Công văn về việc quảng cáo trên lãnh thổ Việt Nam

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Tải văn bản
Văn bản tiếng việt
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Công văn 3818/BC

Công văn về việc quảng cáo trên lãnh thổ Việt Nam
Cơ quan ban hành: Bộ Văn hoá-Thông tinSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:3818/BCNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công vănNgười ký:Nguyễn Khoa Điềm
Ngày ban hành:29/12/1995Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:Đang cập nhậtTình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực:

tải Công văn 3818/BC

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

CÔNG VĂN

CỦA BỘ VĂN HOÁ - THÔNG TIN SỐ 3818/BC
NGÀY 29 THÁNG 12 NĂM 1995

 

Kính gửi: Các cơ quan báo chí

 

Để thực hiện nghiêm chỉnh Nghị định 194/CP ngày 31-12-1994 của Chính phủ quy định về quảng cáo trên lãnh thổ Việt Nam và Thông tư số 37/VHTT của Bộ Văn hoá - Thông tin hướng dẫn thực hiện Nghị định trên. Bộ Văn hoá - Thông tin lưu ý các cơ quan báo chí một số quy định sau đây:

1. Không thu phí tuyên truyền, cổ động các chương trình xã hội, nhân đạo đã được Nhà nước chủ trương, phát động, hoặc các tổ chức quốc tế tài trợ như: phòng chống ma tuý, phòng chống HIV/AIDS, nuôi con bằng sữa mẹ, tiêm chủng mở rộng, toàn dân ăn muối I-ốt v.v...

2. Thông báo của cơ quan, tổ chức xã hội, cáo phó, quảng cáo cho các chương trình xã hội, nhân đạo không tính tỷ lệ 10% về diện tích báo in và 5% thời lượng chương trình phát thanh, truyền hình dành cho quảng cáo.

3. Các cơ quan báo chí có nhu cầu quảng cáo trên tỷ lệ quy định phải xin phép ra phụ trang quảng cáo hoặc chương trình quảng cáo (đối với phát thanh, truyền hình).

Các cơ quan báo chí cần tổ chức bộ phận tiếp nhận đặt quảng cáo, không sử dụng phóng viên, biên tập viên đi "chạy" quảng cáo.

4. Cần chú ý việc biên tập nội dung quảng cáo theo đúng các quy định của Nhà nước về quảng cáo. Chú ý cân đối quảng cáo hàng hoá của nước ngoài và của nước ta; biên tập hình ảnh, lời văn quảng cáo phù hợp với truyền thống văn hoá, thuần phong, mỹ tục Việt Nam.

Bộ Văn hoá - Thông tin yêu cầu các cơ quan báo chí thực hiện đúng các quy định của Nhà nước về quảng cáo trên báo chí và những điều lưu ý trên, nhất là trong dịp làm báo Tết Bính Tý.

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Nội dung văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản mới nhất

×
×
×
Vui lòng đợi