- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn về việc quảng cáo trên lãnh thổ Việt Nam
| Cơ quan ban hành: | Bộ Văn hoá-Thông tin |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 3818/BC | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Nguyễn Khoa Điềm |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
29/12/1995 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 3818/BC
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
CÔNG VĂN
CỦA BỘ VĂN HOÁ - THÔNG TIN SỐ 3818/BC
NGÀY 29 THÁNG 12 NĂM 1995
Kính gửi: Các cơ quan báo chí
Để thực hiện nghiêm chỉnh Nghị định 194/CP ngày 31-12-1994 của Chính phủ quy định về quảng cáo trên lãnh thổ Việt Nam và Thông tư số 37/VHTT của Bộ Văn hoá - Thông tin hướng dẫn thực hiện Nghị định trên. Bộ Văn hoá - Thông tin lưu ý các cơ quan báo chí một số quy định sau đây:
1. Không thu phí tuyên truyền, cổ động các chương trình xã hội, nhân đạo đã được Nhà nước chủ trương, phát động, hoặc các tổ chức quốc tế tài trợ như: phòng chống ma tuý, phòng chống HIV/AIDS, nuôi con bằng sữa mẹ, tiêm chủng mở rộng, toàn dân ăn muối I-ốt v.v...
2. Thông báo của cơ quan, tổ chức xã hội, cáo phó, quảng cáo cho các chương trình xã hội, nhân đạo không tính tỷ lệ 10% về diện tích báo in và 5% thời lượng chương trình phát thanh, truyền hình dành cho quảng cáo.
3. Các cơ quan báo chí có nhu cầu quảng cáo trên tỷ lệ quy định phải xin phép ra phụ trang quảng cáo hoặc chương trình quảng cáo (đối với phát thanh, truyền hình).
Các cơ quan báo chí cần tổ chức bộ phận tiếp nhận đặt quảng cáo, không sử dụng phóng viên, biên tập viên đi "chạy" quảng cáo.
4. Cần chú ý việc biên tập nội dung quảng cáo theo đúng các quy định của Nhà nước về quảng cáo. Chú ý cân đối quảng cáo hàng hoá của nước ngoài và của nước ta; biên tập hình ảnh, lời văn quảng cáo phù hợp với truyền thống văn hoá, thuần phong, mỹ tục Việt Nam.
Bộ Văn hoá - Thông tin yêu cầu các cơ quan báo chí thực hiện đúng các quy định của Nhà nước về quảng cáo trên báo chí và những điều lưu ý trên, nhất là trong dịp làm báo Tết Bính Tý.
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!