Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Kế hoạch 352/KH-UBND Hà Nội 2025 khuyến công Thành phố Hà Nội năm 2026

Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 352/KH-UBND Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Kế hoạch Người ký: Nguyễn Mạnh Quyền
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
19/12/2025
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Công nghiệp

TÓM TẮT KẾ HOẠCH 352/KH-UBND

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Kế hoạch 352/KH-UBND

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Kế hoạch 352/KH-UBND PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Kế hoạch 352/KH-UBND DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI

__________

Số: 352/KH-UBND

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

__________________

Hà Nội, ngày 19 tháng 12 năm 2025

 

 

KẾ HOẠCH
Khuyến công thành phố Hà Nội năm 2026

______________

 

Căn cứ: Nghị định số 45/2012/NĐ-CP ngày 21/5/2012 của Chính phủ về khuyến công; Nghị định số 235/2025/NĐ-CP ngày 27/8/2025 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 45/2012/NĐ-CP về khuyến công; Quyết định số 2646/QĐ-BCT ngày 23/9/2025 của Bộ Công Thương về phê duyệt Chương trình Khuyến công quốc gia giai đoạn 2026 - 2030; Quyết định số 6069/QĐ-UBND ngày 07/12/2025 của UBND thành phố Hà Nội về phê duyệt Chương trình khuyến công thành phố Hà Nội giai đoạn 2026 - 2030, Quyết định số 5969/QĐ-UBND ngày 28/11/2025 của UBND thành phố Hà Nội về việc giao chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; dự toán thu, chi ngân sách; biên chế hành chính, sự nghiệp; khoa học và công nghệ năm 2026, UBND Thành phố ban hành Kế hoạch khuyến công thành phố Hà Nội năm 2026, với các nội dung như sau:

I. MỤC TIÊU KẾ HOẠCH

- Cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình khuyến công thành phố Hà Nội giai đoạn 2026 - 2030: Hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) thuộc các ngành có tiềm năng, thế mạnh, có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và xuất khẩu; nâng cao năng lực quản lý, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, phát triển sản phẩm, thị trường bền vững; Khuyến khích chuyển giao công nghệ, ứng dụng các thành tựu cách mạng công nghiệp lần thứ tư nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người, hướng đến mục tiêu tăng trưởng xanh bền vững.

- Tạo điều kiện cho các cơ sở CNNT tiếp cận các cơ hội phát triển kinh tế số, thương mại điện tử, nâng cao năng suất chất lượng, năng lực cạnh tranh, tham gia các chuỗi cung ứng và thực hiện có hiệu quả lộ trình hội nhập kinh tế quốc tế. Khuyến khích các hoạt động kết nối giao thương trực tuyến phù hợp với tình hình mới.

- Huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực thuộc các thành phần kinh tế, tạo động lực thúc đẩy phát triển sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, góp phần phát triển kinh tế khu vực nông thôn, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, hạn chế gây ô nhiễm môi trường nông thôn. Góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa, tăng tỷ trọng sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ, giảm tỷ trọng sản xuất nông nghiệp.

II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH

1. Hỗ trợ xây dựng mô hình trình diễn kỹ thuật, chuyển giao công nghệ và ứng dụng máy móc tiên tiến, tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp (CN-TTCN)

- Hỗ trợ 10 - 15 cơ sở sản xuất CNNT ứng dụng, đầu tư máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ mới, tiên tiến hiện đại vào các khâu sản xuất CN-TTCN.

- Hỗ trợ 10 - 15 cơ sở CNNT hoàn chỉnh tài liệu quy trình công nghệ; hoàn thiện quy trình sản xuất để nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm; Biên tập xây dựng video về quy trình sản xuất để phục vụ việc trình diễn kỹ thuật; Tổ chức hội nghị phổ biến.

2. Hỗ trợ phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT)

- Tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2026 (Hanoi Giftshow 2026) với quy mô từ 500 - 600 gian hàng phục vụ thị trường xuất khẩu mang tầm khu vực, nằm trong chuỗi các hội chợ quốc tế chuyên ngành thủ công mỹ nghệ (TCMN) có quy mô lớn trên thế giới. Trong khuôn khổ hội chợ, tổ chức các đoàn doanh nghiệp nước ngoài, nhà nhập khẩu, khách thương mại quốc tế đến tham quan, giao dịch. Phấn đấu tiếp đón được 500 đến 700 nhà nhập khẩu nước ngoài, khách quốc tế đến tham quan, giao dịch tại hội chợ, tạo điều kiện, cơ hội gặp gỡ, kết nối giao thương, ký kết hợp đồng xuất khẩu.

- Tổ chức Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2026 (Hanoi Great Souvenirs 2026) với quy mô từ 150 - 200 gian hàng, phục vụ khách hàng trong nước và du khách quốc tế.

- Tổ chức Hội chợ hàng CNNT tiêu biểu thành phố Hà Nội năm 2026 với quy mô khoảng 200 - 250 gian hàng, phục vụ nhu cầu thị trường trong nước.

- Tham gia hội chợ quốc tế chuyên ngành xuất khẩu tại nước ngoài kết hợp tổ chức đoàn giao dịch thương mại (định hướng vào các hội chợ Thái Lan, Nhật Bản, Hồng Kông và một số nước nhóm EU, G7...).

- Tham gia hội chợ quốc tế hàng trang trí, gia dụng và quà tặng - Hội chợ Lifestyle Vietnam 2026 tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương, ký kết hợp đồng xuất khẩu.

- Hỗ trợ xây dựng và đăng ký nhãn hiệu cho 30 - 35 sản phẩm công nghiệp nông thôn.

- Hỗ trợ 10 - 15 phòng trưng bày để giới thiệu, quảng bá tại cơ sở CNNT có sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Thành phố, quốc gia.

- Hỗ trợ cơ sở CNNT ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quảng bá, giới thiệu và phát triển sản phẩm CNNT.

- Tổ chức các lớp tập huấn, phổ biến kiến thức nâng cao năng lực thiết kế, phát triển sản phẩm cho các cơ sở CNNT.

- Tổ chức Cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2026 với mục tiêu thu hút khoảng 100 - 150 tổ chức, cá nhân tham dự cuộc thi, với khoảng 300 - 400 mẫu sản phẩm mới được tạo ra. Có từ 80 - 100 sản phẩm của các tổ chức, cá nhân được UBND Thành phố công nhận đạt giải. Tổ chức lễ trao giải và vinh danh các tổ chức, cá nhân có sản phẩm đạt giải.

- Tổ chức 02 kỳ Triển lãm chuyên đề tại “Điểm trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP Thủ đô” nhằm trưng bày, giới thiệu, quảng bá, kết nối giao thương các sản phẩm OCOP, TCMN và các sản phẩm CNNT tiêu biểu.

- Tổ chức 03 - 04 Triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo năm 2026 với quy mô mỗi triển lãm 100 - 120 gian hàng tiêu chuẩn và khu trưng bày các sản phẩm có thiết kế mới, sáng tạo nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn sản xuất, kinh doanh tiếp cận, kết nối với các mẫu thiết kế mới nhất của Nghệ nhân, thợ giỏi, chuyên gia trong và ngoài nước, nhà thiết kế để đưa vào sản xuất, kinh doanh phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, đáp ứng tốt nhất yêu cầu thị trường, đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

- Hỗ trợ cơ sở công nghiệp nông thôn sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ phát triển mẫu mã, bao bì sản phẩm phù hợp với xu thế thị trường;

- Tham gia các hội chợ, triển lãm hàng công nghiệp nông thôn khác tại thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong nước.

3. Hỗ trợ xúc tiến đầu tư phát triển cụm công nghiệp; xử lý ô nhiễm môi trường tại các cụm công nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn

- Tổ chức các hoạt động hội nghị hướng dẫn kỹ thuật, tư vấn hỗ trợ các cụm công nghiệp, cơ sở CNNT giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

4. Hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực có chất lượng; nâng cao năng lực quản lý; tư vấn, trợ giúp các cơ sở CNNT

- Tổ chức 05 - 07 lớp đào tạo nghề, truyền nghề và nâng cao tay nghề ngắn hạn cho người lao động của các cơ sở công nghiệp nông thôn. Thời gian truyền nghề, đào tạo nghề là 03 tháng, gắn lý thuyết với thực hành, giáo viên là các Nghệ nhân Nhân dân, nghệ nhân Ưu tú, nghệ nhân Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các ngành nghề ưu tiên hỗ trợ truyền nghề, đào tạo nghề: gốm sứ, mây tre đan, sơn mài, điêu khắc gỗ, khảm trai, thêu, dệt lụa...

- Tổ chức 15 - 20 lớp tập huấn nâng cao năng lực cho các cơ sở CNNT về quản trị doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, thiết kế mẫu mã sản phẩm, thiết kế bao bì sản phẩm, công tác thuế, bán hàng trên các trang thương mại điện tử...

- Tổ chức các hội nghị, hội thảo, diễn đàn, hội nhập kinh tế quốc tế kết hợp với trưng bày sản phẩm cho các cơ sở công nghiệp nông thôn:

+ Tổ chức 01 Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu đầu vào ngành thủ công mỹ nghệ giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2026; thu hút khoảng 100 - 150 đại biểu của các doanh nghiệp, cơ sở CNNT Hà Nội và các tỉnh, thành phố đến gặp gỡ, tìm hiểu, ký kết hợp tác cung ứng nguyên liệu, bao tiêu gia công bán thành phẩm ngành TCMN.

+ Tổ chức 03 - 05 hội thảo, diễn đàn, hội nghị chuyên đề giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý, tổ chức sản xuất, giải pháp phát triển sản phẩm TCMN.

5. Hỗ trợ tư vấn thông tin phát triển CNNT; công tác truyền thông

- Tổ chức thông tin tuyên truyền về hoạt động khuyến công trên các phương tiện truyền thông; Tăng cường ứng dụng công nghệ, thông tin tiên tiến trên phương tiện truyền thông để tổ chức tuyên truyền về hoạt động khuyến công.

- Hỗ trợ công bố thông tin về kế hoạch, chương trình, dự án, thông tin chỉ dẫn kinh doanh, tín dụng, thị trường, sản phẩm, công nghệ, các thông tin khác theo nhu cầu của cơ sở CNNT phù hợp với quy định của pháp luật trên trang thông tin điện tử của Chương trình.

6. Nâng cao năng lực tổ chức thực hiện các hoạt động khuyến công

- Tổ chức 02 - 03 lớp tập huấn cho các cán bộ về chế độ chính sách trong hoạt động khuyến công và CNNT; nâng cao năng lực tổ chức thực hiện các nhiệm vụ thuộc chương trình khuyến công, thời gian 01 ngày cho các cán bộ làm công tác khuyến công các xã, phường, các hội, hiệp hội, tổ chức chính trị - xã hội...

- Tổ chức 02 - 03 đoàn khảo sát, kết nối vùng nguyên liệu, học tập kinh nghiệm công tác khuyến công của các tỉnh, thành phố trong nước.

- Quản lý chương trình khuyến công: Kiểm tra giám sát, xây dựng cơ chế chính sách, quản lý chương trình đề án khuyến công. Tổ chức các đoàn kiểm tra, giám sát, nghiệm thu các nhiệm vụ đề án khuyến công; Tổ chức các hội nghị triển khai, sơ kết, tổng kết các hoạt động khuyến công.

(Danh mục các nhiệm vụ thuộc Kế hoạch khuyến công thành phố Hà Nội năm 2026 được chi tiết tại Phụ lục đính kèm)

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Kinh phí thực hiện Kế hoạch khuyến công của Thành phố năm 2026, bao gồm: nguồn Ngân sách Thành phố (bao gồm chi đầu tư phát triển và chi thường xuyên) và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật; thực hiện theo Nghị quyết số 36/2024/NQ-HĐND ngày 10/12/2024 của Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội về việc ban hành Quy định nội dung chi, mức chi cho các hoạt động khuyến công thành phố Hà Nội và Nghị quyết số 22/2016/NQ-HĐND ngày 08/12/2016 của Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội về việc quy định một số chính sách, nội dung, mức chi thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân Thành phố.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Công Thương

- Chủ trì, triển khai thực hiện Kế hoạch Khuyến công năm 2026 theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, không trùng lặp, đúng mục tiêu, kết quả đề ra. Định kỳ tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố kết quả thực hiện.

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức khảo sát, thẩm tra lựa chọn những nội dung, hoạt động, đề xuất của các đơn vị, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn có đủ năng lực triển khai thực hiện hỗ trợ năm 2026; Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện hoạt động khuyến công trên địa bàn Thành phố đảm bảo thiết thực, hiệu quả, không chồng chéo, đúng các quy định pháp luật và Thành phố.

- Là cơ quan Thường trực tổ chức Cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới năm 2026: Xây dựng và ban hành Kế hoạch chi tiết tổ chức Cuộc thi; thành lập Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Ban thư ký cuộc thi; Chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thực hiện Cuộc thi đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan và đạt được các mục tiêu Thành phố đề ra.

- Chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan huy động nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước cùng với nguồn kinh phí khuyến công Thành phố đầu tư, hỗ trợ phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn nông thôn thành phố Hà Nội.

- Chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tham mưu báo cáo UBND Thành phố ban hành: Quy trình và tiêu chí lựa chọn cơ sở CNNT hỗ trợ ứng dụng, đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại vào sản xuất CN- TTCN; Quy chế Cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội giai đoạn 2026-2030; Quy trình hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu sản phẩm, thiết kế mẫu mã sản phẩm, thiết kế bao bì sản phẩm, hoàn chỉnh tài liệu quy trình công nghệ,...

- Tham mưu báo cáo UBND Thành phố về các hoạt động tổ chức, tham gia hội nghị, hội chợ, triển lãm, hợp tác với các tỉnh, bộ, ngành Trung ương để xem xét, phê duyệt trước khi thực hiện.

- Chủ trì phối hợp với Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng Thành phố) lựa chọn, đề xuất các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến công năm 2026 trình UBND Thành phố khen thưởng.

2. Sở Tài chính

Phối hợp với Sở Công Thương và các cơ quan, đơn vị cấp Thành phố tham mưu báo cáo UBND Thành phố cân đối, bố trí dự toán để thực hiện kế hoạch từ nguồn ngân sách Thành phố theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước.

3. Các Sở, ngành liên quan

- Sở Khoa học và Công nghệ: ưu tiên xác định các nhiệm vụ khoa học và công nghệ (đề tài, dự án sản xuất thử nghiệm) nghiên cứu ứng dụng các tiến bộ khoa học, kỹ thuật phục vụ chương trình khuyến công; hỗ trợ, tư vấn các giải pháp khoa học và công nghệ đưa vào áp dụng trong chương trình khuyến công.

- Sở Du lịch: Phối hợp trong công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sự kiện hội chợ, triển lãm ngành thủ công mỹ nghệ trong các hoạt động, sự kiện du lịch của Thành phố.

- Các cơ quan thông tin tuyên truyền và các tổ chức chính trị, chính trị - xã hội tăng cường phối hợp với Sở Công Thương để tuyên truyền về công tác khuyến công.

- Các sở, ngành, đơn vị liên quan: Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ phối hợp với Sở Công Thương, UBND các xã, phường thực hiện các nội dung của Chương trình.

4. Ủy ban nhân dân các xã, phường

- Căn cứ Kế hoạch Khuyến công Thành phố năm 2026, xây dựng và tổ chức triển khai Kế hoạch Khuyến công tại địa phương.

- Phối hợp Sở Công Thương trong khảo sát, thẩm tra, lựa chọn các doanh nghiệp, cơ sở đủ điều kiện để thực hiện hỗ trợ kinh phí khuyến công Thành phố năm 2026. Kiểm tra, giám sát, nghiệm thu các nội dung, hoạt động khuyến công đảm bảo đúng đối tượng, hiệu quả và quy định của pháp luật.

- Triển khai hỗ trợ phát triển sản phẩm CNNT tiêu biểu; hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiện, để cơ sở công nghiệp nông thôn có sản phẩm CNNT tiêu biểu được thụ hưởng chính sách khuyến công.

- Chủ động cân đối một phần ngân sách hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn phát triển sản xuất.

5. Các tổ chức chính trị, chính trị - xã hội, các Hội, Hiệp hội ngành nghề trên địa bàn Thành phố

Đề xuất các đề án khuyến công và đơn vị thụ hưởng; phối hợp Sở Công Thương khảo sát, thẩm tra, lựa chọn các doanh nghiệp, cơ sở đủ điều kiện được hỗ trợ kinh phí khuyến công năm 2026. Kiểm tra, giám sát, nghiệm thu các đề án khuyến công được hỗ trợ kinh phí đảm bảo đúng đối tượng, đúng mục tiêu và đạt hiệu quả.

Yêu cầu các sở, ngành liên quan, UBND các xã, phường nghiêm túc thực hiện. Trong quá trình triển khai nếu có khó khăn vướng mắc, tổng hợp, đề xuất gửi Sở Công Thương tham mưu, tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, giải quyết theo quy định./.

 

Nơi nhận:
- Bộ Công Thương;
- Đ/c CT UBND TP (để b/c);
- PCT UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền;
- Cục ĐCK - Bộ Công Thương;
- Các sở: CT, TC, KH&CN, NN&MT, DL;
- UBND các xã, phường;
- VPUB: CVP, PCVP Đ.Q.Hùng, KT, TH;
- Các Hội, Hiệp hội;
- Lưu: VT, KT(Vân).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH


 

 

Nguyễn Mạnh Quyền

 

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI

__________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

________________

 

PHỤ LỤC
DANH MỤC CÁC NHIỆM VỤ THUỘC KẾ HOẠCH KHUYẾN CÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2026
(Kèm theo Kế hoạch số                     /KH-UBND ngày   tháng   năm 2025 của UBND thành phố Hà Nội)

_______________________________

 

TT

Nhiệm vụ hoạt động khuyến công

Kết quả cần đạt được

Thời gian thực hiện

Đơn vị chủ trì

Đơn vị phối hợp

I

Hỗ trợ xây dựng mô hình trình diễn kỹ thuật, chuyển giao công nghệ và ứng dụng máy móc tiên tiến, tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp (CN-TTCN)

1

Hỗ trợ ứng dụng, đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại, tự động hóa vào các khâu sản xuất CN-TTCN.

- Chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tham mưu báo cáo UBND Thành phố ban hành Quy trình và tiêu chí lựa chọn cơ sở CNNT hỗ trợ ứng dụng, đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại vào sản xuất CN-TTCN.

- Khảo sát cơ sở đầu tư ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến hiện đại vào sản xuất .

- Hỗ trợ đầu tư ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại vào sản xuất cho 10 - 15 cơ sở CNNT.

Tháng 03­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

Các cơ sở CNNT;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

2

Hỗ trợ cơ sở CNNT hoàn chỉnh tài liệu quy trình công nghệ, hoàn thiện quy trình sản xuất, phục vụ cho việc trình diễn kỹ thuật (áp dụng các bước theo tiêu chuẩn ISO 50001:2018).

- Hoàn chỉnh tài liệu 10 - 15 quy trình công nghệ, quy trình sản xuất phục vụ việc gia tăng năng xuất, trình diễn kỹ thuật.

- Biên tập xây dựng các video về quy trình sản xuất để phục vụ việc trình diễn kỹ thuật - Tổ chức các hội nghị phổ biến.

Tháng 03­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

Các cơ sở CNNT;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

II

Hỗ trợ phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

3

Tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2026 (Hanoi Giftshow 2026).

- Quy mô khoảng 500 - 600 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ đến từ Hà Nội, các tỉnh, thành phố trong nước và một số nước trên thế giới.

- Thuê mặt bằng; Thiết kế, trang trí tổng thể Hội chợ; Thiết kế, in ấn tài liệu Hội chợ. - Thông tin tuyên truyền về Hội chợ và tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ.

- Tổ chức các đoàn doanh nghiệp nước ngoài, nhà nhập khẩu, khách thương mại quốc tế đến tham quan, giao dịch tại Hội chợ. Mời 500 - 700 nhà nhập khẩu nước ngoài, khách quốc tế đến tham quan, giao dịch tại hội chợ, tạo điều kiện, cơ hội gặp gỡ, kết nối giao thương, ký kết hợp đồng xuất khẩu.

Tháng 06­11/22026

Sở Công Thương

- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố;

- Các Sở, ngành liên quan;

- Thương vụ Việt Nam tại các nước;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

4

Tổ chức Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2026 (Hanoi Great Souvenirs 2026).

- Quy mô từ 150 - 200 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, quà tặng ngành thủ công mỹ nghệ.

- Thuê mặt bằng; Thiết kế, trang trí tổng thể Hội chợ; Thiết kế, in ấn tài liệu Hội chợ. - Thông tin tuyên truyền về Hội chợ và tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ.

Tháng 03­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

5

Tổ chức Hội chợ hàng CNNT tiêu biểu thành phố Hà Nội năm 2026.

- Quy mô từ 200 - 250 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, quà tặng ngành thủ công mỹ nghệ.

- Thuê mặt bằng; Thiết kế, trang trí tổng thể Hội chợ; Thiết kế, in ấn tài liệu Hội chợ.

- Thông tin tuyên truyền về Hội chợ và tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ.

Tháng 06­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

6

Tham gia hội chợ quốc tế chuyên ngành xuất khẩu tại nước ngoài kết hợp tổ chức đoàn giao dịch thương mại.

Hỗ trợ các cơ sở sản xuất tham gia các hội chợ xuất khẩu hàng TCMN ở nước ngoài: (1) Hội chợ quốc tế quà tặng hàng TCMN tại Nhật Bản (Tokyo International Gift Show 2026):

+ Thời gian: tháng 9/2026.

+ Địa điểm: tại Tokyo - Nhật Bản.

+ Đơn vị tổ chức: Tập đoàn

BUSINESSGUIDE-SHA,' INC - Nhật Bản + Số lượng cơ sở sản xuất tham gia: 10 -20 đơn vị.

+ Trưởng đoàn: Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội.

(2) Hội chợ quốc tế hàng thủ công mỹ nghệ tại Hồng Kông - Trung Quốc năm 2026 (Mega Show Part I năm 2026):

+ Thời gian: tháng 10/2026.

+ Địa điểm: tại Hồng Kông (Trung Quốc) + Đơn vị tổ chức: Tập đoàn Comasi Limited - Hồng Kông.

+ Số lượng cơ sở sản xuất tham gia: 20 -30 đơn vị.

+ Trưởng đoàn: Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội.

Tháng 04­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công;

- Thương vụ Việt Nam tại các nước.

7

Tham gia hội chợ quốc tế hàng trang trí, gia dụng và quà tặng - Hội chợ Lifestyle Vietnam 2026 tại thành phố Hồ Chí Minh.

- Hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở CNNT tham gia khu gian hàng Hà Nội tại Hội chợ với quy mô 30 - 50 gian hàng;

- Truyền thông, trang trí tổng thể khu gian hàng Hà Nội nhằm kết nối giao thương, quảng bá giới thiệu sản phẩm TCMN, công nghiệp nông thôn của Hà Nội tại hội chợ;

- Tổ chức đoàn cán bộ tham gia công tác tổ chức Hội chợ.

Tháng 6­11/2026

Sở Công Thương

- Hiệp hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

8

Hỗ trợ xây dựng và đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn.

Tổ chức hỗ trợ xây dựng và đăng ký nhãn hiệu cho 30 - 35 sản phẩm công nghiệp nông thôn của các cơ sở.

Tháng 01­12/2026

Sở Công Thương

- Sở Khoa học và Công Nghệ;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

9

Hỗ trợ phòng trưng bày để giới thiệu, quảng bá tại các cơ sở CNNT có sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp Thành phố, quốc gia.

Tổ chức hỗ trợ 10 - 15 phòng trưng bày để giới thiệu, quảng bá tại cơ sở CNNT có sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp Thành phố, quốc gia: Chi phí mua sắm ban đầu trang thiết bị, dụng cụ quản lý dùng để trưng bày.

Tháng 01­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

10

Hỗ trợ cơ sở CNNT ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quảng bá, giới thiệu và phát triển sản phẩm CNNT.

Hỗ trợ 200 - 300 lao động của các cơ sở CNNT ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quảng bá, giới thiệu, phát triển sản phẩm CNNT thông qua các hình thức: Hội nghị, hội thảo, tuyên truyền.. .Thời gian 01 ngày; dự kiến địa điểm tổ chức: tại các xã, phường trên địa bàn Thành phố.

Tháng 01­12/2026

Sở Công Thương

  • UBND các xã, phường;
  • Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

11

Tổ chức các lớp tập huấn, phổ biến kiến thức nâng cao năng lực thiết kế, phát triển sản phẩm cho các cơ sở CNNT.

- Tổ chức 03 - 05 lớp tập huấn, phổ biến kiến thức nâng cao năng lực thiết kế, phát triển sản phẩm cho các cơ sở CNNT.

- Thời gian 02 ngày/lớp;

- Số lượng 100 người/lớp; dự kiến địa điểm tổ chức: tại các xã, phường trên địa bàn Thành phố.

Tháng 01­12/2026

Sở Công Thương

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

12

Tổ chức Cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2026.

- Chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tham mưu báo cáo UBND Thành phố ban hành Quy chế Cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ giai đoạn 2026-2030.

- Thu hút khoảng 100 - 150 tổ chức, cá nhân tham dự cuộc thi, với khoảng 300 - 400 mẫu sản phẩm mới được tạo ra.

- Thông tin tuyên truyền về Cuộc thi.

- Tổ chức tư vấn sản phẩm dự thi và hội nghị định hướng thiết kế theo nhóm sản phẩm; Thực hiện các clip theo nhóm sản phẩm, giới thiệu xu thế thiết kế sản phẩm TCMN.

- Tổ chức chấm điểm sản phẩm dự thi, tổng hợp báo cáo, trình UBND Thành phố công nhận sản phẩm đạt giải.

- Tổ chức lễ công bố và trao giải cuộc thi.

Tháng 03­11/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- Hiệp hội làng nghề Việt Nam;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

13

Tổ chức Triển lãm chuyên đề tại “Điểm trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP Thủ đô”.

- Tổ chức 02 kỳ Triển lãm chuyên đề giới thiệu các sản phẩm OCOP Hà Nội (4 sao trở lên), sản phẩm CNNT tiêu biểu và sản phẩm tiêu biểu các nghệ nhân Nhân dân, nghệ nhân Ưu tú ngành thủ công mỹ nghệ thành phố Hà Nội.

- Thời gian triển lãm: 30 ngày

- Thông tin, tuyên truyền về Triển lãm.

Tháng 8­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

14

Tổ chức 03-04 Triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo năm 2026.

- Quy mô 01 triển lãm từ 100 - 120 gian hàng tiêu chuẩn và khu trưng bày các sản phẩm có thiết kế mới, sáng tạo năm 2026.

- Đối tượng tham gia: doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn sản xuất, kinh doanh các sản phẩm TCMN, CNNT tiêu biểu, OCOP

-  Mục đích: Các cơ sở tiếp cận, kết nối với các thiết kế mẫu sản phẩm TCMN mới nhất của Nghệ nhân, thợ giỏi, chuyên gia trong và ngoài nước, nhà thiết kế... đưa vào sản xuất tạo ra các sản phẩm có giá trị xuất khẩu; Trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm TCMN mới, sản phẩm CNNT tiêu biểu, các sản phẩm OCOP.của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh.

- Thuê mặt bằng và Thiết kế, trang trí tổng thể; in ấn tài liệu của Triển lãm.

- Thông tin tuyên truyền và tổ chức lễ khai mạc Triển lãm.

Tháng 01­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

15

Tham gia các kỳ hội chợ, triển lãm hàng công nghiệp nông thôn khác tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong nước.

Tổ chức hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở CNNT tham gia các hội chợ, triển lãm hàng CNNT tại thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong nước; dự kiến sẽ tham gia từ 03 - 05 hội chợ, triển lãm (Sở Công Thương tham mưu, báo cáo UBND Thành phố khi triển khai thực hiện)

Tháng 04­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

16

Hỗ trợ cơ sở công nghiệp nông thôn sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ phát triển mẫu mã, bao bì sản phẩm phù hợp với xu thế thị trường

- Hỗ trợ 05 - 10 cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn ngành TCMN xuất khẩu Hà Nội thiết kế mẫu mã sản phẩm; 20 - 30 cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn ngành TCMN thiết kế bao bì sản phẩm mới;

- Tổ chức nghiệm thu, đánh giá kết quả tư vấn (01 hội đồng nghiệm thu thiết kế mẫu mã sản phẩm và 01 hội đồng nghiệm thu bao bì sản phẩm).

Tháng 03­12/2026

Sở Công Thương

- Các viện, trường trên địa bàn Thành phố;

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

III

Hỗ trợ xúc tiến đầu tư phát triển cụm công nghiệp; xử lý ô nhiễm môi trường tại các cụm công nghiệp, cơ sở CNNT

17

Tổ chức các hoạt động hội nghị hướng dẫn kỹ thuật, tư vấn hỗ trợ các cụm công nghiệp, cơ sở CNNT giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Tổ chức Hội nghị hướng dẫn kỹ thuật, tư vấn hỗ trợ các cụm công nghiệp, cơ sở CNNT giảm thiểu ô nhiễm môi trường, thời gian 01 ngày, dự kiến 200 - 250 đại biểu tham dự.

Tháng 01­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

IV

Hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực có chất lượng; nâng cao năng lực quản lý; tư vấn, trợ giúp các cơ sở CNNT

18

Tổ chức các đào tạo nghề, truyền nghề và nâng cao tay nghề ngắn hạn cho người lao động của các cơ sở công nghiệp nông thôn.

Tổ chức 05 - 07 lớp đào tạo nghề, truyền nghề và nâng cao tay nghề ngắn hạn cho người lao động của các cơ sở công nghiệp nông thôn. Thời gian truyền nghề, đào tạo nghề là 03 tháng, gắn lý thuyết với thực hành, giáo viên là các Nghệ nhân, thợ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các ngành nghề ưu tiên hỗ trợ truyền nghề, đào tạo nghề: gốm sứ, mây tre đan, sơn mài, điêu khắc gỗ, khảm trai, thêu, dệt lụa.

Tháng 01­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội;

- Các Nghệ nhân, thợ giỏi.

19

Tổ chức các lớp tập huấn nâng cao năng lực cho các cơ sở CNNT về quản trị doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, thiết kế mẫu mã sản phẩm, công tác thuế, bán hàng trên các trang thương mại điện tử.

- Khảo sát lựa chọn, phê duyệt danh mục các lớp tập huấn.

- Tổ chức 15 - 20 lớp tập huấn nâng cao năng lực cho các cơ sở CNNT về quản trị doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, thiết kế mẫu mã sản phẩm, công tác thuế, bán hàng trên các trang thương mại điện tử.

- Thời gian: 02 ngày/lớp;

- Số lượng: 100 người/lớp; dự kiến địa điểm tổ chức: tại các xã, phường trên địa bàn Thành phố.

Tháng 01­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

20

Tổ chức các hội nghị, hội thảo, diễn đàn, hội nhập kinh tế quốc tế kết hợp với trưng bày sản phẩm

cho các cơ sở công nghiệp nông thôn.

- Tổ chức 01 Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu đầu vào ngành TCMN giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố kết hợp khu trưng bày nguyên liệu, bán thành phẩm ngành TCMN; khu trưng bày có diện tích từ 80 - 90m2, dự kiến 200 đại biểu tham dự.

- Tổ chức 01 Diễn đàn Xu hướng, giải pháp phát triển sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội; khu trưng bày có diện tích từ 80 - 90m2; thời gian 01 ngày; dự kiến 150 - 200 đại biểu tham dự.

- Tổ chức các Hội thảo Giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý, tổ chức sản xuất ngành Thủ công mỹ nghệ cho các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn Thành phố Hà Nội; thời gian 01 ngày/hội thảo; dự kiến 100 - 150 đại biểu tham dự.

- Tổ chức các Hội thảo: Định hướng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu hàng TCMN tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm cho các cơ sở sản xuất CNNT; Thời gian 01 ngày/hội thảo; dự kiến 150 - 200 đại biểu tham dự.

Tháng 04­12/2026

Sở Công Thương

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố.

V

Hỗ trợ tư vấn thông tin phát triển công nghiệp nông thôn; công tác truyền thông

21

Tổ chức thông tin tuyên truyền về hoạt động khuyến công trên các phương tiện truyền thông.

- Thực hiện 50 bài viết truyền thông trên các trang thông tin điện tử tuyên truyền về các hiệp định thương mại thế hệ mới ngành TCMN, các hoạt động khuyến công Thành phố.

- Thực hiện 50 - 80 bản tin về tiền năng, thế mạnh, nhu cầu thị trường trong và ngoài nước của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, công nghiệp nông thôn.

  • Biên tập xây dựng video TVC quảng bá các hoạt động khuyến công trên các ứng dụng di động thông minh, mạng xã hội,... về các nội dung thực hiện năm 2026.

Tuyên truyền cho các hoạt động khuyến công: Xây dựng các TVC (trailer) tuyên truyền; Quảng bá cho fanpage.

Tháng 01­12/2026

Sở Công Thương

Các cơ quan, đơn vị truyền thông Trung ương và Thành phố.

22

Hỗ trợ công bố thông tin về kế hoạch, chương trình, dự án, thông tin chỉ dẫn kinh doanh, tín dụng, thị trường, sản phẩm, công nghệ, các thông tin khác theo nhu cầu của cơ sở CNNT phù hợp với quy định của pháp luật trên trang thông tin điện tử của Chương trình.

Tổ chức Hội nghị công bố thông tin về kế hoạch, chương trình, dự án, thông tin chỉ dẫn kinh doanh, tín dụng, thị trường, sản phẩm, công nghệ, các thông tin khác theo nhu cầu của cơ sở CNNT phù hợp với quy định của pháp luật. Thời gian 01 ngày/hội nghị; dự kiến 150 - 200 đại biểu tham dự.

Tháng 01­12/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

VI

Nâng cao năng lực tổ chức thực hiện các hoạt động khuyến công

 

23

Tổ chức các lớp tập huấn cho các cán bộ về chế độ chính sách trong hoạt động khuyến công và CNNT; nâng cao năng lực tổ chức thực hiện các nhiệm vụ thuộc chương trình khuyến công.

Tổ chức 02 - 03 lớp tập huấn cho các cán bộ về chế độ chính sách trong hoạt động khuyến công và CNNT; nâng cao năng lực tổ chức thực hiện các nhiệm vụ thuộc chương trình khuyến công; thời gian 02 ngày/lớp; số lượng 100 người/lớp.

Tháng 04­10/2026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

24

Tổ chức đoàn khảo sát, kết nối vùng nguyên liệu, học tập kinh nghiệm công tác khuyến công của các tỉnh, thành phố trong nước.

Tổ chức 02 - 03 đoàn khảo sát, kết nối vùng nguyên liệu, học tập kinh nghiệm công tác khuyến công của các tỉnh, thành phố trong nước (sẽ báo cáo, tham mưu UBND Thành phố trước khi thực hiện, cụ thể về: Thành phần, thời gian, địa điểm đến,...)

Tháng 02­12/22026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

25

Quản lý chương trình khuyến công.

- Tổ chức đoàn đi thẩm tra, đi khảo sát, kiểm tra giám sát, nghiệm thu đề án khuyến công tại các đơn vị, cơ sở CNNT trên địa bàn Thành phố.

- Tổ chức các hội nghị triển khai, sơ kết, tổng kết các hoạt động khuyến công.

- Triển khai các hoạt động phục vụ quản lý công tác khuyến công.

Tháng 01­12/22026

Sở Công Thương

- Các Sở, ngành liên quan;

- UBND các xã, phường;

- Các Hội, Hiệp hội, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội.

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Kế hoạch 352/KH-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội khuyến công Thành phố Hà Nội năm 2026

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Văn bản liên quan Kế hoạch 352/KH-UBND

01

Nghị định 45/2012/NĐ-CP của Chính phủ về khuyến công

02

Nghị định 235/2025/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 45/2012/NĐ-CP ngày 21/5/2012 của Chính phủ về khuyến công

03

Quyết định 2646/QĐ-BCT của Bộ Công Thương phê duyệt Chương trình khuyến công quốc gia giai đoạn 2026 - 2030

04

Quyết định 5969/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc giao chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; dự toán thu, chi ngân sách; biên chế hành chính, sự nghiệp; khoa học và công nghệ năm 2026

05

Quyết định 6069/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội phê duyệt Chương trình khuyến công Thành phố Hà Nội giai đoạn 2026-2030

văn bản cùng lĩnh vực

image

Kế hoạch 131/KH-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên triển khai thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Kết luận 166-KL/TW ngày 10/6/2025 của Bộ Chính trị về nâng cao hiệu quả thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW ngày 25/7/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa" trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Hưng Yên

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×