- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn điều chỉnh giá cước qua phà sông Tiền và sông Hậu
| Cơ quan ban hành: | Hội đồng Bộ trưởng |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 1682-CN | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Đồng Sĩ Nguyên |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
15/09/1989 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 1682-CN
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
CÔNG VĂN
CỦA HỘI ĐỒNG BỘ TRƯỞNG SỐ 1682 CN NGÀY 5 THÁNG 9 NĂM 1989 ĐIỀU CHỈNH GIÁ CƯỚC QUA PHÀ SÔNG TIỀN VÀ SÔNG HẬU
Kính gửi: - Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải
- Bộ trưởng Bộ Tài chính
- Uỷ ban kế hoạch Nhà nước.
- Ngân hàng Nhà nước.
- Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang.
- Chủ tịch UBND tỉnh Cửu Long.
Để tích luỹ góp vốn xây dựng cầu sông Tiền, đồng thời điều chỉnh giá cước các phương tiện qua phà sông Tiền và sông Hậu hiện nay quá thấp: người đi bộ 150 đ, xe đạp 200đ, môtô xe máy 250đ, mức thu này không có loại đò ngang nào chấp nhận được.
Căn cứ theo đề nghị của Bộ Giao thông, vận tải và ý kiến thống nhất của Bộ Tài chính. Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng quyết định:
1. Kể từ ngày 1 tháng 10 năm 1989, giá cước các phương tiện vận tải và người qua phà Mỹ Thuận và Hậu Giang tăng lên như sau:
a. Người đi bộ, người bán hàng trên phà, các loại xe ba bánh trở xuống, kể cả xe có động cơ và không có động cơ mức tăng cước từ 80 đến 100%.
b. Các loại xe cơ giới 4 bánh trở lên tăng 50%.
2. Số tiền thu tăng lên do điều chỉnh giá cước quy định tại văn bản này phải hạch toán vào một khoản riêng, do Bộ Tài chính chỉ định và giao cho Bộ Giao thông vận tải quay vòng sinh lợi để tăng vốn xây cầu Tiền.
3.Căn cứ vào văn bản này:
- Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn cho liên hiệp giao thông 7 tính biểu cước cụ thể với Chủ tịch Uỷ ban nhân dân 2 tỉnh Cửu Long và Hậu Giang thông qua.
- Bộ Tài chính hướng dẫn lập quỹ tích luỹ xây cầu và thanh quyết toán đúng pháp luật. Nghiêm cấm mọi hành vi tiêu cực trong tất cả các khâu.
4. Bộ trưởng các Bộ: Giao thông vận tải, Tài chính, Ngân hàng Nhà nước, Uỷ ban kế hoạch Nhà nước, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các tỉnh và thành phố Nam bộ cũ thực hiện quyết định này từ ngày 1 tháng 10 năm 1989.
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!