Quyết định 605/QĐ-UBND Hà Nội sửa Quyết định lập Quỹ Phòng, chống thiên tai

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 605/QĐ-UBND

Quyết định 605/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc sửa đổi, bổ sung một số điều Quyết định 1633/QĐ-UBND ngày 11/4/2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố về việc thành lập Quỹ Phòng, chống thiên tai Thành phố Hà Nội
Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân Thành phố Hà NộiSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:605/QĐ-UBNDNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Chu Ngọc Anh
Ngày ban hành:02/02/2021Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Cơ cấu tổ chức

tải Quyết định 605/QĐ-UBND

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 605/QĐ-UBND DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Quyết định 605/QĐ-UBND PDF
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TH
ÀNH PH HÀ NỘI
-------

Số: 605/QĐ-UBND

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Hà Nội, ngày 02 tháng 02 năm 2021

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU QUYẾT ĐỊNH SỐ 1633/QĐ-UBND NGÀY 11/4/2016 CỦA CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ VỀ VIỆC THÀNH LẬP QUỸ PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THÀNH PHỐ HÀ NỘI

_______________

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Căn cứ Luật Tchức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Luật Phòng, chng thiên tai ngày 19/6/2013;

Căn cứ Nghị định số 94/2014/NĐ-CP ngày 17/10/2014 của Chính phủ quy định về thành lập và quản lý Quỹ phòng, chống thiên tai;

Căn cứ Nghị định s83/2019/NĐ-CP ngày 12/11/2019 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 94/2014/NĐ-CP ngày 17/10/2014 của Chính phủ quy định về thành lập và quản lý Quỹ phòng, chống thiên tai;

Căn cứ Quyết định số 1633/QĐ-UBND ngày 11/4/2016 của Chủ tịch y ban nhân dân thành phố Hà Nội vviệc thành lập Quỹ Phòng, chng thiên tai thành phố Hà Nội;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 37/TTr-SNN ngày 22/01/2021.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Sửa đổi, bổ sung một số điều Quyết định số 1633/QĐ-UBND ngày 11/4/2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc thành lập Quỹ Phòng, chống thiên tai thành phố Hà Nội:
1. Khoản 2 Điều 1 sửa đổi như sau:
“2. Quỹ Phòng, chống thiên tai thành phố Hà Nội (sau đây gọi tắt là Quỹ) là quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách được thành lập ở thành phố Hà Nội, do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội quản lý. Quỹ có con dấu riêng và được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước.”
2. Điểm a, điểm d, khoản 3 Điều 2 quy định nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan quản lý Quỹ sửa đổi như sau:
“a) Tham mưu Giám đốc Quỹ trình Ủy ban nhân dân Thành phố hướng dẫn việc lập, phê duyệt, thông báo kế hoạch thu Quỹ hàng năm đối với từng cơ quan, đơn vị, quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố và ban hành kế hoạch thu, chi Quỹ hàng năm.”
“d) Hàng năm lập báo cáo quyết toán thu, chi Quỹ, trình thẩm tra, phê duyệt theo quy định; tham mưu Ủy ban nhân dân Thành phố báo cáo Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Tài chính kết quả quản lý, thu, nộp, sử dụng Quỹ.”
3. Điều 3 sửa đổi như sau:
“Điều 3. Quy chế tổ chức, hoạt động của Quỹ
Giao Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan xây dựng Quy chế tổ chức và hoạt động của Quỹ, trình Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt ban hành.”
4. Thay đổi cụm từ “Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai” tại khoản 1 Điều 1 thành cụm từ “Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn”. Thay đổi cụm từ “Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão” tại khoản 3 Điều 1 thành cụm từ “Chi cục Phòng, chống thiên tai”. Thay đổi cụm từ “Cơ quan thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai Thành phố” tại điểm đ khoản 3 Điều 2 thành cụm từ “Cơ quan thường trực phòng, chống thiên tai của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Thành phố”.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố; Thủ trưởng sở, ban, ngành Thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, huyện, thị xã; Giám đốc Quỹ phòng, chống thiên tai Thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Ban Chỉ đạo TW về PCTT;
- Bí thư Thành ủy Hà Nội;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND Thành phố;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các Phó Chủ tịch
UBND Thành phố;
- Ban Chỉ huy PCTT và TKCN TP;
- Quỹ PCTT (04 bản);
- Cổng Thông tin điện tử Thành phố;
- VPUB: Các PCVP, KT, NC, THCB, TKBT;
- Lưu: VT, KT
.

CHỦ TỊCH




Chu Ngọc Anh

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

Quyết định 57/2024/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận ban hành Quy chế phối hợp thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn giữa Văn phòng đăng ký đất đai, chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai với cơ quan có chức năng quản lý đất đai cấp huyện, ủy ban nhân dân cấp huyện, cơ quan tài chính, cơ quan thuế và các cơ quan, đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Quyết định 57/2024/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận ban hành Quy chế phối hợp thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn giữa Văn phòng đăng ký đất đai, chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai với cơ quan có chức năng quản lý đất đai cấp huyện, ủy ban nhân dân cấp huyện, cơ quan tài chính, cơ quan thuế và các cơ quan, đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Đất đai-Nhà ở, Thuế-Phí-Lệ phí, Cơ cấu tổ chức

văn bản mới nhất

loading
×
×
×
Vui lòng đợi