Quyết định 1426-QĐ của Bộ Giao thông Vận tải sửa đổi Quyết định số 174-QĐ về chế độ phòng chống hỏa dưới tàu, sà-lan chở dầu

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi VB

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
In
  • Báo lỗi
  • Gửi liên kết tới Email
  • Chia sẻ:
  • Chế độ xem: Sáng | Tối
  • Thay đổi cỡ chữ:
    17
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 1426-QĐ

Quyết định 1426-QĐ của Bộ Giao thông Vận tải sửa đổi Quyết định số 174-QĐ về chế độ phòng chống hỏa dưới tàu, sà-lan chở dầu
Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu:1426-QĐNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Nguyễn Hữu Mai
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
09/08/1966
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Hành chính, Giao thông

TÓM TẮT VĂN BẢN

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

tải Quyết định 1426-QĐ

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 1426-QĐ DOC DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Quyết định 1426-QĐ PDF PDF (Bản có dấu đỏ)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
__________________

VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HOÀ 
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

___________________

Số: 1426-QĐ

Hà Nội, ngày 09 tháng 08 năm 1966

 

 

QUYẾT ĐỊNH

 

Về việc sửa đổi bổ sung quyết định số 174-QĐ ngày 31-1-1962

về chế độ phòng chống hỏa dưới tàu, sà-lan chở dầu

 

BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

 

Căn cứ Nghị định số 174 - QĐ ngày 31-1-1962 của Bộ Giao thông vận tải ban hành chế độ phòng chống hỏa dưới tàu, sà-lan chở dầu.

Xét yêu cầu cần thiết trong tình hình mới.

 

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. - Sửa đổi và bổ sung điều 28 trong Quyết định số 174-QĐ của Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 31-01-1962 như sau:

Tầu chạy bằng máy nổ đốt dầu, tầu chạy bằng hơi nước đều được lai sà-lan chở dầu.

Sà-lan chở dầu được lai cùng với sà-lan chở hàng hóa khác, trừ chất nổ.

Điều 2. - Bổ sung điều 29 trong Quyết định số 174-QĐ của Bộ Giao thông vận tải ban hành ngày 31-01-1962 như sau:

Tầu chạy bằng hơi nước có lai sà-lan chở dầu phải đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định sau đây:

a) Tuyệt đối không được lai áp mạn các sa-lan chở dầu.

b) Sà lan chở dầu phải kéo cách xa tầu kéo ít nhất là 100 mét.

c) Khi cần chạy gần sà-lan chở dầu để bắt dây lai hoặc đưa sa-lan chở dầu vào bến thì trên boong tầu cấm không được để có lửa.

d) Ống khói tầu phải có lưới chắn, tuyệt đối không cho tàn lửa bay ra ngoài.

e) Trường hợp sà-lan chở dầu được lai cùng với các sà-lan chở hàng hóa khác thì nhất thiết sà-lan chở dầu phải xếp sau cùng. Dây buộc phải dễ tháo mở, neo lái, neo mũi luôn luôn phải sẵn sàng để có thể thả neo được nhanh chóng. Trên mỗi sà-lan chở dầu, trong mỗi phiên ca đi, cũng như đậu tại bến, phải có hai thủy thủ thường trực để điều khiển máy lái, neo dây và để kịp thời ứng phó khi có việc cần giải quyết.

Những sà-lan chở hàng hóa khác được lai phía trước sà-lan chở dầu phải được trang bị phòng, chống lửa và đề phòng hỏa hoạn đúng theo các điều 12, 13, 30, 38 của Quyết định số 174-QĐ nói trên.

Điều 3. - Ngoài những quy định trong văn bản này, tất cả các tầu, sà-lan chở dầu phải tuyệt đối chấp hành nghiêm chỉnh những quy định trong Quyết định số 174-QĐ ngày 31-01-1962 của Bộ Giao thông vận tải đã ban hành.

Điều 4. - Ông Chánh văn phòng Bộ Giao thông vận tải, các ông Cục trưởng Cục vận tải đường sông, Cục trưởng Cục vận tải đường biển chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.

 

 

K.T. BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
THỨ TRƯỞNG




Nguyễn Hữu Mai

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

loading
×
×
×
Vui lòng đợi