- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn 3848/VPCP-CN của Văn phòng Chính phủ về một số thông tin kinh tế-xã hội ngày 02/05/2019
| Cơ quan ban hành: | Văn phòng Chính phủ |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 3848/VPCP-CN | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Mai Tiến Dũng |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
08/05/2019 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đã biết
|
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Chính sách |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 3848/VPCP-CN
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
Tải Công văn 3848/VPCP-CN
| VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| Số: 3848/VPCP-CN | Hà Nội, ngày 08 tháng 05 năm 2019 |
| Kính gửi: | - Bộ Giao thông vận tải; |
Về phản ánh của Báo Thanh niên (Các công ty vận tải biển đánh giá triển vọng kinh doanh trong năm 2019 khá tiêu cực. Nhiều công ty bán trụ sở, bán tàu để xử lý nợ tồn đọng. Nhưng khó có giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vận tải biển. Hạn chế năng lực cạnh tranh, tàu biển Việt Nam chủ yếu trên các tuyến ngắn và chỉ đảm đương 10% thị phần vận tải hàng hóa xuất, nhập khẩu. Có nhiều nguyên nhân, nhất là liên kết lỏng lẻo giữa các chủ tàu, giữa chủ tàu với chủ hàng, tập quán mua CIF, bán FOB. Một số doanh nghiệp nhà nước là nòng cốt thì hiệu quả khai thác thấp), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Tài chính và các cơ quan, đơn vị liên quan xem xét, nghiên cứu và đề xuất giải pháp khắc phục, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong tháng 6 năm 2019.
Văn phòng Chính phủ xin thông báo để Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công Thương, Bộ Tài chính và các cơ quan, đơn vị liên quan biết, thực hiện./.
| Nơi nhận: | BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM |
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!