Thông tư 21/2009/TT-BCT của Bộ Công Thương về việc quy định việc xây dựng và hỗ trợ thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước năm 2009

thuộc tính Thông tư 21/2009/TT-BCT

Thông tư 21/2009/TT-BCT của Bộ Công Thương về việc quy định việc xây dựng và hỗ trợ thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước năm 2009
Cơ quan ban hành: Bộ Công Thương
Số công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:21/2009/TT-BCT
Ngày đăng công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày đăng công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Loại văn bản:Thông tư
Người ký:Nguyễn Cẩm Tú
Ngày ban hành:15/07/2009
Ngày hết hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày hết hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Thương mại-Quảng cáo

TÓM TẮT VĂN BẢN

Hỗ trợ xúc tiến thương mại thị trường trong nước - Ngày 15/7/2009, Bộ Công thương ban hành Thông tư số 21/2009/TT-BCT quy định việc xây dựng và hỗ trợ thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước năm 2009. Đối tượng áp dụng là các tổ chức có tư cách pháp nhân thuộc mọi thành phần kinh tế, có nhu cầu tham gia Chương trình, có đề án được Hội đồng thẩm định chấp thuận, được Bộ trưởng Bộ Công thương phê duyệt. Chương trình được Bộ trưởng Bộ Công thương quyết định phê duyệt bao gồm các hoạt động chủ yếu sau: các hoạt động hỗ trợ năng lực cộng đồng doanh nghiệp; tổ chức các hội chợ hàng nông sản, sản phẩm làng nghề phía Nam và phía Bắc; các hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn, các khu công nghiệp và khu đô thị; các hoạt động truyền thông. Theo quy định tại Thông tư, hỗ trợ 100% kinh phí cho các hoạt động hỗ trợ năng lực cộng đồng doanh nghiệp và truyền thông, gồm: điều tra, khảo sát thị trường người tiêu dùng, mạng lưới phân phối và thương nhân, tổ chức các hội thảo, tọa đàm, hoạt động truyền thông thông qua truyền hình, báo giấy và báo điện tử, phát hành các ấn phẩm; hỗ trợ 70% kinh phí cho tổ chức các hội chợ hàng nông sản, sản phẩm làng nghề phía Nam và phía Bắc, các đợt bán hàng Việt về nông thôn, các phiên chợ bán hàng Việt cho công nhân các khu công nghiệp, các phiên chợ hàng Việt cuối tuần tại các khu đô thị. Thông tư này có hiệu lực thi hành sau 45 ngày kể từ ngày ký ban hành.

Xem chi tiết Thông tư21/2009/TT-BCT tại đây

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

THÔNG TƯ

CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG SỐ 21/2009/TT-BCT NGÀY 15 THÁNG 07 NĂM 2009

QUY ĐỊNH VIỆC XÂY DỰNG VÀ HỖ TRỢ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC NĂM 2009

 

Căn cứ Nghị định số 189/2007/NĐ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2007 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương;

Căn cứ Nghị quyết số 30/2008/NQ-CP ngày 11 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ về những giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn suy giảm kinh tế, duy trì tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội; Quyết định số 12/2009/QĐ-TTg ngày 19 tháng 01 năm 2009 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 30/2008/NĐ-CP ngày 11 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ về những giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn suy giảm kinh tế, duy trì tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội;

Căn cứ Quyết định 529/2009/QĐ-TTg ngày 24 tháng 4 năm 2009 của Thủ tướng Chính phủ về kinh phí thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước năm 2009;

Sau khi thống nhất với Bộ Tài chính, Bộ Công Thương hướng dẫn thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước năm 2009 như sau:

 

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

 

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Thông tư này quy định việc xây dựng và hỗ trợ thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước năm 2009 (sau đây gọi tắt là Chương trình) được Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định phê duyệt.

Điều 2. Đối tượng áp dụng

Các tổ chức có tư cách pháp nhân thuộc mọi thành phần kinh tế được thành lập theo quy định của pháp luật, có nhu cầu tham gia Chương trình, có đề án được Hội đồng thẩm định chấp thuận, được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt, khi triển khai các hoạt động phải tuân theo các quy định tại Thông tư này và các quy định của pháp luật có liên quan.

 

Chương II

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH VÀ NGUYÊN TẮC HỖ TRỢ

 

Điều 3. Nội dung hoạt động của Chương trình

Chương trình được Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định phê duyệt bao gồm các hoạt động chủ yếu sau:

1. Các hoạt động hỗ trợ năng lực cộng đồng doanh nghiệp

- Điều tra, khảo sát thị trường về người tiêu dùng, về mạng lưới phân phối và về thương nhân; tổng hợp, cung cấp kết quả điều tra.

+ Thời gian thực hiện: Quí III và Quí IV năm 2009.

- Tổ chức các hội thảo, toạ đàm.

+ Thời gian thực hiện: tháng 8 năm 2009.

2. Tổ chức các hội chợ hàng nông sản, sản phẩm làng nghề phía Nam và phía Bắc

- Hội chợ hàng nông sản, sản phẩm làng nghề phía Nam.

+ Thời gian tổ chức hội chợ: (một tuần) vào tháng 11 năm 2009.

- Hội chợ hàng nông sản, sản phẩm làng nghề phía Bắc.

+ Thời gian tổ chức hội chợ: (một tuần) vào tháng 3 năm 2010.

3. Các hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn, các khu công nghiệp và khu đô thị

- Các đợt đưa hàng Việt về nông thôn.

+ Thời gian thực hiện: từ tháng 8 năm 2009 đến tháng 8 năm 2010.

- Các phiên chợ bán hàng Việt cho công nhân các khu công nghiệp.

+ Thời gian thực hiện: từ tháng 8 năm 2009 đến tháng 8 năm 2010.

- Các phiên chợ hàng Việt cuối tuần tại các khu đô thị.

+ Thời gian thực hiện: từ tháng 8 năm 2009 đến tháng 8 năm 2010.

4. Các hoạt động truyền thông

- Hoạt động truyền thông thông qua truyền hình, báo giấy và báo điện tử.

+ Thời gian thực hiện: từ tháng 8 năm 2009 đến tháng 8 năm 2010.

- Phát hành các ấn phẩm.

+ Thời gian thực hiện: từ tháng 8 năm 2009 đến tháng 8 năm 2010.

Điều 4. Nguyên tắc và mức hỗ trợ

1. Hỗ trợ 100% kinh phí cho các hoạt động hỗ trợ năng lực cộng đồng doanh nghiệp, gồm:

- Điều tra, khảo sát thị trường người tiêu dùng, mạng lưới phân phối và thương nhân; tổng hợp, cung cấp kết quả điều tra;

- Tổ chức các hội thảo, toạ đàm.

2. Hỗ trợ 100% kinh phí cho các hoạt động truyền thông, gồm:

- Hoạt động truyền thông thông qua truyền hình, báo giấy và báo điện tử;

- Phát hành các ấn phẩm.

3. Hỗ trợ 70% kinh phí cho tổ chức các hội chợ hàng nông sản, sản phẩm làng nghề phía Nam và phía Bắc, gồm:

- Hội chợ hàng nông sản, sản phẩm làng nghề phía Nam;

- Hội chợ hàng nông sản, sản phẩm làng nghề phía Bắc.

4. Hỗ trợ 70% kinh phí cho các hoạt động bán hàng về nông thôn, các khu công nghiệp và khu đô thị, gồm:

+ Các đợt bán hàng Việt về nông thôn;

+ Các phiên chợ bán hàng Việt cho công nhân các khu công nghiệp;

+ Các phiên chợ hàng Việt cuối tuần tại các khu đô thị.

5. Mức chi thù lao cho Tổ Thư ký, Hội đồng Thẩm định; mức hỗ trợ cho việc đánh giá, thẩm định đề án do Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định tại Quyết định thành lập Hội đồng thẩm định và Tổ Thư ký. Các nội dung chi khác thực hiện theo chế độ quy định hiện hành. Nguồn chi lấy từ kinh phí của Chương trình.

 

Chương III

QUY TRÌNH, THỦ TỤC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH

 

Điều 5. Hội đồng thẩm định Chương trình

Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định thành lập và ban hành Quy chế tổ chức, hoạt động của Hội đồng Thẩm định Chương trình.

Điều 6. Quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ

1. Bộ Công Thương đăng tải thư mời thầu tham gia Chương trình trên trang thông tin điện tử của Bộ Công Thương.

2. Các tổ chức có tư cách pháp nhân, có nguyện vọng tham gia các hoạt động thuộc Chương trình, lập và gửi hồ sơ dự thầu (theo quy định trong Thư mời thầu) bằng đường thư điện tử hoặc fax, đồng thời gửi ngay qua đường bưu điện hoặc trực tiếp về Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) chậm nhất là 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày kết thúc thời hạn nộp hồ sơ dự thầu (tính theo dấu bưu điện nơi gửi hồ sơ dự thầu).

Các tổ chức tham gia dự thầu phải bảo đảm chính xác giữa hồ sơ dự thầu gửi qua đường thư điện tử, fax, với gửi trực tiếp và gửi qua đường bưu điện.

3. Các tổ chức có đề án được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tiến hành tổ chức triển khai thực hiện theo đúng nội dung, tiến độ và báo cáo kết quả về Bộ Công Thương và Bộ Tài chính chậm nhất là 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày kết thúc năm dương lịch và ngày kết thúc hoạt động (theo mẫu tại Phụ lục kèm theo Thông tư này).

Điều 7. Thủ tục cấp và quyết toán kinh phí

Sau khi Đề án được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt, căn cứ dự toán và tiến độ thực hiện, Bộ Tài chính tạm ứng kinh phí cho đơn vị trúng thầu để thực hiện. Bộ Tài chính hướng dẫn cụ thể thủ tục tạm ứng và quyết toán kinh phí.

Các đơn vị sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước để thực hiện các hoạt động thuộc Chương trình phải đúng mục đích, đúng chế độ, chịu sự kiểm tra, kiểm soát của cơ quan có thẩm quyền; kết thúc năm dương lịch và khi kết thúc các hoạt động phải quyết toán kinh phí đã sử dụng theo qui định hiện hành.

 

Chương IV

 TỔ CHỨC THỰC HIỆN

 

Điều 8. Hiệu lực thi hành

Thông tư có hiệu lực thi hành sau 45 ngày kể từ ngày ký.

Điều 9. Phân công trách nhiệm

1. Bộ Công Thương giao Vụ Thị trường trong nước làm đầu mối xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện và tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện Chương trình.

2. Hội đồng thẩm định, Tổ Thư ký, thủ trưởng các đơn vị có liên quan thuộc Bộ Công Thương, các Bộ, ngành liên quan và các tổ chức được giao triển khai các hoạt động thuộc Chương trình có trách nhiệm thực hiện đúng quy định của Thông tư này và các qui định khác của pháp luật có liên quan.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc hoặc vấn đề phát sinh, đề nghị phản ánh về Bộ Công Thương để kịp thời xử lý./

 

KT. BỘ TRƯỞNG

THỨ TRƯỞNG

Nguyễn Cẩm Tú

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PHỤ LỤC

MẪU BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC NĂM 2009

(Ban hành kèm theo Thông tư số 21 /2009 /TT-BCT ngày 15 tháng 7 năm 2009

của Bộ trưởng Bộ Công Thương)

 

TÊN ĐƠN VỊ THỰC HIỆN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Số:            /                
V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình XTTM TTTN năm 2009

...., ngày    tháng   năm..

 

                        Kính gửi:          - Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương

                                                - Cục Tài chính Doanh nghiệp - Bộ Tài chính

 

Thực hiện Đề án (Tên Đề án ) thuộc Chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước năm 2009  được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số......../QĐ-BCT ngày…tháng…..năm…….., (Tên đơn vị thực hiện) báo cáo kết quả thực hiện như sau:

1. Mục tiêu chính của  Đề án:.………………………………………………………

2. Thời gian thực hiện:………………………………………………………………

3. Địa điểm:………………………………………………………………………….

4. Đối tượng tham gia:………………………………………………………………

5. Quy mô: (Số lượng doanh nghiệp thực tế tham gia, hưởng lợi từ chương trình……...….DN)

6. Kinh phí thực tế đã thực hiện:…………………………………………………….

7. Kết quả thực hiện từng mục tiêu đã đề ra:...……………………………………...

8. Kế hoạch thực hiện trong thời gian tới:…………………………………………..

9. Đánh giá về mặt hàng/thị trường/khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp (nếu có)

10. Phân tích đánh giá hiệu quả, tác động của Chương trình đối với ngành hàng nói chung cũng như doanh nghiệp tham gia và đơn vị tham gia nói riêng…………...

11. Đánh giá của doanh nghiệp tham gia: (tổng hợp dựa trên báo cáo phản hồi của doanh nghiệp tham gia Chương trình)

 

 

Đánh giá

Rất tốt

Tốt

Khá

Trung bình

Kém

1

Nội dung Chương trình

%

%

%

%

%

2

Công tác tổ chức thực hiện

%

%

%

%

%

3

Hiệu quả tham gia Chương trình

%

%

%

%

%

4

Hiệu quả của Chương trình

%

%

%

%

%

            Đề xuất, kiến nghị:………………………………………………………………..

ĐẠI DIỆN ĐƠN VỊ THỰC HIỆN

(Ký và ghi rõ họ tên)

 

            LƯU Ý: Đơn vị thực hiện có trách nhiệm báo cáo bằng văn bản đánh giá kết quả việc thực hiện chậm nhất mười lăm (15) ngày kể từ ngày kết thúc năm dương lịch và sau khi hoàn thành mỗi Đề án (đồng thời sao gửi bản mềm báo cáo về địa chỉ ducphv@moit.gov.vn )

            Yêu cầu:

            - File nguồn Excel

            - Font: UNICODE, Arial      Size: 12

            - Đề nghị sao gửi bản mềm danh sách về địa chỉ ducphv@moit.gov.vn.

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

THE MINISTRY OF INDUSTRY AND TRADE

-------------

No. 21/2009/TT-BCT

SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

Independence- Freedom- Happiness

---------------

Hanoi, July 15, 2009

 

CIRCULAR

PRESCRIBING THE FORMULATION AND SUPPORT OF THE IMPLEMENTATION OF THE 2009 TRADE PROMOTION PROGRAM FOR THE DOMESTIC MARKET

 

Pursuant to the Government’s Decree No. 189/2007/ND-CP dated December 27, 2007, defining the functions, tasks, powers and organizational structure of the Ministry of Industry and Trade.

Pursuant to the Government’s Resolution No. 30/2008/ND-CP dated December 11, 2008, on urgent solutions for preventing economic decline, maintaining economic growth and assuring social welfare; and the Prime Minister’s Decision No. 12/2009/QD-TTg dated January 19, 2009, promulgating the plan to implement the Government’s Resolution No. 30/2008/NQ-CP dated December 11, 2008, on urgent solutions for preventing economic decline, maintaining economic growth and assuring social welfare;

Pursuant to the Prime Minister’s Decision No. 529/2009/QD-TTg dated April 24, 2009, on funds for implementation of the 2009 trade promotion program for the domestic market;

After reaching agreement with the Ministry of Finance, the Ministry of Industry and Trade guides the implementation of the 2009 trade promotion program for the domestic market as follows:

Chapter I

GENERAL PROVISIONS

Article 1.

Scope of regulation

This Circular prescribes the formulation and support of the implementation of the 2009 trade promotion program for the domestic market (below referred to as the Program) approved under the Industry and Trade Minister’s decision.

Article 2.

Subjects of application

When implementing the Program’s activities, organizations of all economic sectors which have legal entity status, are established under law, wish to joint the Program and have schemes approved by the Evaluation Council and the Minister of Industry and Trade shall observe this Circular and relevant laws.

 

Chapter II

PROGRAM’S ACTIVITIES AND SUPPORT PRINCIPLES

Article 3.

The Program’s activities

The Program covers the following principal activities:

1. Support activities to raise the business community’s capacity

- Market investigation and survey of consumers, distribution networks and traders; synthesis and supply of investigation results

+ Implementation time: third and fourth quarters of 2009

- Organization of workshops and seminars:

+ Implementation time: August 2009

2. Organization of fairs of farm produce and products of craft villages in southern and northern Vietnam

- Fair of farm produce and products of craft villages in southern Vietnam

- Fair of farm produce and products of craft villages in southern Vietnam

+ Time of organization: one week in November 2009

- Fair of farm produce and products of craft villages in northern Vietnam

+ Time of organization: one week in March 2010

3. Activities to sell Vietnamese products in rural areas, industrial parks and urban areas

- Sale of Vietnamese products in rural areas

+ Implementation duration: from August 2009 to August 2010

- Market days to sell Vietnamese products to industrial park workers

+ Implementation duration: from August 2009 to August 2010

- Weekend market-days to sell Vietnamese products in urban areas

+ Implementation duration: from August 2009 to August 2010

4. Communication activities

- Communication on television and print and online newspapers

+ Implementation duration: from August 2009 to August 2010

- Distribution of printed publications

+ Implementation duration: from August 2009 to August 2010

Article 4.

Support principles and levels

1. To allocate 100% of funds for support activities to raise the business community’s capacity, covering:

- Market investigation and survey of consumers, distribution networks and traders; synthesis and supply of investigation results

- Organization of workshops and seminars

2. To allocate 100% of funds for communication activities, covering:

- Communication on television and print and online newspapers

- Distribution of printed publications

3. To allocate 70% of funds for the organization of fairs of farm produce and products of craft villages in southern and northern Vietnam, covering:

- Fair of farm produce and products of craft villages in northern Vietnam

4. To allocate 70% of funds for activities to sell products in rural areas, industrial parks and urban areas, covering:

+ Sale of Vietnamese products in rural areas

+ Market-days to sell Vietnamese products to industrial park workers

+ Weekend market-days to sell Vietnamese products in urban areas

5. The levels of remuneration paid to the Secretariat and the Evaluation Council; the levels of support for the evaluation of schemes shall be specified by the Minister of Industry and Trade under a decision to establish the Evaluation Council and the Secretariat. Other expenses comply with current regulations and come from the Program’s funds.

 

Chapter III

PROGRAM IMPLEMENTATION ORDER AND PROCEDURES

Article 5.

The Program’s Evaluation Council

The Minister of Industry and Trade shall decide to establish, and promulgate a Regulation on the organization and operation of, the Program’s Evaluation Council.

Article 6.

Order of receiving and processing dossiers

1. The Ministry of Industry and Trade shall post bidding letters for participation in the Program on its website.

2. Organizations having legal entity status and wishing to participate in the Program’s activities shall make and send bid dossiers (as indicated in bidding letters) through email or by fax and concurrently by post or directly to the Domestic Market Department (the Ministry of Industry and Trade) within 10 (ten) working days after the expiration of the time limit for submission of bid dossiers (based on the postmark of the locality where the bid dossier is sent).

Bidders shall ensure the consistency of their bid dossiers sent through email or by fax and those sent directly or by post.

3. After having their schemes approved by the Minister of Industry and Trade, organizations shall implement these schemes according to their contents and progress and send reports on implementation results (made according to a form provided in the Appendix to this Circular (not translated herein) to the Ministry of Industry and Trade and the Ministry of Finance within 15 (fifteen) days after the end of a calendar year and the date of termination of activities.

Article 7.

Fund allocation and finalization procedures

After the schemes are approved by the Minister of Industry and Trade, based on the cost estimates and implementation schedules of these schemes, the Ministry of Finance shall advance funds for the successful bidders to implement the schemes, and specify procedures for advance and finalization of the funds.

Units that are allocated state budget funds to implement the Program’s activities shall use these funds for proper purposes under regulations and are subject to inspection and control by competent agencies. Upon the end of a calendar year and the termination of activities, they shall finalize the used funds under current regulation.

 

Chapter IV

ORGANIZATION OF IMPLEMENTATION

 

Article 8.

Effect

This Circular takes effect 45 days from the date of its signing.

Article 9.

Assignment of responsibilities

1. The Ministry of Industry and Trade assigns the Domestic Market Department to act as the focal point to plan and organize the implementation of the Program, and sum up and report implementation results.

2. The Evaluation Council, the Secretariat, heads of concerned units under the Ministry of Industry and Trade, concerned ministries and branches, and organizations assigned to implement the Program’s activities shall strictly implement this Circular and other relevant laws.

Any problems arising in the course of implementation should be reported to the Ministry of Industry and Trade for timely handling.

 

 

FOR THE MINISTER OF INDUSTRY AND TRADE

DEPUTY MINISTER

(Signed and sealed)

NGUYEN CAM TU

(This translation is for reference only)

 

 

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Nâng cao để xem đầy đủ bản dịch.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Văn bản đã hết hiệu lực. Quý khách vui lòng tham khảo Văn bản thay thế tại mục Hiệu lực và Lược đồ.
văn bản TIẾNG ANH
Bản dịch tham khảo
Circular 21/2009/TT-BCT DOC (Word)
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiếng Anh hoặc Nâng cao để tải file.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

Thông tư 131/2009/TT-BTC của Bộ Tài chính về việc sửa đổi, bổ sung một số quy định tại Thông tư số 65/2007/TT-BTC ngày 18/06/2007 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn chi tiết Nghị định 30/2007/NĐ-CP của Chính phủ về kinh doanh xổ số và Thông tư số 112/2007/TT-BTC ngày 19/09/2007 của Bộ Tài chính về hướng dẫn chế độ quản lý tài chính đối với Công ty Xổ số kiến thiết

Doanh nghiệp, Thương mại-Quảng cáo

Thông tư 17/2009/TT-BCT của Bộ Công Thương về việc sửa đổi Quyết định số 02/2007/QĐ-BTM ngày 08/01/2007 của Bộ trưởng Bộ Thương mại về việc ban hành Quy chế cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa Mẫu AK để hưởng các ưu đãi theo Hiệp định về Thương mại Hàng hóa thuộc Hiệp định khung về Hợp tác kinh tế toàn diện giữa Chính phủ các nước thành viên thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và Chính phủ Đại Hàn Dân Quốc

Thương mại-Quảng cáo

văn bản mới nhất