Quyết định 5463/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội về việc thay đổi thành lập Ban chỉ đạo giải quyết các vụ đình công không đúng quy định pháp luật trên địa bàn Thành phố Hà Nội

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 5463/QĐ-UBND

Quyết định 5463/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội về việc thay đổi thành lập Ban chỉ đạo giải quyết các vụ đình công không đúng quy định pháp luật trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân Thành phố Hà NộiSố công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:5463/QĐ-UBNDNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Nguyễn Huy Tưởng
Ngày ban hành:03/11/2010Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Cơ cấu tổ chức

tải Quyết định 5463/QĐ-UBND

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 5463/QĐ-UBND DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Quyết định 5463/QĐ-UBND PDF
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.zip) Quyết định 5463/QĐ-UBND ZIP (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
------------------
Số: 5463/QĐ-UBND
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------------
Hà Nội, ngày 03 tháng 11 năm 2010
 
 
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THAY ĐỔI THÀNH LẬP BAN CHỈ ĐẠO GIẢI QUYẾT CÁC VỤ ĐÌNH CÔNG
KHÔNG ĐÚNG QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
--------------------------
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
 
 
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Chỉ thị số 06/2006/CT-TTg ngày 06 tháng 3 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường chỉ đạo và chấp hành pháp luật lao động trong các doanh nghiệp;
Căn cứ Bộ luật lao động ngày 23/6/1994 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật lao động đã được Quốc hội khóa XI kỳ họp thứ 10 thông qua ngày 29/11/2006;
Căn cứ Quyết định số 815/QĐ-UBND ngày 18/2/2009 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc thành lập Ban chỉ đạo giải quyết đình công không đúng quy định pháp luật trên địa bàn thành phố;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tại công văn số 1459/LĐTBXH-TC ngày 6 tháng 9 năm 2010,
 
 
QUYẾT ĐỊNH
 
 
Điều 1. Thay đổi thành viên trong Ban chỉ đạo giải quyết các vụ đình công không đúng quy định pháp luật lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội như sau:
Cử ông Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm Phó Ban Thường trực thay bà Đỗ Thị Xuân Phương.
Điều 2. Ông Nguyễn Thế Hùng có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ theo Quyết định số 815/QĐ-UBND ngày 18/2/2009 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc thành lập Ban chỉ đạo giải quyết đình công không đúng quy định pháp luật trên địa bàn thành phố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký, Chánh Văn phòng UBND Thành phố, Giám đốc các Sở: Lao động - Thương binh và Xã hội, tài chính, kế hoạch và đầu tư, tư pháp, công thương, công an thành phố, Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố, Trưởng Ban quản lý các khu Công nghiệp - Chế xuất Hà Nội, Chủ tịch Liên minh hợp tác xã Thành phố, Chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã, các cơ quan liên quan, các doanh nghiệp và ông Nguyễn Thế Hùng chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ LĐ-TB&XH;
- TT: Thành ủy, HĐNDTP;
- Đ/c Chủ tịch UBNDTP;
- Các Đ/c PCT UBNDTP;
- Các sở, Ban, ngành, đoàn thể thành phố;
- Báo Hà Nội mới, đài PT-TH HN;
- Chánh VPUBNDTP;
- Các PVP UBNDTP;
- LĐCSXH, TH, KT, Công Thương, NC;
- Lưu: VT, Thái (Công Thương).
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Huy Tưởng
 
Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

Quyết định 57/2024/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận ban hành Quy chế phối hợp thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn giữa Văn phòng đăng ký đất đai, chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai với cơ quan có chức năng quản lý đất đai cấp huyện, ủy ban nhân dân cấp huyện, cơ quan tài chính, cơ quan thuế và các cơ quan, đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Quyết định 57/2024/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận ban hành Quy chế phối hợp thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn giữa Văn phòng đăng ký đất đai, chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai với cơ quan có chức năng quản lý đất đai cấp huyện, ủy ban nhân dân cấp huyện, cơ quan tài chính, cơ quan thuế và các cơ quan, đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Đất đai-Nhà ở, Thuế-Phí-Lệ phí, Cơ cấu tổ chức

văn bản mới nhất

loading
×
×
×
Vui lòng đợi