Thông tư 04/1998/TT/BVGCP của Ban Vật giá Chính phủ về việc hướng dẫn thoái trả phụ thu nhiên liệu bay nhập khẩu

thuộc tính Thông tư 04/1998/TT/BVGCP

Thông tư 04/1998/TT/BVGCP của Ban Vật giá Chính phủ về việc hướng dẫn thoái trả phụ thu nhiên liệu bay nhập khẩu
Cơ quan ban hành: Ban Vật giá Chính phủ
Số công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:04/1998/TT/BVGCP
Ngày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Thông tư
Người ký:Nguyễn Ngọc Tuấn
Ngày ban hành:08/08/1998
Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Tài chính-Ngân hàng, Thuế-Phí-Lệ phí

TÓM TẮT VĂN BẢN

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

tải Thông tư 04/1998/TT/BVGCP

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

THÔNG TƯ

CỦA BAN VẬT GIÁ CHÍNH PHỦ SỐ 04/1998/TT/BVGCP
NGÀY 08 THÁNG 8 NĂM 1998 HƯỚNG DẪN THOÁI TRẢ PHỤ THU
NHIÊN LIỆU BAY NHẬP KHẨU

 

Để thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ về việc thoái trả phụ thu nhiên liệu bay cho nhu cầu bay hàng không dân dụng Việt Nam (tại văn bản số: 891/CP-KTTH, ngày 03/8/1998), Ban Vật giá Chính phủ hướng dẫn việc thoái trả phụ thu nhiên liệu bay nhập khẩu (TC1, ZA1) như sau:

 

1. Mức thoái trả phụ thu nhiên liệu bay nhập khẩu:

Là phần chênh lệch giữa giá bán nhiên liệu bay thực tế (TC1, ZA1) mà Công ty Xăng dầu Hàng không (Vinapco) giao cho các hãng hàng không (Việt nam Airline, Pacific Airline) cao hơn mức giá bán nhiên liệu bay đã tính vào mức giá cước hàng không nội địa hiện hành (290 USD/T). Song mức thoái trả phụ thu nhiên liệu bay tối đa không vượt quá 30% giá CIF nhập khẩu thực tế.

Giá bán nhiên liệu bay thực tế gồm: giá CIF nhập khẩu thực tế, cộng thuế nhập khẩu (60% giá CIF), cộng phụ thu (30% giá ICF), cộng phí cung ứng nhiên liệu bay do Tổng công ty Hàng không Việt nam quy định cho Công ty Xăng dầu Hàng không (Quyết định số: 1222 QĐ-HĐQT/TCTHK, ngày 25/7/1998).

2. Đối tượng được thoái trả phụ thu nhiên liệu bay: Là lượng nhiên liệu bay bán cho các chuyến bay trong nước của các hãng hàng không: Việt nam Airline, Pacific Airline. Các chuyến bay trong nước bao gồm:

- Vận chuyển khách, hàng hoá nội địa,

- Chuyên cơ bay trong nước,

- Bay phục vụ nền kinh tế quốc dân (khảo sát địa chất, chụp ảnh,...),

- Bay kỹ thuật (bay huấn luyện, bay kiểm tra kỹ thuật, bay chuyển sân trong nước,...).

3. Thời gian thực hiện:

Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10/8/1998.

 

Để được hỗ trợ dịch thuật văn bản này, Quý khách vui lòng nhấp vào nút dưới đây:

*Lưu ý: Chỉ hỗ trợ dịch thuật cho tài khoản gói Tiếng Anh hoặc Nâng cao

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Văn bản này chưa có chỉ dẫn thay đổi
văn bản TIẾNG ANH
* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

Thông tư 26/2024/TT-BTC của Bộ Tài chính bãi bỏ Thông tư 132/2016/TT-BTC ngày 18/8/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí chuẩn bị và tổ chức Hội nghị cấp cao Hợp tác chiến lược kinh tế Ayeyawady - Chao Phraya - Mê Công lần thứ bảy, Hội nghị cấp cao Hợp tác bốn nước Campuchia - Lào - Myanmar - Việt Nam lần thứ tám và Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về Mê Công tại Việt Nam

Tài chính-Ngân hàng, Chính sách

văn bản mới nhất