Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Quyết định 1171/QĐ-NHNN Kế hoạch đổi mới cơ chế một cửa tại Ngân hàng Nhà nước
- Tóm tắt
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
thuộc tính Quyết định 1171/QĐ-NHNN
Cơ quan ban hành: | Ngân hàng Nhà nước Việt Nam | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 1171/QĐ-NHNN | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Quyết định | Người ký: | Đào Minh Tú |
Ngày ban hành: | 07/07/2021 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Tài chính-Ngân hàng, Hành chính |
TÓM TẮT VĂN BẢN
NHNN triển khai giải quyết TTHC không phụ thuộc địa giới hành chính
Theo đó, Kế hoạch bao gồm các nội dung như: thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC); đổi mới tổ chức quản lý, kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ việc đơn giản hóa trong chuẩn bị, tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC; tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính.
Ngoài ra, Kế hoạch cũng đề ra việc thực hiện các mô hình, giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng hoạt động của Bộ phận một cửa; đổi mới việc giám sát, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC; rà soát, hoàn thiện quy định về cơ chế một cửa.
Cụ thể, thực hiện rà soát, xác định các TTHC thuộc phạm vi quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam để tổ chức triển khai tiếp nhận và giải quyết hồ sơ TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính theo lộ trình từ 2021-2025. Bên cạnh đó, nghiên cứu cơ chế giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích đảm nhận một số công việc trong quá trình hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Xem chi tiết Quyết định 1171/QĐ-NHNN tại đây
tải Quyết định 1171/QĐ-NHNN
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC Số: 1171/QĐ-NHNN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hà Nội, ngày 07 tháng 7 năm 2021 |
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN ĐỔI MỚI THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC GIAI ĐOẠN 2021-2025
______________
THỐNG ĐỐC NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
Căn cứ Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ngày 16 tháng 6 năm 2010;
Căn cứ Nghị định số 16/2017/NĐ-CP ngày 17 tháng 02 năm 2017 của Chính phủ Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ quy định về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ quyết định Phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ngân hàng Nhà nước.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án đổi mới thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính tại Ngân hàng Nhà nước giai đoạn 2021-2025.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng, Thủ trưởng các đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: |
KT. THỐNG ĐỐC |
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN ĐỔI MỚI THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC GIAI ĐOẠN 2021-2025
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1171/QĐ-NHNN ngày 07/7/2021 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước)
Thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính (sau đây gọi tắt là Đề án), Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện trong giai đoạn 2021-2025, như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
Tiếp tục đổi mới việc tổ chức cơ chế một cửa trong hoạt động giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) với mục tiêu tổ chức, cá nhân có thể thực hiện TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính nơi thường trú hoặc đặt trụ sở doanh nghiệp; số hóa, điện tử hóa quy trình, các thành phần hồ sơ, văn bản hình thành trong quá trình giải quyết TTHC và kết quả giải quyết TTHC nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng năng suất lao động, góp phần hình thành công dân số, doanh nghiệp số trong xây dựng Chính phủ số, nền kinh tế số, xã hội số.
II. NỘI DUNG
1. Thực hiện số hoá hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC
- Thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC tại Bộ phận một cửa của NHNN, từng bước tạo lập cơ sở dữ liệu điện tử đầy đủ, chính xác, đảm bảo tính pháp lý.
- Nâng cấp Hệ thống thông tin một cửa điện tử NHNN đáp ứng yêu cầu số hóa và sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC, yêu cầu kết nối, chia sẻ dữ liệu với các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành.
- Xây dựng, hoàn thiện Kho dữ liệu cá nhân, tổ chức trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử của NHNN đáp ứng yêu cầu lưu trữ điện tử, kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ giải quyết TTHC.
- Kết nối, tích hợp dữ liệu kết quả giải quyết TTHC giữa Hệ thống thông tin thuộc phạm vi quản lý của NHNN với Cổng Dịch vụ công Quốc gia phục vụ giải quyết TTHC theo yêu cầu của Đề án.
2. Đổi mới tổ chức quản lý, kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ việc đơn giản hoá trong chuẩn bị, tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC
- Rà soát, tổ chức sắp xếp lại Bộ phận một cửa của NHNN để triển khai quy trình số hóa theo yêu cầu, tiến độ kế hoạch thực hiện của Đề án.
- Tổ chức triển khai quy trình số hóa và sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC trong tiếp nhận, giải quyết TTHC theo kế hoạch.
- Thực hiện đồng bộ, liên kết tài khoản của cá nhân, tổ chức trên Cổng Dịch vụ công của NHNN với Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
- Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức tại Bộ phận một cửa của NHNN đáp ứng yêu cầu triển khai các nhiệm vụ của Đề án.
- Tái cấu trúc quy trình tiếp nhận, giải quyết TTHC theo hướng cắt giảm thủ tục hoặc các bước kiểm tra, xác nhận, đơn giản hóa hồ sơ, giấy tờ TTHC trên cơ sở kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa các hệ thống thông tin liên quan đến dịch vụ công.
3. Tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính
Rà soát, xác định các TTHC thuộc phạm vi quản lý của NHNN để tổ chức triển khai tiếp nhận và giải quyết hồ sơ TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính theo lộ trình từ 2021 đến 2025.
4. Thực hiện các mô hình, giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng hoạt động của Bộ phận một cửa
- Đánh giá hoạt động của Bộ phận một cửa NHNN để xác định cơ cấu, số lượng nhân sự phù hợp để triển khai bảo đảm nâng cao năng suất lao động và đáp ứng yêu cầu đổi mới thực hiện cơ chế một cửa.
- Nghiên cứu, triển khai các mô hình, giải pháp đổi mới phù hợp với điều kiện thực tế để nâng cao năng suất, hiệu quả, chất lượng phục vụ của Bộ phận một cửa.
- Nghiên cứu cơ chế giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích đảm nhận một số công việc trong quá trình hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC của NHNN.
5. Đổi mới việc giám sát, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC
- Đổi mới việc giám sát, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC theo thời gian thực trên ứng dụng công nghệ thông tin truyền thông hiệu quả.
- Căn cứ Bộ chỉ số đánh giá, giám sát, đo lường chất lượng giải quyết TTHC, hoàn thiện chức năng giám sát, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử của NHNN.
- Kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ theo dõi, giám sát, đánh giá giữa Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của NHNN và Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Trung tâm thông tin chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ theo thời gian thực.
- Tổ chức triển khai thực hiện giám sát, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC chính theo các yêu cầu, nhiệm vụ của Đề án.
6. Rà soát, hoàn thiện quy định về cơ chế một cửa
- Sửa đổi, bổ sung quy chế, quy định liên quan đến việc tiếp nhận, giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa của NHNN theo các nội dung nhiệm vụ của Đề án.
- Rà soát, sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật làm cơ sở triển khai tiếp nhận, giải quyết TTHC theo hướng không phụ thuộc vào địa giới hành chính.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các đơn vị thuộc NHNN
Thủ trưởng các đơn vị thuộc NHNN trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của đơn vị có trách nhiệm quán triệt, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ, công việc nêu tại Kế hoạch này (Chi tiết theo phụ lục đính kèm).
2. Văn phòng NHNN
- Đầu mối đề xuất, tổ chức việc thực hiện kế hoạch; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các nhiệm vụ được giao của các đơn vị thuộc NHNN.
- Hướng dẫn các đơn vị có chức năng giải quyết TTHC tại trụ sở chính NHNN và NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố thực hiện những nhiệm vụ thuộc thẩm quyền theo quy định tại Quyết định số 468/QĐ-TTg và quy định của NHNN.
3. Cục Công nghệ thông tin
- Nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật Hệ thống thông tin một cửa điện tử và Dịch vụ công NHNN đáp ứng yêu cầu số hóa và sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC, cũng như việc kết nối, chia sẻ dữ liệu với các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành.
- Duy trì kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu giữa Cổng dịch vụ công, Hệ thống một cửa điện tử NHNN với Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC qua Trục liên thông văn bản quốc gia nhằm phục vụ đơn giản hóa TTHC và giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, trên môi trường điện tử và dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia,
Thống đốc NHNN yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương nghiêm túc thực hiện các nội dung được giao tại Kế hoạch này. Trong quá trình triển khai, nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời phản ánh về Văn phòng NHNN để tổng hợp, báo cáo Thống đốc chỉ đạo xử lý./.
PHỤ LỤC
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1171/QĐ-NHNN ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Thống đốc NHNN)
STT |
Nội dung công việc |
Đơn vị chủ trì |
Đơn vị phối hợp |
Thời gian hoàn thành |
Sản phẩm |
I |
GẮN VIỆC SỐ HÓA HỒ SƠ, GIẤY TỜ, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC VỚI QUÁ TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ TTHC TẠI BPMC TẠO CƠ SỞ HÌNH THÀNH DỮ LIỆU SỐNG, SẠCH, ĐỦ VÀ CHÍNH XÁC |
||||
1 |
Tuyên truyền, phổ biến triển khai thực hiện Đề án của Chính phủ |
Vụ Truyền thông, Văn phòng NHNN |
Các cơ quan thông tấn báo chí, truyền thông |
Thường xuyên |
Các tin, bài, phóng sự về việc triển khai cơ chế một cửa |
2 |
Thực hiện việc kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu của các phần mềm ứng dụng của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của NHNN với Trung tâm thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ. |
Cục CNTT |
Văn phòng NHNN |
|
Thực hiện theo Kế hoạch triển khai riêng |
3 |
Hoàn thành việc số hóa kết quả giải quyết TTHC còn hiệu lực đạt tối thiểu tương ứng 40%, đối với kết quả thuộc thẩm quyền giải quyết của NHNN để đảm bảo việc kết nối chia sẻ dữ liệu trong giải quyết TTHC trên môi trường điện tử. |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị thuộc NHNN |
Năm 2021 |
- Hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC được số hóa - Báo cáo tổng hợp tình hình |
4 |
Tăng tỷ lệ số hóa, ký số và lưu trữ điện tử đối với hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC đã được giải quyết thành công trong mỗi năm thêm 20% cho đến khi đạt tỷ lệ 100% để đảm bảo việc kết nối chia sẻ dữ liệu trong giải quyết TTHC trên môi trường điện tử. |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị thuộc NHNN |
Năm 2022- 2025 |
Hoàn thành mục tiêu |
5 |
Tỷ lệ tổ chức/cá nhân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử tối thiểu đạt 50% so với tổng số hồ sơ tiếp nhận; từ 80% trở lên hồ sơ giải quyết TTHC được luân chuyển trong nội bộ được thực hiện bằng phương thức điện tử; 100% hồ sơ TTHC đã giải quyết thành công được số hóa, lưu trữ và có giá trị tái sử dụng. |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị thuộc NHNN |
Năm 2023- 2025 |
Hoàn thành mục tiêu |
II |
ĐỔI MỚI TỔ CHỨC QUẢN LÝ, KẾT NỐI, CHIA SẺ DỮ LIỆU PHỤC VỤ VIỆC ĐƠN GIẢN HÓA TRONG CHUẨN BỊ, TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT HỒ SƠ TTHC THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA |
||||
1 |
Cập nhật, chuẩn hóa danh mục tài liệu, hồ sơ TTHC trên CSDL quốc gia về TTHC |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị thuộc NHNN |
Năm 2021 và các năm tiếp theo |
Hoàn thành theo yêu cầu |
2 |
Đánh mã giấy tờ là thành phần hồ sơ giải quyết TTHC được số hóa tại Bộ phận một cửa thống nhất. |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị thuộc NHNN |
Năm 2021 và các năm tiếp theo |
Hoàn thành theo yêu cầu |
3 |
Rà soát, tái cấu trúc quy trình, điện tử hóa mẫu đơn, tờ khai, kết quả giải quyết TTHC. |
Văn phòng NHNN |
Cục CNTT, Các đơn vị thuộc NHNN |
Năm 2021, hoàn thành trong quý II/2022 |
Hoàn thành đúng kế hoạch |
III |
MỞ RỘNG VIỆC TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT HỒ SƠ TTHC THEO HƯỚNG KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH TRÊN CƠ SỞ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA |
||||
1 |
Đánh giá để đề xuất đưa vào triển khai tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC theo hướng không phụ thuộc vào địa giới hành chính. |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị có liên quan |
Năm 2021 và các năm tiếp theo |
Hoàn thành theo yêu cầu |
IV |
NÂNG CAO TÍNH CHỦ ĐỘNG TRONG ĐỔI MỚI, NÂNG CAO HIỆU QUẢ, NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG CỦA BỘ PHẬN MỘT CỬA |
||||
1 |
Rà soát, đánh giá và đề xuất giải pháp, triển khai đổi mới, nâng cao hiệu quả, năng suất lao động của Bộ phận một cửa thuộc phạm vi quản lý. |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị thuộc NHNN |
Năm 2021 và các năm tiếp theo |
Hoàn thành theo yêu cầu |
2 |
Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận một cửa. |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị thuộc NHNN |
Năm 2021 và các năm tiếp theo |
Hoàn thành theo yêu cầu |
3 |
Năng suất tiếp nhận hồ sơ trung bình của 01 nhân sự trực tại Bộ phận một cửa trong 1 năm tối thiểu 2.000 hồ sơ. |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị có liên quan |
Năm 2023- 2025 |
Hoàn thành mục tiêu |
V |
ĐỔI MỚI VIỆC GIÁM SÁT, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIẢI QUYẾT TTHC THEO THỜI GIAN THỰC TRÊN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI. |
||||
1 |
Thực hiện đánh giá chất lượng giải quyết TTHC và đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp thông qua Hệ thống giám sát, đánh giá tự động theo thời gian thực. |
Văn phòng NHNN |
Cục CNTT |
Năm 2022 |
Hoàn thành theo yêu cầu |
2 |
Điện tử hóa việc giám sát, đánh giá kết quả tiếp nhận, giải quyết TTHC. |
Văn phòng NHNN |
Cục CNTT |
2023-2025 |
Hoàn thành theo yêu cầu |
3 |
Tối thiểu 30% tổ chức, cá nhân khi thực hiện TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài liệu đã được chấp nhận khi thực hiện thành công TTHC (trước đó). |
Văn phòng NHNN, Cục CNTT |
Các đơn vị có liên quan |
Năm 2022 |
Hoàn thành mục tiêu |
4 |
80% tổ chức, cá nhân khi thực hiện TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài liệu là kết quả của TTHC khác đã được giải quyết. |
Văn phòng NHNN, Cục CNTT |
Các đơn vị có liên quan |
2023-2025 |
Hoàn thành mục tiêu |
5 |
Thời gian chờ đợi của tổ chức, cá nhân tại Bộ phận một cửa trung bình tối đa 30 phút/01 lần đến giao dịch. |
Văn phòng NHNN |
|
Năm 2022 |
Hoàn thành mục tiêu |
6 |
Thời gian chờ đợi của tổ chức, cá nhân tại Bộ phận một cửa trung bình tối đa 15 phút/01 lần đến giao dịch. |
Văn phòng NHNN |
|
Năm 2023- 2025 |
Hoàn thành mục tiêu |
7 |
Mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công đạt tối thiểu 95% vào năm 2025. |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị có liên quan |
Năm 2023- 2025 |
Hoàn thành mục tiêu |
VI |
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG QUY ĐỊNH ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CƠ CHẾ MỘT CỬA VÀ CÁC NHIỆM VỤ KHÁC CÓ LIÊN QUAN |
||||
1 |
Rà soát, sửa đổi, bổ sung, hoặc đề nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật thuộc phạm vi quản lý nhà nước của NHNN có liên quan đến việc thực hiện các nội dung đổi mới. |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị tại trụ sở chính NHNN |
Thực hiện năm 2021 và các năm tiếp theo |
Các văn bản ban hành theo kế hoạch |
2 |
Bố trí kinh phí, nguồn nhân lực, cơ sở vật chất cho việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao. |
Văn phòng NHNN, Vụ Tài chính Kế toán |
Các đơn vị tại trụ sở chính NHNN |
Thực hiện năm 2021 và các năm tiếp theo |
Bố trí kinh phí theo quy định và phê duyệt của Thống đốc NHNN |
3 |
Thực hiện chế độ báo cáo kết quả thực hiện Đề án (lồng ghép vào báo cáo công tác kiểm soát TTHC tại phần nội dung thực hiện nhiệm vụ do Thủ tướng Chính phủ giao). |
Văn phòng NHNN |
Các đơn vị có liên quan được giao nhiệm vụ triển khai thực hiện đề án. |
Thực hiện năm 2021 và các năm tiếp theo |
|