Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Quyết định 3524/QĐ-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về việc bổ sung 24 cầu thay thế các cầu đã tạm dừng hoặc điều chuyển thuộc Dự án Tín dụng ngành Giao thông Vận tải để cải tạo mạng lưới đường Quốc gia lần thứ 2
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
thuộc tính Quyết định 3524/QĐ-BGTVT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 3524/QĐ-BGTVT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Quyết định | Người ký: | Nguyễn Hồng Trường |
Ngày ban hành: | 30/09/2015 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
TÓM TẮT VĂN BẢN
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
tải Quyết định 3524/QĐ-BGTVT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI Số:3524/QĐ-BGTVT | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hà Nội, ngày30tháng09năm2015 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BỔ SUNG 24 CẦU THAY THẾ CÁC CẦU ĐÃ TẠM DỪNG HOẶC ĐIỀU CHUYỂN THUỘC DỰ ÁN TÍN DỤNG NGÀNH GIAO THÔNG VẬN TẢI ĐỂ CẢI TẠO MẠNGLƯỚI ĐƯỜNG QUỐC GIA LẦN THỨ 2
---------------------------
BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Căn cứ Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014;
Căn cứNghị định số 107/2012/NĐ-CP ngày 20/12/2012 của Chính phủ quy định chức năng nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giao thông vận tải;
Căn cứ Nghị định số 59/2015/NĐ-CP ngày 18/6/2015 của Chính phủ vềquản lýdự án đầu tư xây dựng;
Căn cứNghị định số 32/2015/NĐ-CP ngày 25/3/2015 của Chính phủ về quản lýchi phí đầu tư xây dựng;
Căn cứ Nghị định số 38/2013/NĐ-CP ngày 23/4/2013 của Chính phủvề quản lý vàsử dụng nguồn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) và nguồn vốn vayưu đãicủa các nhà tài trợ;
Căn cứ công thư số 2015/HAN(IA)-84 ngày 24/7/2015 của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) đồng thuận về danh mục cầu bổ sung vào Dự án Tín dụng ngành GTVT đểcải tạo mạnglưới đường Quốc gia lần thứ 2 bao gồm 23 cầu bổ sung, xếp theo thứ tự ưutiênvà 01 cầu sẽ triển khai nếu cân đối được vốn;
Căn cứ văn bản số 1727/TTg-KTN ngày 28/9/2015 về việc triển khai thực hiện các cầu sử dụng nguồn vốn của JICA còn lại của Dự án Tíndụng ngành GTVT để cải tạo mạng lưới đường Quốc gia lần thứ 2;
Căn cứ Quyết định số 1522/QĐ-BGTVT ngày 04/5/2015 của Bộ trưởng Bộ GTVT về việc bổ sung cầu Tân Phong trên QL.21B thuộctỉnhNam Định vào Dự án Tín dụng ngành GTVT đểcải tạo mạng lưới đường quốc gia lần thứ 2;
Xét đề nghị của Ban Quản lý dự án 6 tại Văn bản số 1827/BQLDA6-DA3 ngày 28/7/2015 về danh mục cầu yếubổsung thay thế các cầu đã tạm dừng hoặc điều chuyển thuộc Dự án Tín dụng ngành GTVT để cải tạo mạng lưới đường Quốc gia lần thứ 2;
Theo đề nghị của VụtrưởngVụ Kế hoạch đầu tư,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.Bổ sung 24 cầu vào Dự án Tín dụng ngành GTVT để cải tạo mạng lưới đường Quốc gia lần thứ 2 (danh sách kèm theo) để thay thế các cầu đãtạmdừng hoặc điều chuyển, với các nội dung chính như sau:
-Địa điểm: Trên 12 quốc lộ thuộc địa phận của 14tỉnh, thành phố.
-Mục tiêu: Cải tạo mạng lưới đường bộ quốcgia,tăngcường năng lực giao thông và nâng cao an toàn thông qua việc thay thế các cầu đã bị hưhỏng; tạo điều kiện kết nối với các khu công nghiệp/khukinh tế, kết nối khu vực, kết nối với các nước trong khối ASEAN và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở khu vực thành thị và nông thôn.
-Kinh phí: Thanh toán theo đề cương, dự toán được duyệt.
- Thời gian thựchiện: năm 2015¸2016.
Điều 2.Tổ chức thực hiện:
-Chủ đầu tư: Bộ Giao thông vận tải.
-Quản lý dự án: Ban Quản lý dự án 6.
-Tư vấn lập dự án đầu tư: lựa chọn theo quy định hiện hành.
-Ban Quản lý dự án 6 chịu trách nhiệm chỉ đạo Tư vấn khẩn trương lập Dự án đầu tư điều chỉnh trình duyệt theo quy định, công tác lập dự án đầu tưcho các cầu bổ sung triển khai gồm 02 nhóm như sau:
+ Nhóm 1: gồm 09 cầu (gồm 07 cầu đã duyệt dự án đầu tư và 02 cầu Yên Biên, Mỹ Lung đang lập dự án đầu tư), Ban Quản lý dự án 6 chịutrách nhiệm làm việc với Sở Giao thông vận tải cáctỉnhĐiện Biên, Hà Nam, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hà Giang và Phú Thọtiếpnhận toàn bộ hồ sơ, kết quả nghiên cứu trước đây để tận dụng trong quá trình nghiên cứu tiếp theo.
+ Nhóm2: gồm 15 cầu chưa lập dự án đầu tư, Ban Quản lý dự án 6 chỉ đạo Tư vấn khẩn trương triển khai công tác khảo sát, lập dự án đầu tư.
Điều 3.Thủ trưởng các đơn vị: Vụ Kế hoạch đầu tư, Vụ Tài chính, Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng Côngtrìnhgiao thông, Ban Quản lý dự án 6 và Thủ trưởng các đơn vị liên quan căn cứ Quyết định thực hiện./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |
DANH SÁCH
BỔ SUNG 24 CẦU THAY THẾ CÁC CẦU ĐÃ TẠM DỪNG HOẶC ĐIỀU CHUYỂN THUỘC DỰ ÁN TÍN DỤNG NGÀNH GIAO THÔNG VẬN TẢI ĐỂ CẢI TẠO MẠNG IƯỚI ĐƯỜNG QUỐC GIA LẦN THỨ 2
(Kèm theo Quyết định số3524/QĐ-BGTVT ngày10/9/2015 của Bộ GTVT)
TT | Tỉnh | Tên cầu | Quốc lộ | Lý trình | Ghi chú |
Nhóm 1: 09 cầu dã có hồ sơ lậpdự ánđầu tư | |||||
1 | Hà Nam và Nam Định | Vĩnh Tứ | 37B | Km19+507 (ĐT.497) | Đã có dự án đầu tư được duyệt |
2 | Điện Biên | Nậm Thanh | 12 | Km202+574 | Đã có dự án đầu tư được duyệt |
3 | Điện Biên | Cầu C4 | 12 | Km196+480 | Đã có dự án đầu tư được duyệt |
4 | ThanhHóa | Bình Hòa | 47 | Km2+019 | Đã có dự án đầu tư được duyệt |
5 | ThanhHóa | Cốc | 47 | Km 14+440 | Đã có dự án đầu tư được duyệt |
6 | ThanhHóa | Đông Hoàng | 47 | Km30+843 | Đã có dự án đầu tư được duyệt |
7 | Hà Tĩnh | Soong | 15B | Km8+800 | Đã có dự án đầu tư được duyệt |
8 | Hà Giang | Yên Biên | 34 | Km0+100 | Đanglập dự án đầu tư |
9 | Phú Thọ | MỹLung | 70B | Km34+852 | Đanglập dự án đầu tư |
Nhóm 2: 15 cầu chưa lập dự án đầu tư | |||||
1 | NghệAn | Khe Son | 48 | Km21+500 | Chưa lập dự án đầu tư |
2 | Nghệ An | Làng Mẹ | 48 | Km24+477 | Chưa lập dự án đầu tư |
3 | Nghệ An | Kẻ Nậm | 48 | Km72+216 | Chưa lập dự án đầu tư |
4 | Bến Tre | MươngĐiều | 57 | Km51+967 | Chưa lập dự án đầu tư |
5 | Sóc Trăng | Ba Bọng | 61B | Km28+526 | Chưa lập dự án đầu tư |
6 | Sóc Trăng | Cái Trầu | 61B | Km29+919 | Chưa lập dự án đầu tư |
7 | Sóc Trăng | Cầu 14/9 | 61B | Km33+434 | Chưa lập dự án đầu tư |
8 | Sóc Trăng | Tuân Tức | 61B | Km34+601 | Chưa lập dự án đầu tư |
9 | Sóc Trăng | Sa Di | 61B | Km38+660 | Chưa lập dự án đầu tư |
10 | Sóc Trăng | Tai Trâu | 61B | Km39+358 | Chưa lập dự án đầu tư |
11 | Đồng Tháp | Kênh Cụt | 30 | Km38+098 | Chưa lập dự án đầu tư |
12 | Bến Tre | Ranh Tổng | 57 | Km54+769 | Chưa lập dự án đầu tư |
13 | Bến Tre | Hương Mỹ | 57 | Km64+705 | Chưa lập dự án đầu tư |
14 | An Giang và Cần Thơ | Cái SắnLớn | 91 | Km51+140 | Chưa lập dự án đầu tư |
15 | Hậu Giang | Rạch Gốc | 61 | Km49+378 | Chưa lập dự án đầu tư |