Quyết định 1193/QĐ-BBCVT của Bộ Bưu chính Viễn thông về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm chứng nhận trực thuộc Cục quản lý chất lượng bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Tải VB
Lưu
Theo dõi VB

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
In
  • Báo lỗi
  • Gửi liên kết tới Email
  • Chia sẻ:
  • Chế độ xem: Sáng | Tối
  • Thay đổi cỡ chữ:
    17
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 1193/QĐ-BBCVT

Quyết định 1193/QĐ-BBCVT của Bộ Bưu chính Viễn thông về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm chứng nhận trực thuộc Cục quản lý chất lượng bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin
Cơ quan ban hành: Bộ Bưu chính Viễn thông
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu:1193/QĐ-BBCVTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Đỗ Trung Tá
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
28/12/2006
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày hết hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Cơ cấu tổ chức, Thông tin-Truyền thông

TÓM TẮT VĂN BẢN

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

tải Quyết định 1193/QĐ-BBCVT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 1193/QĐ-BBCVT DOC DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ BƯU CHÍNH, VIỄN THÔNG
_________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

________________________

Số: 1193/QĐ-BBCVT

Hà Nội, ngày 28 tháng 12 năm 2006

 

 

QUYẾT ĐỊNH

Về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm chứng nhận trực thuộc Cục quản lý chất lượng bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin

__________

BỘ TRƯỞNG BỘ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG

 

Căn cứ Nghị định số 86/2002/NĐ-CP ngày 05/11/2002 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bộ, cơ quan ngang bộ;

Căn cứ Nghị định số 90/2002/NĐ-CP ngày 11/11/2002 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Bưu chính, Viễn thông;

Căn cứ Quyết định số 38/2003/QĐ-BBCVT ngày 12/3/2003 của Bộ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin;

Căn cứ Quyết định số 49/2006/QĐ-BBCVT ngày 30/11/2006 của Bộ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông sửa đổi, bổ sung Quyết định số 38/2003/QĐ-BBCVT ngày 12/3/2003 về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin;

Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ và Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin,

 

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Trung tâm Chứng nhận là đơn vị trực thuộc Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin thực hiện chức năng chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn sản phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Bưu chính, Viễn thông trên phạm vi 29 tỉnh, thành phố gồm: Bắc Giang, Bắc Cạn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Tây, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thanh Hóa, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc và Yên Bái.

Điều 2. Trung tâm Chứng nhận có nhiệm vụ, quyền hạn sau:

1. Thực hiện cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn đối với sản phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Bưu chính Viễn thông theo quy định của pháp luật trên địa bàn hoạt động của Trung tâm.

2.Thực hiện các nhiệm vụ sau theo quy định của Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin:

a. Tham gia nghiên cứu, đề xuất xây dựng, sửa đổi, bổ sung và tổ chức thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn sản phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Bưu chính Viễn thông.

b. Chủ trì xây dựng, đề xuất quy trình chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn đối với sản phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Bưu chính Viễn thông và hướng dẫn các đơn vị sự nghiệp thuộc Cục thực hiện quy trình.

c. Chủ trì xây dựng, đề xuất quy trình giám sát chất lượng sản phẩm sau chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn và hướng dẫn các đơn vị sự nghiệp thuộc Cục thực hiện quy trình.

d. Chủ trì thống kê, báo cáo số liệu liên quan đến chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn sản phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Bưu chính Viễn thông và hướng dẫn các đơn vị sự nghiệp thuộc Cục thực hiện.

đ.Chủ trì xây dựng cơ sở dữ liệu về chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn đối với sản phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Bưu chính Viễn thông, quản lý và hướng dẫn các đơn vị thuộc Cục thực hiện cập nhật thông tin vào cơ sở dữ liệu.

3. Thu, quản lý và sử dụng phí, lệ phí từ hoạt động chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn sản phẩm theo quy định của Nhà nước, Bộ Bưu chính,Viễn thông và phân cấp của Cục trưởng.

4. Tham gia công tác thanh tra, kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn sản phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Bưu chính Viễn thông.

5. Tham gia đào tạo, bồi dưỡng, hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ về chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn và giám sát chất lượng sản phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Bưu chính Viễn thông.

6. Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế trong lĩnh vực chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn sản phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ BCVT. Triển khai các thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau trong chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Bưu chính Viễn thông.

7. Quản lý về tổ chức, công chức, viên chức, nhân viên, lao động hợp đồng; quản lý tài sản, hồ sơ, tài liệu của Trung tâm theo quy định của pháp luật, của Bộ Bưu chính, Viễn thông và phân cấp của Cục trưởng.

8. Được chủ động phát triển các hoạt động có liên quan đến chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn sản phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Bưu chính Viễn thông; tạo thêm các nguồn thu khác để mở rộng phạm vi và quy mô hoạt động phù hợp với chức năng của Trung tâm theo các quy định của pháp luật, của Bộ Bưu chính Viễn thông và theo phân cấp của Cục trưởng; bảo toàn và phát triển các nguồn lực được giao.

9. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cục trưởng giao.

Điều 3.

1. Trung tâm Chứng nhận do Giám đốc, các Phó giám đốc.

Giám đốc Trung tâm chịu trách nhiệm trước Cục trưởng về kết quả thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn quy định tại Điều 1 và Điều 2 của Quyết định này.

Phó Giám đốc giúp việc Giám đốc và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về phần việc được phân công.

2. Tổ chức bộ máy, biên chế của Trung tâm Chứng nhận gồm:

- Phòng Chứng nhận

- Phòng Tổng hợp

Chức năng, nhiệm vụ của các phòng do Giám đốc xây dựng trình Cục trưởng quyết định. Mối quan hệ giữa các phòng do Giám đốc quy định.

Số lượng cán bộ, viên chức lao động của Trung tâm do Giám đốc xây dựng trình Cục trưởng quyết định.

Điều 4. Trung tâm Chứng nhận là đơn vị sự nghiệp có thu, có con dấu và tài khoản để giao dịch theo quy định của pháp luật, trụ sở chính đặt tại thành phố Hà Nội.

Điều 5. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 6. Chánh Văn phòng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

 

 Nơi nhận:
- Như Điều 6;
- Bộ trưởng và các Thứ trưởng;
- UBND TP. Hà Nội;
- Ngân hàng, Kho bạc, Công an TP. Hà Nội;
- Các đơn vị trực thuộc Bộ BCVT;
- Các doanh nghiệp BCVT và CNTT;
- Lưu VT, TCCB, QLCL.

BỘ TRƯỞNG




Đỗ Trung Tá

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Nội dung văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

loading
×
×
×
Vui lòng đợi