Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 623/TTg-KSTT 2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia trở thành điểm “một cửa số” tập trung, duy nhất quốc gia

Cơ quan ban hành: Thủ tướng Chính phủ
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 623/TTg-KSTT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Nguyễn Hòa Bình
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
30/05/2025
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Hành chính, Thông tin-Truyền thông, Tư pháp-Hộ tịch

TÓM TẮT CÔNG VĂN 623/TTG-KSTT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 623/TTg-KSTT

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Công văn 623/TTg-KSTT PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 623/TTg-KSTT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
__________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
________________________

Số: 623/TTg-KSTT

V/v triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia trở thành điểm “một cửa số” tập trung, duy nhất quốc gia

Hà Nội, ngày 30 tháng 5 năm 2025

Kính gửi

- Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ;

- Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số1 và nhiệm vụ được giao tại Nghị quyết số 124/NQ-CP ngày 08 tháng 5 năm 2025 của Chính phủ, để bảo đảm việc triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia trở thành điểm “một cửa số” tập trung, duy nhất quốc gia thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung triển khai các nội dung sau:

1. Các bộ, ngành, địa phương:

Đang theo dõi

a) Khẩn trương thực hiện và hoàn thành tích hợp, cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trong tháng 6 năm 2025.

Đang theo dõi

b) Nâng cấp, phát triển Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh đáp ứng yêu cầu triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia là điểm “một cửa số” tập trung, duy nhất của quốc gia theo chỉ đạo Chính phủ tại Điểm 7 Mục 3 Nghị quyết số 124/NQ-CP ngày 08 tháng 5 năm 2025.

Không duy trì (đóng giao diện) Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ ngày 01 tháng 7 năm 2025; không duy trì (đóng giao diện) Cổng Dịch vụ công cấp bộ chậm nhất đến hết tháng 2 năm 2026 theo chỉ đạo tại Thông báo số 19-TB/TGV ngày 09 tháng 5 năm 2025 của Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.

Đang theo dõi

c) Các bộ, ngành rà soát, sửa đổi, bổ sung hoặc trình cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung các quy định liên quan đến thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên các hệ thống thông tin khác như: Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, hệ thống mạng đấu thầu quốc gia,... để bảo đảm việc triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia trên Trung tâm dữ liệu quốc gia là điểm “một cửa số” tập trung, duy nhất của quốc gia.

Đang theo dõi

2. Bộ Công an:

Đang theo dõi

a) Chủ trì đầu tư, xây dựng, hoàn thành việc dịch chuyển, quản trị, vận hành, bảo đảm an toàn, an ninh thông tin của Cổng Dịch vụ công quốc gia trên Trung tâm dữ liệu quốc gia để trở thành điểm “một cửa số” tập trung, duy nhất quốc gia, bảo đảm sớm đưa vào hoạt động cùng với tiến độ xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia.

Đang theo dõi

b) Bảo đảm việc quản trị, vận hành và hỗ trợ người dùng 24/7 đối với hệ thống định danh và xác thực điện tử (VNeID) để người dân, doanh nghiệp truy cập, đăng nhập Cổng Dịch vụ công quốc gia thực hiện dịch vụ công thông suốt, thuận lợi.

Đang theo dõi

3. Bộ Khoa học và Công nghệ:

Đang theo dõi

a) Chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính và các bộ, ngành, địa phương liên quan nghiên cứu, tham mưu đề xuất giải pháp bảo đảm nguồn kinh phí để triển khai nâng cấp Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia tập trung.

Đang theo dõi

b) Phối hợp với các địa phương xây dựng phương án nâng cấp, điều chỉnh các hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tại địa phương hoàn thành trước ngày 20 tháng 6 năm 2025.

Đang theo dõi

c) Thực hiện sửa quy định tại Thông tư số 21/2023/TT-BTTTT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về chức năng, tính năng kỹ thuật của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính để bảo đảm yêu cầu triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia tập trung, đóng giao diện Cổng dịch vụ công cấp bộ, cấp tỉnh.

Đang theo dõi

d) Nâng cấp băng thông đường truyền Mạng truyền số liệu chuyên dùng bảo đảm việc kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu giữa Cổng Dịch vụ công quốc gia với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính các bộ, ngành, địa phương thông suốt khi triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia tập trung, đóng giao diện Cổng dịch vụ công cấp bộ, cấp tỉnh.

Đang theo dõi

4. Bộ Tài chính bổ sung ngân sách để nâng cấp hạ tầng của Cổng Dịch vụ công quốc gia trong thời gian chưa hoàn thành việc chuyển dịch hạ tầng lên Trung tâm dữ liệu quốc gia để đáp ứng yêu cầu về lưu lượng truy cập tăng đột biến khi đóng giao diện Cổng dịch vụ công cấp tỉnh (từ ngày 01 tháng 7 năm 2025).

Đang theo dõi

5. Văn phòng Chính phủ:

Đang theo dõi

a) Hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương nâng cấp hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu về nghiệp vụ, bảo đảm khả năng tích hợp để triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia trở thành điểm “một cửa số” tập trung, duy nhất quốc gia trong tháng 5 năm 2025.

Đang theo dõi

b) Chủ trì, phối hợp với Bộ Công an và các cơ quan, đơn vị có liên quan nâng cấp hệ thống, bảo đảm Cổng Dịch vụ công quốc gia đáp ứng yêu cầu truy cập tăng cao, vận hành ổn định, thông suốt khi triển khai một Cổng duy nhất trên toàn quốc từ ngày 01 tháng 7 năm 2025 cho đến khi hoàn thành dịch chuyển hạ tầng lên Trung tâm dữ liệu quốc gia./.

Đang theo dõi

Nơi nhận:
- Như trên;

- TTg (để b/c), PTTg Thường trực Nguyễn Hòa Bình;

- VPCP: BTCN, các PCN;

- Lưu: VT, KSTT (2b).NĐL

KT. THỦ TƯỚNG

PHÓ THỦ TƯỚNG



Nguyễn Hòa Bình

1 Thông báo số 14-TB/TGV ngày 21 tháng 4 năm 2025; thông báo số 19-TB/TGV ngày 09 tháng 5 năm 2025

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 623/TTg-KSTT của Thủ tướng Chính phủ về việc triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia trở thành điểm “một cửa số” tập trung, duy nhất quốc gia

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Văn bản liên quan Công văn 623/TTg-KSTT

01

Thông tư 21/2023/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về chức năng, tính năng kỹ thuật của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh

02

Nghị quyết 124/NQ-CP của Chính phủ Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2025

03

Công văn 4974/VPCP-KSTT của Văn phòng Chính phủ về việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính khi sắp xếp tổ chức bộ máy chính quyền địa phương

04

Báo cáo 4890/BC-VPCP của Văn phòng Chính phủ về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

05

Báo cáo 4980/BC-VPCP của Văn phòng Chính phủ về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×