Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 14/VHCS-QC của Cục Văn hóa cơ sở về việc quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng rôn có nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 14/VHCS-QC
Cơ quan ban hành: | Cục Văn hóa cơ sở | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 14/VHCS-QC | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Trịnh Thị Thủy |
Ngày ban hành: | 10/01/2017 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Thông tin-Truyền thông, Văn hóa-Thể thao-Du lịch |
tải Công văn 14/VHCS-QC
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 14/VHCS-QC | Hà Nội, ngày 10 tháng 01 năm 2017 |
Kính gửi: | - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; |
Để thực hiện nghiêm túc, thống nhất quy định của Luật Quảng cáo và các văn bản hướng dẫn đối với hoạt động quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng - rôn có nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị, chính sách xã hội tại các địa phương, Cục Văn hóa cơ sở đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện một số nội dung sau:
1. Về vị trí, tỷ lệ diện tích quảng cáo
- Về vị trí quảng cáo: Biểu trưng, lô-gô, nhãn hiệu hàng hóa của người quảng cáo phải quảng cáo phải ở phía dưới cùng đối với bảng quảng cáo, băng-rôn dọc và phía bên phải đối với băng-rôn ngang.
Về diện tích thể hiện của biểu trưng, lô-gô, nhãn hiệu hàng hóa của người quảng cáo không quá 20% diện tích bảng quảng cáo, băng rôn.
2. Về nội dung
Kiểm soát chặt chẽ các nội dung quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng - rôn có kết hợp nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị, chính sách xã hội, đảm bảo hài hòa giữa nội dung quảng cáo với nội dung tuyên truyền, tránh tình trạng nội dung quảng cáo thiếu tính thẩm mỹ, gây phản cảm; tăng cường kiểm tra công tác tiếp nhận hồ sơ quảng cáo và thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về quảng cáo.
Cục Văn hóa cơ sở rất mong nhận được sự phối hợp của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao để hoạt động quảng cáo đi vào nề nếp, đảm bảo mỹ quan đô thị./.
Nơi nhận: | CỤC TRƯỞNG |