Tin liên quan của Hướng dẫn 33-HD/BTCTW

Lọc bài viết theo:

Mẫu giấy sinh hoạt Đảng hai chiều mới nhất 26/02/2024

Bài viết cung cấp các mẫu giấy sinh hoạt Đảng hai chiều mới nhất đang áp dụng và thông tin về nhiệm vụ của Đảng viên khi sinh hoạt Đảng ở nơi cư trú.

Hướng dẫn quy trình chuyển sinh hoạt đảng hai chiều 17/08/2022

Chuyển sinh hoạt đảng hai chiều là quy trình bảo đảm Đảng viên đang công tác vừa thực hiện quy định của Điều lệ Đảng về sinh hoạt đảng tại nơi làm việc, vừa có trách nhiệm thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức đảng và nhân dân nơi cư trú.

5 quy định Đảng viên sinh hoạt hai chiều cần nắm rõ 04/08/2022

Bên cạnh việc thực hiện quy định của Điều lệ Đảng tại nơi làm việc thì đảng viên sinh hoạt hai chiều phải có trách nhiệm thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức đảng và nhân dân nơi cư trú.

4 đối tượng được miễn giới thiệu về tổ chức Đảng nơi cư trú 10/11/2020

Nội dung đáng chú ý này được Ban Chấp hành Trung ương Đảng nêu tại Hướng dẫn số 33-HD/BTCTW thực hiện một số nội dung về trách nhiệm của Đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức Đảng và nhân dân nơi cư trú.

Hướng dẫn mới về Đảng viên được miễn sinh hoạt nơi cư trú 09/11/2020

Ngày 30/10/2020, Ban Chấp hành Trung ương Đảng vừa ban hành Hướng dẫn số 33-HD/BTCTW thực hiện trách nhiệm của Đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức Đảng và nhân dân nơi cư trú.