHCS-QC
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
Tải Công văn 14/VHCS-QC
| BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| Số: 14/VHCS-QC | Hà Nội, ngày 10 tháng 01 năm 2017 |
| Kính gửi: | - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; |
Để thực hiện nghiêm túc, thống nhất quy định của Luật Quảng cáo và các văn bản hướng dẫn đối với hoạt động quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng - rôn có nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị, chính sách xã hội tại các địa phương, Cục Văn hóa cơ sở đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện một số nội dung sau:
1. Về vị trí, tỷ lệ diện tích quảng cáo
- Về vị trí quảng cáo: Biểu trưng, lô-gô, nhãn hiệu hàng hóa của người quảng cáo phải quảng cáo phải ở phía dưới cùng đối với bảng quảng cáo, băng-rôn dọc và phía bên phải đối với băng-rôn ngang.
Về diện tích thể hiện của biểu trưng, lô-gô, nhãn hiệu hàng hóa của người quảng cáo không quá 20% diện tích bảng quảng cáo, băng rôn.
2. Về nội dung
Kiểm soát chặt chẽ các nội dung quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng - rôn có kết hợp nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị, chính sách xã hội, đảm bảo hài hòa giữa nội dung quảng cáo với nội dung tuyên truyền, tránh tình trạng nội dung quảng cáo thiếu tính thẩm mỹ, gây phản cảm; tăng cường kiểm tra công tác tiếp nhận hồ sơ quảng cáo và thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về quảng cáo.
Cục Văn hóa cơ sở rất mong nhận được sự phối hợp của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao để hoạt động quảng cáo đi vào nề nếp, đảm bảo mỹ quan đô thị./.
| Nơi nhận: | CỤC TRƯỞNG |
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!